Mạng xã hội kinh doanh TIPO - giải pháp kinh tế thời cách mạng 4.0
Trong bối cảnh các DN có xu hướng tích hợp công nghệ vào các mô hình kinh doanh, mạng xã hội kinh doanh TIPO hứa hẹn là lời giải cho bài toán kinh tế thời cách mạng 4.0.
288 kết quả phù hợp
Mạng xã hội kinh doanh TIPO - giải pháp kinh tế thời cách mạng 4.0
Trong bối cảnh các DN có xu hướng tích hợp công nghệ vào các mô hình kinh doanh, mạng xã hội kinh doanh TIPO hứa hẹn là lời giải cho bài toán kinh tế thời cách mạng 4.0.
Startup LaTa: ‘Không ai cố gắng hoài mà vẫn thất bại’
Khởi nghiệp thành công trên Lazada, anh Nguyễn Tấn Tài - chủ thương hiệu túi da Việt LaTa cho biết sẽ luôn ủng hộ Lazada bởi “Mình bắt đầu từ đâu, mình sẽ ưu tiên chỗ đó hơn".
Vì sao cái kết của ‘Avengers: Cuộc chiến Vô cực’ gây tranh cãi?
Kết thúc của bom tấn “Avengers: Infinity War” tưởng như sẽ gây chấn động mạnh, nhưng thực tế lại khiến nhiều fan của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) cảm thấy “không đủ đô”.
'Quê hương' ông già Noel - sản phẩm thương mại đại thành công
Ở Rovaniemi, thị trấn Phần Lan nổi tiếng, sự phát triển theo hướng thương mại hóa tuy nhộn nhạo lại là minh chứng cho niềm tin chưa bao giờ cạn vào sự tồn tại của ông già Noel.
‘Thánh Muay Thái’ Buakaw: Một nhà sư, một cử nhân và một huyền thoại
Ở tuổi 35, Buakaw đã có trong tay 302 trận thắng và hơn 20 đai vô địch Muay Thái thế giới.
'Nokia sẽ quay lại Việt Nam theo cách chậm mà chắc'
Một năm kể từ khi hãng điện thoại Phần Lan ra mắt smartphone Nokia 6, đã có 10 sản phẩm tiếp theo ra đời. Tuy nhiên, đây chỉ mới là bước khởi đầu của sự trở lại.
Đánh giá Oppo F5: Màn hình đẹp, camera ấn tượng
Màn hình và camera chính là điểm nhấn đáng chú ý nhất trên smartphone tầm trung mới của Oppo.
Những sự kiện giải trí bị hủy vì thảm kịch quốc gia
Nền giải trí các nước đều có những cách bày tỏ niềm tiếc thương đến những sự kiện thảm hoạ dù do con người hay thiên nhiên gây ra.
Đi tìm những đột phá cho ngành ngân hàng
Với cuốn sách "Ngân hàng đột phá", Brett King cung cấp đến độc giả những vấn đề quan trọng của ngành dịch vụ tài chính hiện tại và tương lai.
‘Tội phạm nhân bản 2049’: Siêu phẩm giả tưởng sâu sắc, ấn tượng
Kế thừa tác phẩm kinh điển năm 1982, “Blade Runner 2049” đưa khán giả trở lại thế giới u ám với những xung đột không dứt giữa con người và người nhân bản.
Diễn đàn Tiếp thị Di động 2017 công bố danh sách giải thưởng Smarties
Diễn đàn Tiếp thị Di động (MMA Forum) lần thứ 6 chính thức mở đơn đăng ký tham gia cho các doanh nghiệp, đồng thời công bố danh sách chung cuộc giải thưởng Smarties năm nay.
'Ma trận' video học tiếng Anh trên mạng
Học qua các nguồn thông tin trên mạng đang dần trở thành xu hướng. Tuy nhiên, chất lượng của các video dạy tiếng Anh online hiện chưa được kiểm soát.
10 smartphone bán chạy nhất VN trong quý II
iPhone 6 32 GB cô đơn giữa rừng sản phẩm của Oppo và Samsung trong top 10 smartphone bán chạy nhất tại Việt Nam quý II/2017, theo số liệu từ các nhà bán lẻ và GfK.
Diễn đàn Tiếp thị Di động chính thức nhận bài thi cho giải Smarties
Diễn đàn Tiếp thị Di động (MMAF) lần 6 sẽ tái định nghĩa tiếp thị di động, tận dụng những kỹ thuật số mới để phá vỡ giới hạn, chuyển hóa và sáng tạo những chiến lược marketing.
Bán hàng online: Giá rẻ là cách cạnh tranh hiệu quả nhất?
Hai yếu tố chính thúc đẩy mua sắm online tại Việt Nam là giá cả và sự tiện lợi. Nhưng nếu chỉ lấy giá làm yếu tố then chốt, doanh nghiệp khó có thể duy trì lợi thế.
Lịch sử Samsung Galaxy S qua 7 năm thăng trầm
Lịch sử thăng trầm của Samsung Galaxy S đã ghi những dấu ấn quan trọng trong làng công nghệ. Samsung Galaxy S8 được kỳ vọng sẽ mở ra kỷ nguyên mới về thiết kế trên di động.
Khi những cựu vương 'cầm hơi' bằng sự hoài cổ
Cả Nokia lẫn BlackBerry đang cố bấu víu vào ánh hào quang xưa, nhưng chiến thuật đó liệu có giúp họ lấy lại vị thế hay chỉ như que diêm vụt sáng rồi chợt tắt?
Ronaldinho cười tươi ở lễ ký hợp đồng với Barca
Huyền thoại người Brazil rạng rỡ trong ngày trở lại Nou Camp ký hợp đồng thành đại sứ của Barcelona.
Cận Tết, iPhone liên tục hạ giá mạnh
Những ngày giáp Tết luôn là thời điểm được nhiều khách hàng lựa chọn để sắm một chiếc smartphone mới, bởi hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến từ nhiều thương hiệu.
Thành quả từ chiến dịch marketing ấn tượng của FWD
Khác với cách làm chung của nhiều công ty bảo hiểm là tạo tâm lý bất an về tương lai, thương hiệu FWD có kế hoạch “chào sân” hoàn toàn khác biệt.