Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháu ngoại bỏ thuốc sâu vào nồi cơm định hại ông, bà

Bị ông ngoại gọi dậy sớm đi bắt ốc về cho vịt ăn và doạ sẽ đánh đòn nếu không nghe lời, Hận ấm ức thả thuốc trừ sâu vào nồi cơm điện.

Sáng 31/8, Công an huyện Châu Thành A (Hậu Giang) đã ra quyết định tạm giữ Nguyễn Văn Hận (16 tuổi, ở xã Trường Long Tây, huyện Châu Thành A, Hậu Giang) để điều tra hành vi Giết người.

Theo kết quả xác minh ban đầu, khoảng 5h ngày 29/8, ông ngoại kêu Hận dậy sớm đi bắt ốc về cho vịt ăn và doạ nếu không nghe lời sẽ đánh đòn. Ấm ức, vì trước đó 3 ngày, vì lơ là công việc đã bị đánh nên nam thanh niên mới lớn nảy sinh ý định đầu độc ông bà ngoại. 

Vào nhà tắm lấy chai nước mà bà thường đựng thuốc trừ sâu mỗi khi ra đồng, Hận đổ vào nồi cơm điện đang cắm trên bếp rồi ra đồng bắt ốc.

8h cùng ngày, bà ngoại của Hận về nhà, lấy củ khoai đang hấp trong nồi cơm điện ra ăn thì bị ói. Bà lão được đưa đi cấp cứu, may mắn không ảnh hưởng đến tính mạng

Phát hiện trong nồi cơm có mùi lạ thường, nhiều người đi tìm Hận về hỏi. Nam thanh niên này thừa nhận vì bực mình chuyện ông ngoại đánh nên đổ thuốc sâu vào nồi cơm để đầu độc ông bà. Gia đình đã đưa Hận đến công an đầu thú.

Theo gia đình, từ ngày sinh ra Hận đã không biết mặt cha. Hoàn cảnh khó khăn nên mẹ Hận gửi cho ông bà ngoại nuôi, rồi lên TP.HCM làm thuê. 

 


Minh Anh

Bạn có thể quan tâm