Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chê nam chính lương 7 triệu/tháng, cô gái bán trà đá vẫn đồng ý hẹn hò

Được Minh Đức lựa chọn trong chương trình hẹn hò giấu mặt, Ngọc Bình không hài lòng với mức lương của chàng trai nhưng vẫn đồng ý cùng anh bắt đầu tình yêu mới.

Nam nhân viên bất động sản tham gia chương trình hẹn hò Minh Đức tham gia chương trình hẹn hò cùng 3 cô gái để tìm kiếm nửa còn lại.

Nguyễn Minh Đức (28 tuổi, Ninh Bình), nhân viên kinh doanh bất động sản, là nhân vật chính trong tập 20 Lựa chọn của trái tim phát trên VTV3. 

Chàng trai đeo mặt nạ được sắp xếp hẹn hò cùng 3 cô gái: Xuân Phương (30 tuổi, TP.HCM), Thùy Vân (26 tuổi, Long An) và Ngọc Bình (22 tuổi, TP.HCM).

Xuân Phương là người chuyển giới. Cô cho biết ưu điểm là nấu ăn ngon, tính cách vui vẻ, hòa đồng.

Dù Phương tới buổi hẹn đầu tiên nhưng Minh Đức không dành nhiều thiện cảm, cho rằng cô còn nam tính. Về phía Xuân Phương, cô nhận xét chàng trai ít nói và rụt rè.

hen ho giau mat anh 1
Minh Đức đeo mặt nạ tham gia hẹn hò cùng 3 cô gái.

Người thứ hai, Thùy Vân, xuất hiện và gây ấn tượng với Minh Đức bởi chiều cao 1,73 m. Tuy nhiên, sau vài phút tìm hiểu, họ bắt đầu tranh cãi về quan điểm sống.

Minh Đức tuyên bố: “Anh đi tìm vợ, không đi tìm bạn gái”, trong khi Thùy Vân cho rằng không nên phân biệt như vậy.

Khi nam chính ngỏ ý mời về làm việc ở khách sạn của gia đình, Thùy Vân lập tức đồng ý nhưng muốn là người “điều hành” thay vì đảm nhận vị trí lễ tân.

Nhân vật đến hẹn cuối cùng là cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn Ngọc Bình. Ban đầu, 9X giấu tất cả thông tin về công việc và cuộc sống khiến Minh Đức nghi ngờ. Tuy nhiên, nhờ sự nhạy cảm và tinh tế, cô đã ghi điểm trong lòng nam chính.

Kết thúc vòng hẹn hò nhanh, Minh Đức loại Thùy Vân đầu tiên do rào cản chiều cao cùng điều kiện công việc thường xuyên phải đi công tác. Xuân Phương và Ngọc Bình bước vào vòng hẹn hò lâu.

Trên đường đi dạo trong trang trại trồng hoa lan và nuôi gà ở ngoại ô, Xuân Phương nói với Minh Đức về mong muốn sống ở nơi như vậy sau khi kết hôn. Tuy nhiên, ở độ tuổi còn trẻ, Minh Đức chưa muốn điều này.

Minh Đức tâm sự anh thích con gái nấu ăn ngon và canh chua là món khoái khẩu. Nhờ đó, Xuân Phương có cơ hội thể hiện lợi thế nấu ăn của mình.

Cô cũng kịp lấy lòng nam chính khi cắt những cành hoa lan và nhặt đầy khay trứng gà để biếu mẹ chàng trai. 

hen ho giau mat anh 2
Trong 3 cô gái, Ngọc Bình được nam chính lựa chọn hẹn hò. 

Ngọc Bình hẹn Minh Đức ở quán trà đá góc công viên nơi cô làm việc. Điều này khiến anh chàng bất ngờ.

Khi Ngọc Bình hỏi Minh Đức có muốn quen một cô gái bán trà đá vỉa hè, chàng trai hiểu ý và cho biết lương của anh chỉ 7 triệu đồng/tháng. Ngọc Bình cho rằng mức lương như vậy ở Sài Gòn là hơi thấp và nghĩ nam chính chỉ đang nói đùa.

Ở chiều ngược lại, Minh Đức hoàn toàn bị "hot girl trà đá" chinh phục. Anh liên tục khen ngợi, bày tỏ sự thông cảm với công việc của cô.

Sau hai cuộc hẹn hò, Minh Đức trở lại ghế nóng để đưa ra quyết định cuối cùng. Anh chàng nắm tay Ngọc Bình đến cuộc hẹn hò lãng mạn với nến và sâm banh để bắt đầu tình yêu mới.

9X mượn xe ôtô đi hẹn hò: Phái mạnh khoe mẽ hay con gái thực dụng

Từ câu chuyện thanh niên bị bóc mẽ vì mượn ôtô đi hẹn hò, nhiều người đặt câu hỏi: Con trai thời nay thích sĩ diện hão hay con gái quá thực dụng?

Kiều Trang

Ảnh, Clip: Lựa chọn của trái tim

Bạn có thể quan tâm