Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Kiệt Luân tái xuất với MV chi bộn tiền

Sau một thời gian kín tiếng, ông hoàng làng nhạc Hoa ngữ trở lại với sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỳ công.

Ngày 9/5, Châu Kiệt Luân chính thức xuất xưởng MV Yêu trộm sau thời gian dài im ắng. Yêu trộm là sáng tác được chính Châu phổ nhạc, Hoàng Tuấn Lang viết ca từ. Để thực hiện MV này, ông hoàng nhạc pop đã bỏ ra chi phí 1,6 triệu Đài tệ (tương đương 1 tỷ đồng).

Với bối cảnh tại Venice thơ mộng của nước Ý, Châu Kiệt Luân xuất hiện trong chiếc mặt nạ hòa cũng vũ đạo vừa mang âm hưởng Tango của Argentina, vừa có chút hip hop hiện đại tạo ra sự độc đáo cho MV. Nam ca sĩ bắt tay thực hiện MV này từ năm 2014 nhưng mãi đến gần đây mới phát hành rộng rãi.

"MV này tôi thực hiện vì cảm xúc, bạn hỏi tôi tiếc tiền hay không, tôi nói không. Yêu trộm tốn nhiều tiền bạc, thời gian và tâm trí. Tôi chỉ mong khán giả sau khi xem có thể cảm động", Châu Kiệt Luân chia sẻ.

Đến thời điểm này, Châu Kiệt Luân có thể tạm ăn mừng vì sau vài tiếng công bố, trên Youtube, Yêu trộm thu hút gần nửa triệu lượt xem.

Nam ca sĩ tiết lộ, Yêu trộm là sản phẩm "nhử fan" chuẩn bị cho album sắp ra lò vào tháng 7. Năm 2016 sẽ là năm bận rộn của Châu Tổng khi vừa ra mắt album thứ 13, vừa đảm đương vai trò huấn luyện viên The Voice Trung Quốc.

Chau Kiet Luan ra lo MV moi anh 1
Châu Kiệt Luân quay MV tại Venice từ năm 2014 và mất 2 năm mới công bố. Ảnh: Sina.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm