Người trẻ thể hiện bản sắc từ chiếc ốp điện thoại
Khi “cá nhân hóa” là điều người dùng trẻ quan tâm, chiếc ốp lưng cũng dễ dàng trở thành tuyên ngôn cá tính.
1.564 kết quả phù hợp
Khi “cá nhân hóa” là điều người dùng trẻ quan tâm, chiếc ốp lưng cũng dễ dàng trở thành tuyên ngôn cá tính.
Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam Osamu Ikezoe nhận định nhu cầu mua sắm của người dân Hải Phòng phù hợp với triết lý LifeWear đề cao tính bền vững, chất lượng và thực tế của hãng.
Uy tín và thủ tục nhanh gọn là yếu tố giúp Người Bạn Vàng trở thành địa chỉ cung cấp các dịch vụ tài chính tiện lợi, chuyên nghiệp tại Việt Nam.
Không chỉ tăng thu nhập, sinh viên tìm kiếm việc làm thêm có thể tích lũy kinh nghiệm, trau dồi kỹ năng giao tiếp xã hội.
Vị thế của Deepika Padukone được nâng lên tầm cao mới khi trở thành giám khảo Liên hoan phim Cannes, trúng nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị.
Không chỉ mang dòng dõi hoàng gia Hy Lạp và Đan Mạch, Hoàng tử Achileas-Andreas còn là cháu nội của tỷ phú Robert Warren Miller.
Nhà sản xuất phim Livia Giuggioli công khai chỉ trích thương hiệu Tây Ban Nha. Đôi giày rách khiến thương hiệu vấp phải loạt ý kiến tiêu cực.
Với loạt giải pháp và chiến dịch marketing hiệu quả khi đặt người dùng làm trung tâm, Lazada là sàn TMĐT duy nhất được vinh danh ở 2 hạng mục của giải thưởng BSI Awards năm nay.
Ông Benjamin Petlock, Tùy viên Nông nghiệp cấp cao Mỹ tại TP.HCM, cho biết việc xây dựng, quảng bá thương hiệu sẽ tạo lợi thế cạnh tranh cho ngành nông sản của Việt Nam và Mỹ.
Romeo Beckham đang có ý định cầu hôn bạn gái sau một thời gian hẹn hò. Họ đánh dấu kỷ niệm ba năm yêu nhau bằng hình xăm đôi ở ngón tay út.
Thương hiệu trang sức của Pháp đã thực hiện nhiều chiến lược đúng đắn, không làm mất đi bản sắc riêng.
Đây là nhận định của các chuyên gia, đại diện cơ quan quản lý tại buổi đối thoại với chuyên đề “Chống hàng giả, hàng nhái trên sàn thương mại điện tử” của Tạp chí kinh tế Việt Nam.
Tròn một năm ra mắt game thủ Việt, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đã và đang ghi lại nhiều dấu ấn trong lòng người chơi và ngành game Việt.
Mặc dù trải qua một năm 2021 đầy thách thức, Sabeco vẫn đạt nhiều thành tích ấn tượng và sức khỏe thương hiệu ngày càng cải thiện.
Người nổi tiếng, những thiết kế cổ điển và vị thế biểu tượng của Donatella đã khiến Versace một lần nữa trở thành ngôi sao. Thương hiệu này đang hồi sinh mạnh mẽ.
Đại nhạc hội “Light Up Viet Nam” thu hút hơn 15.000 khán giả, 3 triệu lượt xem online, là dấu ấn đậm nét trong hành trình định vị thương hiệu mới của VPBank.
Những tác hại của thời trang nhanh đã được tuyên truyền nhiều năm qua. Tuy nhiên, thời trang nhanh vẫn trải qua khoảng thời gian rực rỡ.
Hình ảnh được chia sẻ cho thấy các sản phẩm may mặc gần như giống hệt nhau từ hai cửa hàng.
Xuất hiện tại sự kiện “Yến Vũ Hội” ở TP.HCM, giọng ca “Vọng cổ teen” gây ấn tượng với khán giả bởi nét duyên dáng, hài hước và mặn mà.
Việt Nam đang hướng đến tầm nhìn đầy tham vọng - trở thành quốc gia có thu nhập cao vào năm 2045, đồng thời thăng hạng các chỉ số thịnh vượng.