Ngành trang sức tăng trưởng bất chấp lạm phát
Ngành trang sức xa xỉ toàn cầu vẫn tăng trưởng rất tốt, bất chấp lạm phát gia tăng và suy thoái kinh tế rình rập.
3.136 kết quả phù hợp
Ngành trang sức tăng trưởng bất chấp lạm phát
Ngành trang sức xa xỉ toàn cầu vẫn tăng trưởng rất tốt, bất chấp lạm phát gia tăng và suy thoái kinh tế rình rập.
Ba chủ đề lớn xoay quanh câu chuyện dầu mỏ
Mặc dù lịch sử hiện đại của dầu bắt đầu từ nửa cuối thế kỷ 19, chính thế kỷ 20 mới là thế kỷ bị biến đổi hoàn toàn bởi sự xuất hiện của nó.
25 năm FPT Telecom bền bỉ kết nối yêu thương vì cộng đồng
Luôn gắn chặt các hoạt động cộng đồng vào chiến lược kinh doanh là cách FPT Telecom thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của mình trong suốt những năm qua.
Trà sữa 'made in Vietnam' và cú bắt tay với ShopeeFood
Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các thương hiệu trà sữa ngoại nhập và nội địa, nhiều hãng “made in Vietnam” đẩy mạnh mảng kinh doanh trực tuyến để giải bài toán tăng trưởng.
VIB lập cú đúp giải thưởng quốc tế về thẻ tín dụng hai năm liên tiếp
Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa được Tạp chí International Finance vinh danh với hai giải thưởng “Dòng thẻ mới tốt nhất 2022 - VIB Family Link” và “Dịch vụ thẻ sáng tạo nhất 2022”.
Thương mại điện tử tiếp tục khẳng định là xu thế phát triển bền vững
Cập nhật xu hướng mới để mở rộng kinh doanh, nhưng vẫn đảm bảo yếu tố bền vững là ưu tiên hàng đầu của các thương hiệu, doanh nghiệp muốn tạo bứt phá trong thời đại số.
Bán một chiếc Tesla lời gấp 8 lần xe Toyota
Theo thống kê, tuy lượng xe bán ra của Tesla thấp hơn Toyota nhưng hãng xe này lại đạt mức lợi nhuận cao gấp 8 lần hãng xe đến từ châu Á.
Cách ôn thi GMAT trong mùa chạy deadline
Do bận rộn công việc, Lê Vũ chỉ dành được 2 giờ mỗi tối để ôn thi GMAT. Anh phải thi 3 lần mới có thể vượt qua kỳ thi này.
Chiến lược ESG giúp Home Credit ghi dấu tại 'Global CSR & ESG Awards'
Trong khuôn khổ giải thưởng “Global CSR & ESG Awards 2022”, Home Credit được vinh danh “CSR & ESG Leadership Award” thứ hạng bạch kim.
Ngân hàng chuyển đổi số, khách hàng hưởng lợi gì?
Nhờ những sản phẩm - dịch vụ tài chính số, người dùng được nâng cao trải nghiệm mua sắm, thanh toán hóa đơn trực tuyến dễ dàng.
Shopee, Lazada ráo riết tung sale ngày Lễ độc thân
Các sàn thương mại điện tử đang chuẩn bị cho dịp mua sắm Ngày độc thân 11/11 sắp tới. Khác năm ngoái, quy mô chương trình ưu đãi của một số sàn nay có sự thay đổi.
Giải pháp tài chính 'tiếp sức' cho doanh nghiệp SME trong biến động
Kinh tế Việt Nam năm 2023 có 3 kịch bản được đề xuất do phụ thuộc vào biến động toàn cầu. Trong bối cảnh đó, doanh nghiệp vừa và nhỏ cần sẵn sàng nguồn lực để đứng vững.
Top 3 dự án công nghệ tại cuộc thi OCB Pitch Day 2022
Sau hơn một tháng diễn ra cuộc thi OCB Pitch Day 2022, đội Olli với giải pháp “Trợ lý ảo Maika” xuất sắc trở thành chủ nhân giải thưởng cao nhất trị giá 50 triệu đồng.
Tương lai xuất bản Mỹ vẫn ảm đạm sau chiến thắng của Bộ Tư pháp
Ngăn chặn thành công vụ sáp nhập 2,175 tỷ USD không khiến người làm xuất bản Mỹ yên tâm, nhất là trong thời điểm hậu đại dịch, suy thoái kinh tế khiến doanh số bán sách sụt giảm.
Chủ tịch Keppel Land Việt Nam nhận giải ‘Nhân vật BĐS của năm'
“Nhân vật BĐS của năm” là hạng mục nằm trong “PropertyGuru Vietnam Property Awards” - giải thưởng vinh danh những cá nhân có ảnh hưởng sâu rộng trong lĩnh vực BĐS tại châu Á.
Be ‘thao túng tâm lý’ cư dân mạng với loạt hình ảnh dí dỏm
Với chiến lược thay đổi nhận diện thương hiệu sáng tạo, nền tảng đa dịch vụ Be chiếm được nhiều cảm tình từ người dùng.
Hành trình chuyển đổi số của MSB
Sớm nắm bắt xu hướng, ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) định hướng đẩy mạnh số hóa là phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh tổng thể.
Vì sao hàng loạt thương hiệu rút quảng cáo khỏi Twitter
Elon Musk trở thành ông chủ của Twitter đã gây ra rất nhiều thay đổi lớn, khiến các doanh nghiệp lo lắng về tính ổn định của tệp khách hàng mà họ đã mất công gây dựng.
iPhone 14 Plus chưa chắc đã thất bại
Chỉ sau 2 tuần mở bán, các nhà sản xuất tại Trung Quốc đã được yêu cầu cắt giảm sản lượng iPhone 14 Plus. Tuy vậy sản phẩm này chưa chắc đã là một thất bại.
Chưa 25 tuổi, nhiều cô gái đã tìm đến phương pháp giúp căng da và chống nếp nhăn. Theo bác sĩ da liễu, có thể họ đang chịu áp lực từ hình mẫu mạng xã hội và phóng đại vấn đề.