Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Anh: 22 năm nhan sắc không thay đổi

Một loạt hình ảnh được giám khảo "Đồ rê mí" chia sẻ gần đây khiến cư dân mạng ngỡ ngàng, vì dù đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng Châu Anh vẫn giữ nhan sắc như tuổi 20.

Những hình ảnh của Châu Anh qua thời gian:

Vừa tròn đôi mươi, Đặng Châu Anh là sinh viên khoa Lý luận - Sáng tác - Chỉ huy xinh đẹp của học viện âm nhạc quốc gia.
Châu Anh năm 27 tuổi, khi đó chị đang là MC chương trình tác phẩm mới của VTV.

Thành công với vai trò MC chương trình tác phẩm mới của VTV và là giảng viên khoa Lý luận - Sáng tác - Chỉ huy của Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam vào năm 27 tuổi, Châu Anh vẫn giữ được nét tươi trẻ như ngày nào. Chị chia sẻ: “Bí quyết của tôi là sử dụng kem ngăn ngừa lão hóa da ngay từ tuổi 25, vì ở độ tuổi này, da đã bắt đầu có các dấu hiệu lão hóa và báo hiệu da cần được chăm sóc. Các dấu hiệu lão hóa này sẽ rõ rệt hơn nếu bạn thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời”.

Hình ảnh Châu Anh - giảng viên âm nhạc, giám đốc nghệ thuật SolArt năm 37 tuổi.

40 tuổi với hai thiên thần xinh xắn, giám khảo của chương trình Đồ rê mí còn ghi dấu ấn khi là giám khảo Việt Nam tham dự nhiều liên hoan hợp xướng quốc tế nhất, thành viên hiệp hội Sư phạm âm nhạc quốc tế ISME, thành viên ban giám khảo Liên minh văn hóa quốc tế InterKultur, Giám đốc nghệ thuật của hệ thống Vin School, đồng thời vẫn là giảng viên của khoa Lý luận - Sáng tác - Chỉ huy của Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam. 

“Để giữ được vẻ tươi trẻ như thế này, tôi cũng khá khó tính đối với việc chọn các sản phẩm chăm sóc da, tôi chỉ tin dùng dòng ngăn ngừa lão hóa Pond’s Age Micracle vì cảm thấy thật sự hiệu quả và lại có hương thơm rất dễ chịu và thoải mái. Kem còn có chỉ số chống nắng SPF 15 PA++ giúp da tôi được bảo vệ tốt hơn dưới ánh nắng mặt trời”, Châu Anh bật mí.

Hình ảnh không mấy khác biệt của Châu Anh năm 20 tuổi và năm nay khi vừa bước sang tuổi 42.

Nếu Châu Anh không bật mí bên phải là hình ảnh chị chụp khi vừa bước sang tuổi 42, có lẽ không ít độc giả lầm tưởng hai bức ảnh được chụp chỉ cách nhau vài năm bởi vẻ tươi trẻ hơn đến 10 tuổi của chị. Với chị, phụ nữ nào cũng có thể tươi trẻ nếu chăm chút cho mình nhiều hơn: suy nghĩ tích cực, đơn giản, sống lạc quan và dành thời gian chăm sóc sắc đẹp. 

Sử dụng thêm kem đêm kết hợp kem ngày cùng dòng sản phẩm Pond's Age Micracle để giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa, uống một ly nước ấm lớn pha với một thìa mật ong để cung cấp nước cho cơ thể sau khi thức dậy, làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt và nước hoa hồng và sử dụng kem ngăn ngừa lão hóa dùng cho ban ngày là cách mà chị tận hưởng cuộc sống mỗi ngày.


Cơ hội đặc biệt để cùng trải nghiệm kem ngăn ngừa lão hóa cao cấp Pond’s Age Micracle - bí quyết cho vẻ tươi trẻ hơn đến 10 tuổi của Châu Anh: đăng ký mẫu thử tại http://on.fb.me/1eIa8VN

Tư liệu: Pond’s

Bạn có thể quan tâm