Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chế độ khắc nghiệt để trở thành James Bond

Với vai diễn kinh điển như James Bond, không khó hiểu khi trách nhiệm và áp lực dành cho Daniel Craig rất lớn.

Dù ban đầu nhận được nhiều cái nhìn nghi ngại từ giới điện ảnh, nhưng tài tử người Anh- Daniel Craig đã nhanh chóng giành được cảm tình từ khán giả và giới phê bình.

Nhận vai điệp viên 007, Daniel đã phải “đổ mồ hôi sôi nước mắt” mới có được thành quả ngày hôm nay. Nhà sản xuất Spectre, Michael G. Wilson, gần đây đã tiết lộ với tờ Hollywood Reporter về quá trình chuẩn bị cho vai diễn điệp viên 007 vô cùng khắc nghiệt, bắt đầu từ trước khi phim khởi quay tận nửa năm.

Để có được thân hình hoàn hảo như trên màn ảnh, Daniel Craig đã phải thực hiện chế độ dinh dưỡng và luyện tập nghiêm ngặt trong suốt nửa năm trước khi phim bấm máy.

“Sau khi ký hợp đồng, Craig bắt đầu chương trình 6 tháng luyện tập và ăn uống khắc nghiệt để có được ‘thân hình James Bond’ như trên phim. Tôi chưa từng thấy diễn viên nào biến đổi nhiều đến vậy, vòng đùi và ngực anh ấy đã to hơn đến 20cm. Craig cũng có chế độ dinh dưỡng riêng, được theo dõi nghiêm ngặt. Suốt quá trình quay, chàng điệp viên tự giác đi ngủ lúc 21h hàng tối. Chúng tôi vẫn đùa nhau Daniel đã sống cuộc sống của thầy tu”, Wilson tiết lộ về những hy sinh diễn viên 47 tuổi phải trải qua để được làm James Bond.

Chia sẻ khiến nhiều fan bất ngờ, hiếm ai nghĩ tới việc làm James Bond lại khó khăn đến vậy khi họ chỉ thấy anh trên màn ảnh diện vest thanh lịch, lái xe sang trọng, được phụ nữ mê mệt và sở hữu kho vũ khí công nghệ cao.

Trailer cuối cùng bom tấn 'Spectre' "Spectre" là bộ phim thứ 24 về nhân vật điệp viên 007. Đây rất có thể là lần cuối cùng Daniel Craig vào vai James Bond.

Sản phẩm điện ảnh gần nhất về chàng điệp viên hào hoa mang tên Spectre, được công chiếu tại Mỹ hôm 8/11 và đem về 5,25 triệu USD ngay đêm đầu. Các chuyên gia dự đoán phim sẽ phá vỡ kỷ lục phòng vé mùa thu này. Tuy nhiên, bộ phim thứ 24 trong series 007 này lại không được đánh giá cao bằng 3 phần phim trước đó là Casino Royale, Quantum of Solace hay Skyfall. Tạo hình mang hơi hướng hoài cổ của Daniel Craig là một trong những điểm cộng cho Spectre nhưng cốt truyện lại quá an toàn và rập khuôn, không mang nhiều đột phá lại là yếu tố khiến bộ phim thiếu đi sức hút.


Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm