Vinpearl có gì trước khi lên sàn?
Vinpearl là một trong hai thương hiệu chiến lược đầu tiên của Vingroup. Hàng năm, chuỗi cơ sở nghỉ dưỡng - giải trí này đóng góp 5-7% vào tổng doanh thu của tập đoàn mẹ.
1.997 kết quả phù hợp
Vinpearl có gì trước khi lên sàn?
Vinpearl là một trong hai thương hiệu chiến lược đầu tiên của Vingroup. Hàng năm, chuỗi cơ sở nghỉ dưỡng - giải trí này đóng góp 5-7% vào tổng doanh thu của tập đoàn mẹ.
Dấu chấm hết cho kỷ nguyên đối đầu Bayern-Leverkusen
Bundesliga đang chứng kiến hồi kết của một cuộc đối đầu đỉnh cao khi tương lai của Xabi Alonso và Florian Wirtz trở nên bất định, đe dọa sự cân bằng quyền lực mong manh giữa Bayern Munich và Bayer...
Hơi thở đương đại thổi vào không gian nghệ thuật Huế
Sự kiện đa nghệ thuật "Chảy Concept" trở thành điểm gặp gỡ của nhiều nghệ sĩ thị giác và âm nhạc với loạt hoạt động triển lãm, trình diễn kết hợp yếu tố truyền thống và đương đại.
Vợ Mark Zuckerberg chê quà tặng của chồng
CEO Meta mới đây tiết lộ bức tượng cao tới 2,1 m tạc hình vợ anh, bác sĩ Priscilla Chan, lại không nhận được phản ứng vui vẻ như mong đợi.
BYD gặp khó với xe điện, cả châu Âu và Việt Nam đều chuyển hướng PHEV
Thay vì chỉ tập trung vào xe điện, ông lớn này đã nhanh chóng "quay xe" khi bổ sung loạt sản phẩm PHEV vào thị trường châu Âu.
Cận cảnh sedan hạng sang Hongqi H9 thế hệ mới vừa ra mắt
Hongqi H9 PHEV hoàn toàn mới sẽ chính thức được mở bán từ quý III/2025, tuy nhiên thông số và mức giá vẫn chưa được tiết lộ.
Piaggio Việt Nam và NEU ký kết hợp tác phát triển nguồn nhân lực
Ngày 23/4, Piaggio Việt Nam và trường Kinh doanh - ĐH Kinh tế Quốc dân (NEU) ký kết biên bản hợp tác (MOU), mở ra quan hệ chiến lược, phát triển thế hệ trẻ giàu tư duy đổi mới.
Nhà báo Vũ Kim Hạnh: TMĐT là cơ hội để hàng Việt lên tiếng mạnh mẽ hơn
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” là sân chơi kết nối nhiều thương hiệu với hàng triệu người tiêu dùng cả nước, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
Nhật Bản tính làm 15 dự án năng lượng hơn 20 tỷ USD ở Việt Nam
Nhật Bản mong muốn triển khai 15 dự án chuyển đổi năng lượng tại Việt Nam với tổng vốn hơn 20 tỷ USD trong khuôn khổ sáng kiến AETI và AZEC.
Hai Thủ tướng Việt Nam, Nhật xác định trụ cột mới quan hệ song phương
Tại hội đàm sáng 28/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Nhật Bản Ishiba Shigeru nhất trí làm sâu sắc hơn hợp tác kinh tế là trụ cột chính.
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với ‘vũ trụ trải nghiệm’ Vincom
Kỳ nghỉ 30/4-1/5, Vincom sôi động với chuỗi sự kiện “Yêu nước”, khai trương thương hiệu, khu vui chơi mới và Vietnam Art Toy Festival 2025 quy mô lớn tại Hà Nội.
Bà Cao Thị Ngọc Dung: PNJ không hưởng lợi khi giá vàng tăng
Dù giá vàng tăng cao, PNJ khẳng định không hưởng lợi từ chênh lệch giá, thậm chí còn gặp khó khăn do nguồn cung vàng chế tác ngày càng khan hiếm.
Masan báo lãi quý I gần nghìn tỷ, cao gấp đôi cùng kỳ
Masan ghi nhận tăng trưởng lợi nhuận mạnh mẽ trong quý I, hướng đến củng cố nền tảng tiêu dùng - bán lẻ.
Cách Masterise Homes chinh phục Christie’s International Real Estate
Sự kiện danh mục hạng sang của Masterise Homes được niêm yết trên Christie’s International Real Estate đã thu hút sự quan tâm trên toàn cầu.
Thương hiệu Haus mở ra cuộc cách mạng về phong cách sống tại Việt Nam
Xuất hiện giữa lúc thị trường bất động sản Việt Nam bùng nổ, Haus khởi đầu với dự án Haus Da Lat, kiến tạo không gian sống mang dấu ấn nghệ thuật và di sản cho thế hệ tương lai.
Trăm nghìn chủ shop rời sàn, bán hàng online hết thời 'dễ ăn'
Làn sóng đóng cửa gian hàng trên sàn TMĐT của các chủ shop nhỏ lẻ vẫn chưa hạ nhiệt, thậm chí còn tăng về quy mô. Thị phần trên sàn nay rơi vào tay những người bán chuyên nghiệp.
Bắt tay Samsung, TGDĐ mang đến loạt sản phẩm đặc quyền với ưu đãi lớn
Việc ký kết hợp tác chiến lược không chỉ khẳng định cam kết đồng hành phát triển bền vững giữa 2 thương hiệu mà còn mang đến những lợi ích vượt trội cho người dùng.
Người trẻ TP.HCM làm 2-3 công việc, mong 'mua đứt' nhà trước tuổi 30
Bên cạnh những người trẻ dồn sức "cày tiền" để mua đứt căn hộ đầu tiên trước tuổi 30, không ít người cũng làm 2–3 công việc để xoay sở trả nợ cho bất động sản đã xuống tiền.
Từ Shein, Temu đến LV, Dior đồng loạt tăng giá
Dù khác biệt về phân khúc và chiến lược, cả Shein, Temu lẫn các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton, Dior đều đang phải điều chỉnh giá để ứng phó biến động thương mại toàn cầu.
Local brand 'tạm biệt' sau 12 năm, kết luận tại thị trường
Nhiều nhãn hàng thời trang rời khỏi thị trường trong thời gian gần đây, cho thấy tâm lý ngại thay đổi, thậm chí thể hiện cái nhìn tiêu cực về thời cuộc.