Rồng dài 12 m trong quán cà phê concept Trung thu ở TP.HCM
Sau 2/9, nhiều quán cà phê, nhà hàng khoác áo mới với concept Trung thu truyền thống, nổi bật là lồng đèn rồng dài hàng chục mét hút khách check-in.
9.490 kết quả phù hợp
Sau 2/9, nhiều quán cà phê, nhà hàng khoác áo mới với concept Trung thu truyền thống, nổi bật là lồng đèn rồng dài hàng chục mét hút khách check-in.
Giữa sắc đỏ vàng của đại lễ 2/9, Lễ hội Độc Lập trở thành sự kiện khơi dậy người trẻ niềm gắn kết và tự hào dân tộc, với không gian kết hợp âm nhạc, nghệ thuật và trải nghiệm sáng tạo.
Ngày 21/9, Nam Sầm Sơn hứa hẹn trở thành tọa độ check-in rực sáng ở miền Bắc với Vlasta Race Nam Sầm Sơn 2025 - giải chạy tiên phong bên bờ biển xứ Thanh.
Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc... được nhiều KOL Hàn Quốc chọn làm điểm dừng chân và nhiệt tình "lăng xê" trên trang cá nhân. Các bức ảnh check-in tươi tắn góp phần lan tỏa cảnh đẹp Việt Nam.
Sau 9 ngày, Triển lãm “80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” đã đón hơn 6,5 triệu lượt khách đến tham quan và trải nghiệm.
Chỉ với 5 món đồ gia dụng xinh xắn, căn bếp của bạn sẽ lung linh chẳng kém food blogger, lại còn “săn” được deal siêu hời.
Xã Đồng Văn (tỉnh Tuyên Quang) thông báo dừng đón khách tham quan "mỏm đá tử thần" để cải tạo hạ tầng, lắp đặt lan can và xếp tường rào đá.
UBND phường Vũng Tàu (TP.HCM) phát lệnh cấm du khách giẫm đạp dòng chữ "Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ" khi chụp ảnh cùng tháp Tam Thắng.
Hàng chục nghìn khán giả đã sống trọn trong bữa tiệc âm nhạc đặc sắc tại “Thành phố điểm hẹn” The Global City - chặng cuối thăng hoa của hành trình “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai”.
Tạo hình trên một sân khấu ca nhạc của Sơn Tùng M-TP đón đầu trào lưu "quý tộc". Đây là xu hướng ăn mặc, nói chuyện gây chú ý trên MXH gần đây.
Giá vé fan meeting Ninh Dương Story “ngang” concert ca nhạc gây tranh cãi, song cũng cho thấy giới trẻ sẵn sàng chi tiền cho mô hình “bán trải nghiệm” từ influencer.
Từng mang tính tiện dụng, nhà tắm giờ đây trở thành sân chơi chăm sóc sức khỏe, nơi xuất hiện các dịch vụ và sản phẩm xa xỉ cho các buổi tụ tập của thế hệ Z.
Đoàn tàu "Hà Nội 5 cửa ô" tung ra mức giá 550.000-750.000 đồng, được nhận xét khá cao so với mặt bằng. Song, đơn vị khai thác hứa hẹn một hành trình văn hóa, ẩm thực và di sản.
Trên ôtô, xe máy và cả xe đạp, tôi và vợ đi xuyên Việt, rong ruổi khắp thế giới trong 11 năm. Hiện tại, vợ tôi đã qua đời, tôi một mình hoàn thành những cung đường từng hứa đưa vợ cùng đi.
Sau khi khuấy động không khí và kết nối hàng nghìn tay lái tại TP.HCM, “0.0 Bar - chuỗi tiệc sảng khoái cho mọi tay lái” do Heineken 0.0 tổ chức sẽ có mặt tại Hà Nội cuối tuần này.
Tại Pop Land, du khách có thể gặp gỡ các nhân vật nổi tiếng (trong đó có Labubu), khám phá khu trò chơi theo chủ đề, mua sắm bộ sưu tập giới hạn và thưởng thức đồ ăn tráng miệng ngộ nghĩnh.
Đoàn tàu du lịch 2 tầng đầu tiên của Hà Nội khai thác thương mại từ ngày 6/9, đưa du khách đến Từ Sơn, kết hợp trải nghiệm văn hóa và di sản Kinh Bắc.
"Đám cưới" với quy mô hơn 20 bàn, khoảng 100 khách mời tổ chức tại nhà hàng lẩu Haidilao (Hà Nội) khiến nhiều người ngạc nhiên. Thực chất, đây chỉ là bữa tiệc liên hoan của một công ty.
Chỉ trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh, hệ thống TTTM Vincom thu hút gần 5 triệu lượt khách, ghi nhận hàng triệu giao dịch mua sắm - ẩm thực.
Một số thành viên Lực lượng vũ trang Liên bang Nga tham gia diễu binh tại Hà Nội bày tỏ cảm kích trước sự tiếp đón nồng nhiệt, thân thiện của người dân Việt Nam.