Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chevrolet Corvette Grand Sport 'thay áo' giá 1 triệu bảng

Chỉ thay đổi lớp vỏ bên ngoài của chiếc Chevrolet Corvette Grand Sport 2018, hãng độ Eadon Green mang đến siêu xe hoài cổ với mức giá lên đến 1 triệu bảng Anh.

Chevrolet Corvette ''thay ao'' gia trieu bang Anh anh 1
Tại Geneva Motor Show 2018, hãng độ Eadon Green mang đến hai sản phẩm độ có một không hai bao gồm Black Cullin dựa trên Rolls-Royce Wraith và Zeclat dựa trên Chevrolet Corvette Grand Sport.
Chevrolet Corvette ''thay ao'' gia trieu bang Anh anh 2
Giám đốc điều hành Eadon Green cho biết Zeclat đã ở trong những giai đoạn cuối cùng để có thể sản xuất thương mại với số lượng giới hạn. Hiện tại, Eadon Green vẫn chưa có kế hoạch sản xuất cụ thể mẫu xe này, tất cả phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng.
Chevrolet Corvette ''thay ao'' gia trieu bang Anh anh 3
Zeclat cũng sở hữu thiết kế hoài cổ, gợi nhớ về thập niên 1930. Tổng thể, xe chịu ảnh hưởng từ các hãng xe nổi tiếng của Pháp như Figioni & Falaschi, Bugatti, Chapron hay PourTout.
Chevrolet Corvette ''thay ao'' gia trieu bang Anh anh 4
Tuy nhiên, Zeclat vẫn giữ lại bộ vành 5 cánh kép và khe gió nằm trên nóc ca-pô của Chevrolet Corvette Grand Sport 2018.
Chevrolet Corvette ''thay ao'' gia trieu bang Anh anh 5
Khác với dàn áo được thay đổi hoàn toàn, nội thất của Zeclat vẫn được giữ nguyên từ chiếc Corvette Grand Sport nguyên bản. Eadon Green chỉ can thiệp bằng những miếng ốp trang trí bằng sợi carbon, bộ ghế ngồi thể thao sang trọng và thay đổi tông màu khoang ca-bin.
Chevrolet Corvette ''thay ao'' gia trieu bang Anh anh 6
Chiếc xe vẫn được trang bị động cơ LT1 V8 6.2 lít sản sinh công suất 460 mã lực với 5 chế độ lái. Eadon Green đem tới cho khách hàng 2 lựa chọn hộp số là số sàn 7 cấp hoặc tự động 8 cấp. 
Chevrolet Corvette ''thay ao'' gia trieu bang Anh anh 7
Giá bán của Zeclat được tính bằng cách lấy tổng chi phí đầu tư sản xuất chia cho tổng số khách hàng. Nếu hãng bán được 25 chiếc xe/năm thì mỗi chiếc sẽ nằm trong khoảng 550.000 bảng Anh. Con số sẽ lên tới 1 triệu bảng nếu chỉ có 5 khách hàng đặt xe trong năm đó.

Chiếc Ferrari độc nhất của người thừa kế tập đoàn Fiat

Sở hữu nước sơn ngoại thất Azzurro Lapo, chiếc Ferrari GTC4Lusso của người thừa kế tập đoàn Fiat trở nên độc nhất vô nhị trên thế giới.








Thượng Tâm

Theo Autoevolution

Bạn có thể quan tâm