Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Bùi bị làm khó bởi chiếc bánh mì 2.000 đồng

Châu Bùi, Khả Ngân lần đầu tham gia chung show thực tế “City Girls” và ngay tập mở đầu, Châu Bùi đã gặp khó khăn bởi câu hỏi về chiếc bánh mì 2.000 đồng.

Show thực tế khám phá các thành phố không còn xa lạ với khán giả. Tuy nhiên, City Girls, mang đến cho người xem cơ hội tìm hiểu thêm những địa danh nổi tiếng và nhiều món ngon “nứt vách” tại TP.HCM cũng như Hà Nội.

Tham gia chương trình là Châu Bùi, Khả Ngân - 2 hot girl được nhiều người yêu mến. Với trình “lầy lội” của mình, cả 2 hẳn sẽ là “mầm non giải trí” mới trong showbiz Việt, khi trải qua những thử thách của dở khóc dở cười.

Để tham gia City Girls, Châu Bùi phải thực hiện thử thách Nam tiến, “đột kích” nhà Khả Ngân và mời gọi cô bạn cùng nhập hội. Tuy nhiên, để vào được nhà nữ diễn viên 100 ngày bên em, Châu Bùi phải đau đầu để trả lời nhiều câu hỏi hóc búa, tìm ra mật khẩu vào nhà. Một trong những câu hỏi gây khó dễ cho Châu Bùi là “Bánh mì nào có giá 2.000 đồng?”. Và thế là hàng loạt “bà Ba, cô Tư, cô Chín...” được xướng tên trong câu trả lời của cô.

Với sự thông minh, lém lỉnh, Châu Bùi cũng đột nhập vào nhà thành công. Để “phạt” cô bạn thân vì cả gan xâm nhập rồi phá luôn giấc nồng của mình, Khả Ngân đề nghị Châu Bùi gọi điện cho Decao để năn nỉ cho mình phẫu thuật thẩm mỹ làm mũi và nâng cấp vòng một rồi mới chịu tham gia City Girls.

Phản ứng của Decao cùng những tình huống hài hước sẽ được trả lời trong tập 1 City Girls, dự kiến phát sóng vào đầu tháng 8 trên kênh YouTube.

Đồng hành với Châu Bùi và Khả Ngân là sữa rửa mặt Cetaphil sẽ mang lại sự dịu nhẹ cho làn da đồng thời duy trì độ ẩm, giúp cả hai luôn tươi tắn, khỏe khoắn khi thực hiện các thử thách.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm