Kylian Mbappe - ngôi sao đang lên của ngành thời trang
Kylian Mbappe được nhiều thương hiệu thời trang ưu ái. Anh kiếm được bộn tiền nhờ các hợp đồng quảng cáo.
2.517 kết quả phù hợp
Kylian Mbappe - ngôi sao đang lên của ngành thời trang
Kylian Mbappe được nhiều thương hiệu thời trang ưu ái. Anh kiếm được bộn tiền nhờ các hợp đồng quảng cáo.
Khoảnh khắc để ngực trần tạo nên năm của Bella Hadid
Tên tuổi của Bella Hadid phủ sóng trên mạng xã hội khi để ngực trần lên sàn diễn, liên tục góp mặt trong các show lớn. Nữ người mẫu đã có một năm thành công.
Cuộc đua tốn kém nhất trong bầu cử giữa kỳ Mỹ 2022
Dữ liệu tài chính cho thấy cuộc tranh cử giữa ông Raphael Warnock và đối thủ đảng Cộng hòa Herschel Walker là cuộc đua tốn kém nhất trong chu kỳ bầu cử giữa nhiệm kỳ năm 2022.
'Đế chế' Cristiano Ronaldo bên ngoài sân cỏ
Sức ảnh hưởng của Cristiano Ronaldo vượt ra ngoài sân cỏ và tên tuổi của ngôi sao bóng đá Bồ Đào Nha đã trở thành một thương hiệu tạo ra lợi nhuận khổng lồ hàng năm.
Xóa miễn phí hình xăm Kanye West
Một studio ở London đang gây chú ý khi thông báo xóa hình xăm Kanye West miễn phí cho khách hàng. Thời gian qua, rapper tai tiếng liên tục bị công chúng tẩy chay.
Chiến dịch quảng bá mới của Balenciaga đã châm ngòi cho cơn sóng phản đối từ các khách hàng và dân mạng. Nhiều người cáo buộc nhãn hàng dung túng cho việc bóc lột trẻ em.
Nhiều người đốt đồ, tẩy chay Balenciaga
Sau những hành động không thể chấp nhận được từ thương hiệu, nhiều người chọn cách tiêu hủy sản phẩm.
TikToker kiếm tiền từ nội dung bẩn như thế nào
Từ việc sản xuất nội dung "bẩn" để lôi kéo lượt xem, lượt tương tác, các TikToker có thể kiếm về thu nhập lớn nhờ tiếp thị liên kết.
Google bị kiện vì chiếc smartphone ra mắt 3 năm trước
Ủy ban Thương mại Mỹ mới đây đã kiện Google và đối tác iHeartMedia vì quảng cáo sai sự thật về smartphone Google Pixel 4.
Bảo tàng văn hóa thị giác đầu tiên của châu Á nổi bật với ánh đèn neon
Bảng hiệu neon đầy màu sắc được thiết kế cho bảo tàng M+ tại Hong Kong theo cảm hứng từ kiến trúc và văn hóa địa phương, tạo nên hiệu ứng thị giác độc đáo.
Nghề ít người biết thời bão giá
Edgar Dworsky đã trở thành chuyên gia hàng đầu về “shrinkflation”, hiện tượng nhà sản xuất âm thầm giảm trọng lượng sản phẩm để tránh tăng giá trong thời buổi lạm phát.
Khi Argentina cùng các quốc gia láng giềng tính phương án đăng cai World Cup 2030, Messi lại đang quảng bá cho Saudi Arabia - đối thủ tiềm năng của các nước Nam Mỹ.
Khi bối cảnh kinh tế toàn cầu thay đổi buộc các công ty công nghệ hướng tới mục tiêu tăng trưởng bền vững, hoạt động cải tổ bộ máy nhân sự có thể kéo dài sang giữa năm sau.
Những thương hiệu lũ lượt rời khỏi Twitter
Hàng loạt thương hiệu lớn ồ ạt rút quảng cáo khỏi Twitter, vì ngại bị sự hỗn loạn mà CEO Elon Musk tạo ra.
Hai trẻ ở Khánh Hòa tử vong do sốt xuất huyết
Từ đầu năm tới nay, Khánh Hòa ghi nhận hơn 4.200 ca nhiễm sốt xuất huyết ở các địa phương, trong đó hai trẻ em đã tử vong.
Phó thủ tướng Đức: Tôi sẽ đeo băng OneLove để xem điều gì xảy ra
Phó thủ tướng Đức cho biết nếu được, ông sẽ đeo băng đội trưởng nhiều màu OneLove tại World Cup để xem điều gì xảy ra. Nhưng ông cũng nói mình không thể quyết định hộ người khác.
World Cup làm nên lịch sử với chuyến bay thẳng từ Israel đến Qatar
Dù không có quan hệ ngoại giao, Israel và Qatar đã thiết lập các chuyến bay thẳng đầu tiên để đưa người hâm mộ đến ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.
Liên đoàn bóng đá Đức sẽ kiện FIFA
Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) cho biết đang lên kế hoạch kiện FIFA sau khi tổ chức này cảnh báo sẽ phạt thẻ vàng nếu những đội trưởng đeo băng OneLove ra sân.
Qatar có thể thu hàng tỷ USD từ đồ ăn ở World Cup 2022
Những đơn vị giao đồ ăn trực tuyến ở Qatar cùng các nước thuộc khu vực GCC được kỳ vọng đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh giai đoạn World Cup 2022.
Grab công bố xu hướng giao nhận thực phẩm và hàng hóa năm 2022
Khảo sát với hơn 60.000 người dùng dịch vụ giao đồ ăn và hàng hóa khu vực Đông Nam Á, cùng dữ liệu từ Grab cho thấy người dùng tiếp tục ưa thích sử dụng các dịch vụ giao hàng.