Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháu cựu Tổng thống Bill Clinton trở thành hot boy trên mạng

Sở hữu hình thể quyến rũ và gương mặt điển trai, Tyler Clinton (22 tuổi) - cháu trai cựu tổng thống Mỹ - hiện khá nổi tiếng trong giới trẻ.

Cháu trai hot boy của cựu Tổng thống Bill Clinton Tyler Clinton (22 tuổi) - cháu trai cựu Tổng thống Bill Clinton - hiện là một nhân tố mới giúp bà Hillary Clinton thu hút thêm sự chú ý từ công chúng trong cuộc đua vào Nhà Trắng.

chau trai cuu tong thong Bill Clinton anh 1
Theo Daily Mail, Tyler là con trai của diễn viên Roger Clinton Jr - em trai cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton.

 

chau trai cuu tong thong Bill Clinton anh 2
Anh vừa mới tốt nghiệp Đại học Loyola Marymount, California, Mỹ.

 

chau trai cuu tong thong Bill Clinton anh 3
Nhờ ngoại hình cuốn hút và gương mặt điển trai, 9X từng được mời làm người mẫu cho nhiều hãng thời trang nổi tiếng như 7 For All Mankind, Citizens of Humanity, Superdry...

 

chau trai cuu tong thong Bill Clinton anh 4
Nhiếp ảnh gia đến từ Los Angeles - Adina Doria - nhận xét: "Tôi thích làm việc cùng Tyler. Cậu ấy rất tài năng, chuyên nghiệp và xứng đáng được nổi tiếng".
chau trai cuu tong thong Bill Clinton anh 5
Trong bối cảnh cuộc đua vào Nhà Trắng giữa bà Hillary Clinton và ông Donald Trump ngày càng căng thẳng, Tyler - người có lượng fan hùng hậu trên mạng xã hội - là một nhân tố mới giúp bác gái thu hút thêm sự chú ý từ phía công chúng.
chau trai cuu tong thong Bill Clinton anh 6
Dân mạng không tiếc lời khen cho chàng trai này như "Một trong những lý do chúng ta nên bỏ phiếu cho bà Hillary là cháu trai của bà rất đẹp trai và tài giỏi", "Tyler là điều tuyệt vời nhất trong gia đình cựu tổng thống"...
chau trai cuu tong thong Bill Clinton anh 7
Một điều khiến các fan nữ tiếc nuối là nam người mẫu điển trai đã có bạn gái. Cô gái may mắn đó là Kimberly Chapman - bạn cùng lớp, chủ tịch câu lạc bộ nữ sinh tại trường đại học. Cô hiện làm việc trong lĩnh vực dịch vụ mai mối.

Nhan sắc xinh đẹp của bông hồng lai 19 tuổi nổi tiếng mạng

Vừa có nét đẹp đậm chất châu Á, vừa có đôi mắt và phong cách châu Âu, Kingkaew Karnthiang (19 tuổi) hiện là hot girl thu hút nhiều sự quan tâm trên mạng.

Hường Vũ

Bạn có thể quan tâm