Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Tinh Trì làm phần 2 'Tây du ký: Mối tình ngoại truyện'

Với doanh thu 1,273 tỷ nhân dân tệ (khoảng 197 triệu USD), bộ phim mới của "Vua nhảm" đã trở thành tác phẩm điện ảnh Hoa ngữ ăn khách nhất.

Châu Tinh Trì làm phần 2 'Tây du ký: Mối tình ngoại truyện'

Với doanh thu 1,273 tỷ nhân dân tệ (khoảng 197 triệu USD), bộ phim mới của "Vua nhảm" đã trở thành tác phẩm điện ảnh Hoa ngữ ăn khách nhất.

Tây du ký: Mối tình ngoại truyện đã khẳng định ngôi vị "vua phim hài" của Châu Tinh Trì.

Tây du ký: Mối tình ngoại truyện đã khẳng định ngôi vị "vua phim hài" của Châu Tinh Trì. Suốt 5 tuần liền, bộ phim đã đứng đầu top doanh thu trên màn ảnh Hoa ngữ, nhanh chóng vượt qua con số kỷ lục 1,26 tỷ nhân dân tệ mà trước đó không lâu đã được xác lập bởi Lost in Thailand - tác phẩm đầu tay do diễn viên hài Trung Quốc Từ Tranh làm đạo diễn.

Những thành công đột biến luôn đi kèm những đánh giá, bình luận trái chiều. Tây du ký: Mối tình ngoại truyện tuy hút khán giả vào rạp nhưng đã phải đón nhận không ít lời phê bình từ giới chuyên môn. Sau khi xem phim, đạo diễn vừa đoạt giải Oscar Lý An cho rằng sức hấp dẫn của Tây du ký: Mối tình ngoại truyện chính nhờ vào những sáng tạo "không đụng hàng" của Châu Tinh Trì, song đó là "sự sáng tạo của trẻ con, thích gì làm nấy, muốn gì nói nấy".

Đạo diễn Quách Tử Kiện (phải) và Châu Tinh Trì trên phim trường.

Mới đây, theo tiết lộ của Quách Tử Kiện - đồng đạo diễn của Tây du ký: Mối tình ngoại truyện, anh và Châu Tinh Trì đã bắt tay vào chuẩn bị kịch bản cho phần 2: "Khi nào bấm máy thì chưa xác định được nhưng chắc chắn tính kinh dị sẽ được đẩy mạnh".

Hình ảnh kinh dị trong phần 2 sẽ được đẩy mạnh.

Diễn viên hài Hoàng Bột tiếp tục có mặt trong phần 2, phối hợp cùng Châu Tinh Trì chọc cười khán giả.

Về phía diễn viên, đạo diễn Quách Tử Kiện đánh giá rất cao diễn xuất của Hoàng Bột (vai Tôn Ngộ Không) nên phần 2 sẽ không thể vắng mặt ngôi sao hài người Trung Quốc này. Đáng chú ý là đích thân Châu Tinh Trì sẽ "xuất đầu lộ diện" trong phần tiếp theo. "Châu Tinh Trì kết hợp với Hoàng Bột là đội hình lý tưởng tuyệt vời" - Quách Tử Kiện hồ hởi cho biết.

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm