Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chế Linh làm show cùng Quang Lê, Phi Nhung

Nam danh ca cho biết, anh muốn gửi đến khán giả đêm nhạc đậm chất Giáng sinh bên những người bạn, đồng nghiệp ăn ý cả trên sân khấu lẫn ngoài đời.

Chế Linh sẽ tổ chức đêm nhạc vào ngày 18/12 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Tham gia sự kiện còn có ca sĩ Phi Nhung, Quang Lê. Chương trình được dẫn dắt bởi MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Chế Linh và MC Kỳ Duyên ăn ý trên sân khấu.

Anh chia sẻ, Phi Nhung là "người tình âm nhạc" ông rất yêu mến, mỗi khi diễn chung, họ đều hiểu ý đối phương. Ngoài đời, nữ ca sĩ cũng là đồng nghiệp gần gũi, thân thiết với ông.

Nam danh ca đặc biệt muốn song ca cùng Phi Nhung những bản tình ca ngọt ngào đón mùa Giáng Sinh ấm áp. Cả hai sẽ cùng nhau thể hiện lại những bài hit: Con đường xưa em đi, Nếu chúng mình cách trở, Mai lỡ hai mình xa nhau... Những ca khúc song ca nổi tiếng này đã giúp họ trở thành một trong những cặp song ca ăn ý nhất nhiều năm nay.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên là người dẫn chương trình cho sự kiện lần này. Cô trở về nước sau khi nghi án tố Mỹ Tâm chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao vừa lắng xuống. Đồng thời, đây cũng là đêm nhạc để Chế Linh tái ngộ với những người bạn lâu năm như Quang Lê, Randy...

Trước đêm nhạc tại Vùng Tàu, nam ca sĩ sẽ trình diễn trong live show tại Thái Nguyên vào tối 12/12. Trong đêm nhạc này, anh cũng song ca cùng một giọng ca nữ ngọt ngào khác là Hương Lan.

Phan Chung

Bạn có thể quan tâm