Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chắp cánh ước mơ thương gia tại ngày hội CEO Kids 2018

Mong muốn ươm mầm các hạt giống, ngày hội thương gia nhí CEO Kids Festival mùa 5 đã chính thức khởi động, hứa hẹn mang đến hành trình sôi động cho các bé 4-12 tuổi.

Chương trình do trường quốc tế Bắc Mỹ (SNA) - một thành viên của Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng - tổ chức.

Tuyển dụng và huấn luyện thương gia nhí

Tiếp nối thành công của những mùa trước, CEO Kids năm nay chắc chắn sẽ mang đến những bất ngờ lớn cho phụ huynh và học sinh. Hàng trăm CEO kids khắp nơi sẽ hội tụ tại sự kiện CEO kids Festival.

Các CEO Kids lọt qua vòng tuyển dụng sẽ được tham gia khoá huấn luyện của Học viện CEO Kids diễn ra lúc 8h30 - 10h30 trong 3 ngày cuối tuần liên tục là 21/7, 28/7 và 4/8. Tại đây,  các CEO kids sẽ lên kế hoạch kinh doanh và thuyết trình nhằm thu hút vốn từ các nhà đầu tư của CEO Kids Capital.

truong quoc te Bac My anh 1
Các CEO Kids tham gia khoá huấn luyện.

Nhiệm vụ của mỗi đội là mua những mặt hàng phù hợp đến bán trong sự kiện CEO Kids Festival ngày 11/8. Đội chiến thắng là đội đem lại doanh thu cao nhất. Mỗi đội sẽ nhận được 3 triệu đồng vốn đầu tư cho hoạt động kinh doanh. Số tiền vốn sẽ được các bạn trả lại cho nhà đầu tư để biến thành học bổng trao tặng học sinh nghèo hiếu học.

Số tiền lợi nhuận sẽ được trao tặng cho các đội để cùng liên hoan. Đội vô địch sẽ được đi xem phim và ăn trưa miễn phí cùng nhau tại một nhà hàng 5 sao.

Hơn cả một sân chơi

Chương trình như một “thương trường” thu nhỏ nơi các bé trở thành những doanh nhân thành đạt, người lãnh đạo tài ba thông qua tài năng kinh doanh của mình. Bằng khả năng tư duy, các bé phải sắp xếp hàng hóa, lên kế hoạch, điều phối nhân viên để thực hiện chiến lược marketing, phương thức bán hàng để có được doanh thu cao nhất từ số vốn ban đầu. Qua đó phát huy tính đồng đội, khả năng thuyết trình và trân trọng giá trị của sức lao động.

truong quoc te Bac My anh 2
Chương trình giúp trẻ 4-12 tuổi bộc lộ khả năng kinh doanh.

Các bậc phụ huynh sẽ bất ngờ khi nhìn thấy các bé tự tin phát huy năng lực kinh doanh hiếm khi được thể hiện. Đây sẽ là bước đệm để các em có thêm tình yêu với nghề kinh doanh, định hướng tương lai và phấn đấu trở thành một thương gia giỏi.

Tham gia khóa huấn luyện ngày đầu tiên 21/7, học sinh Ngô Phan Bảo Duy chia sẻ: “Em sẽ cùng các bạn lập thành một đội và kinh doanh thật tốt, mang về lợi nhuận cao. Nhất định tương lai em sẽ phấn đấu thành nhà lãnh đạo giỏi”.

truong quoc te Bac My anh 3
Học sinh hào hứng tham gia “CEO Kids - Ngày hội thương gia nhí 2018” do trường quốc tế Bắc Mỹ (SNA) tổ chức.

Từ năm học 2018-2019, SNA được tổ chức IB công nhận là ứng viên giảng dạy chương trình Tú tài quốc tế IB, bắt đầu từ tiểu học - PYP. Nhân dịp này, SNA mang đến gói đầu tư học phí hấp dẫn 12 năm được hoàn lại (150.000-180.000 USD). Phụ huynh được phép chuyển nhượng không giới hạn gói này và mỗi lần chuyển nhượng, phụ huynh có thể cho con học bất cứ lớp nào. Đây là giải pháp vừa tiện lợi, vừa an toàn và tiết kiệm chi phí. Gói học phí này còn giúp các em có cơ hội nhận học bổng gần 7 tỷ đồng.

Hotline:0964466014 - (84.28)73019799.

Email: info@sna.edu.vn

Trường quốc tế Bắc Mỹ: đường số 20 khu dân cư Him Lam, Nam Sài Gòn, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm