Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Check-in với kem - trào lưu chất khiến Châu Bùi và dàn hot face mê mẩn

Nếu hỏi trào lưu nào chiếm sóng mạng xã hội những ngày qua, bạn chỉ cần lướt Facebook Châu Bùi hay Khánh Ngô, Đào Bá Lộc, Tạ Quốc Kì Nam là sẽ hiểu: Ai cũng check-in cùng kem đen.

Trong những trào lưu đang làm dậy sóng mạng xã hội, nếu xếp check-in cùng kem đen số 2 chắn chắn không tìm ra số 1. Giữa lúc Giáng sinh đã đến rất gần và những tone đỏ, trắng đang ngập tràn không gian đường phố, cơn sóng check-in màu đen này lại ngược dòng và được giới hot face ủng hộ nhiệt tình.

Một trong những người đi đầu trào lưu “đen toàn tập” phải kể đến Châu Bùi - cô nàng nổi đình đám trong giới fashionista nhờ phong cách thời trang cá tính.

Cornetto anh 1
Cách Châu Bùi khéo léo phối chiếc kem đen sang chảnh trong bộ ảnh mới nhất đã khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

Nhanh chóng, trào lưu chụp ảnh này phủ sóng trong cộng đồng các hot face Việt. “Nam thần” Khánh Ngô trong Người ấy là ai, ca sĩ Đào Bá Lộc hay “thánh content” Tạ Quốc Kỳ Nam… cũng lập tức đăng tải các bức hình check-in cùng chiếc kem đen lên trang cá nhân của mình.

Cornetto anh 2
Khánh Ngô cũng nhanh chóng bắt kịp trend kem đen với thần thái không chê vào đâu được.

Bỗng chốc, một chiếc kem đen bí ẩn được “thăng hạng” trở thành phụ kiện thời trang hút mắt, nâng tầm thần thái cho người chụp. Mua kem chỉ để ăn thì đâu còn gì lạ. Tìm được chiếc kem “chân ái”, vừa ngon vừa thần thái ngất trời, check-in được 7.749 kiểu ảnh sống ảo cả năm mới là xu hướng.

Không chỉ được lăng xê nhiệt tình bởi giới hot face, giới trẻ Việt cũng thi nhau cùng “đi đu đưa” theo trào lưu dường như ngược đời này. Dạo một vòng quanh các diễn đàn hay mạng xã hội, dám cá bạn sẽ thấy một màu đen “ngầu thần sầu” đang phủ sóng trong mọi bức hình. Với phụ kiện có một không hai này, dường như ai cũng thêm vài phần thần thái không thua kém gì các fashionista.

Cornetto anh 5
Giới trẻ cũng thi nhau check-in cùng chiếc kem đen không trượt phát nào.

Nếu bạn chưa kịp bắt trend và lỡ đặt câu hỏi “Chiếc kem đen đến từ đâu mà đủ sức tạo ra một cuộc “cách mạng” nhuộm màu mạng xã hội như vậy?”, chắc chắn sẽ có cơn mưa đáp án ném đến bạn một cách mạnh mẽ và quyết đoán: Tân binh Cornetto Black Hojicha chứ ai!

Trong khi giới ẩm thực luôn đi theo sự đa dạng và bắt mắt về màu sắc, Cornetto lại chọn hướng đi hoàn toàn khác lạ và mới mẻ: Mang sắc đen kén chọn mà nhiều người vẫn nghĩ không hề phù hợp với các món ăn.

Đen từ bao bì đến vỏ ốc quế đậm màu giòn rụm, và bánh trân châu cũng đen nốt, sự kết hợp hương vị của Cornetto Black Hojicha cũng độc đáo không giống bất loại kem nào. Cách Cornetto phá cách khi quyện kem vị trà Hojicha Nhật Bản cùng lõi sốt chocolate đậm vị và topping trân châu giòn rôm rốp đã mê mẩn các tín đồ ẩm thực khi thưởng thức Cornetto Black Hojicha ngay từ lần đầu tiên.

Với nhiều nét độc lạ, Cornetto Black Hojicha không chỉ là chiếc kem đơn thuần, mà còn ẩn chứa một tuyên ngôn sống “chất” gửi đến những người trẻ: Dám liều làm điều mình thích. Đồng cảm với thông điệp đó, giới trẻ Việt chọn check-in cùng kem như lời khẳng định bản thân, tinh thần sẵn sàng tiếp nhận những điều mới mẻ và sống hết mình với đam mê.

Đừng bỏ qua cơ hội check-in và nếm thử chiếc kem đen “quyền lực” này, để trải nghiệm những phiên bản thú vị và mới mẻ hơn của bản thân. “Dám liều làm điều mình thích” - đó cũng là tuyên ngôn mà Cornetto Black Hojicha muốn gửi đến những người trẻ.

Kem Cornetto Black Hojicha hiện được bán tại hệ thống cửa hàng tiện lợi và cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm