Nghệ thuật dầm trà thủ công viết tiếp câu chuyện văn hóa trà Việt
Giữ nét truyền thống nhưng đổi mới mỗi ngày là cách Phúc Long hòa cùng nhịp sống giới trẻ và bắt nhịp xu hướng tiêu dùng hiện đại.
1.997 kết quả phù hợp
Nghệ thuật dầm trà thủ công viết tiếp câu chuyện văn hóa trà Việt
Giữ nét truyền thống nhưng đổi mới mỗi ngày là cách Phúc Long hòa cùng nhịp sống giới trẻ và bắt nhịp xu hướng tiêu dùng hiện đại.
CLB doanh thu trên 1 tỷ USD đón thêm 3 'ông lớn' đồng hồ
Giữa lúc ngành đồng hồ Thụy Sĩ vẫn chật vật vì suy thoái, Audemars Piguet, Richard Mille và Vacheron Constantin vẫn gia nhập danh sách những hãng có doanh thu vượt mốc 1 tỷ USD.
'Những ai kiên trì, làm bài bản sẽ có lợi trong cuộc chơi TMĐT'
Ông Trần Lâm, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT) cho rằng những thay đổi đã và đang diễn ra giúp thị trường phát triển bền vững hơn.
Thêm ngân hàng nhảy vào 'làm' show ca nhạc
Sau thành công của Techcombank và VIB với các show "anh trai", tới lượt TPBank rót tiền cho show "em xinh".
Masan sắp nhận hàng chục tỷ tiền mặt từ hãng bột giặt gần 60 năm tuổi
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2025 tổ chức vào ngày 18/4 tới, Bột giặt NET sẽ trình cổ đông phương án chia cổ tức tiền mặt năm 2024 cao nhất từ trước đến nay với tỷ lệ 65%.
Forever 21 phá sản lần 2 trước sức ép từ Shein và Temu
Forever 21 tuyên bố phá sản và sẽ đóng cửa toàn bộ cửa hàng. Động thái phản ánh sự thay đổi lớn trong ngành thời trang nhanh trước sức ép ngày càng lớn từ các đối thủ trực tuyến.
Son Heung-min còn gì đáng xem?
Dù phong độ có phần suy giảm, Son Heung-min vẫn là biểu tượng không thể thay thế của Tottenham Hotspur cả trong và ngoài sân cỏ.
Thương hiệu Việt bắt tay với nhà vô địch Ngoại hạng Anh
Wake-Up 247 trở thành đối tác nước tăng lực chính thức của Manchester City, đánh dấu thêm một thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế thông qua bóng đá.
Trào lưu mới của CEO Trung Quốc
Khi một CEO bước ra trước công chúng, họ đang đặt danh tiếng cá nhân lên bàn cân với công ty. Đó là cách bảo chứng đáng tin cậy nhất.
Các thương hiệu quốc tế đổ ra Huế
Liên tiếp các thương hiệu quốc tế từ Aeon, Starbucks, cho đến Muji, Uniqlo... đã khai trương cửa hàng tại TP Huế, nơi được đánh giá là "thành trì văn hóa" không dễ tiếp cận.
Vì sao thành phố lớn gặp nguy cơ cao khi có động đất?
Mật độ gân số cao, quy hoạch đô thị kém với những công trình xây dựng không đạt chuẩn khiến các đô thị lớn đối mặt nguy cơ thiệt hại nghiêm trọng về người khi xảy ra động đất.
BĐS hạng sang Việt Nam tiềm năng thành tâm điểm khu vực châu Á
Việt Nam đang là điểm đến đầu tư hấp dẫn của nhà đầu tư toàn cầu nhờ kinh tế phát triển nhanh, vị trí chiến lược, chính trị ổn định cùng nền văn hóa, lịch sử giàu bản sắc.
Cặp anh em số 1 pickleball thế giới lần đầu đến Việt Nam
Ngày 27/3, hai anh em Collin Johns - Ben Johns và 6 tay vợt pickleball hàng đầu thế giới thi đấu tại Hà Nội, sau trận đấu ở TP.HCM một ngày trước.
Quán cơm niêu liên quan Quang Linh Vlogs 'kêu cứu', vì đâu nên nỗi?
Từ đại diện hình ảnh đến góp vốn mở quán, khoảng cách quá gần giữa người nổi tiếng và thương hiệu F&B có thể khiến doanh nghiệp "lãnh đủ" khi đối tác vướng lùm xùm.
Nissan Leaf thế hệ mới và kế hoạch trở lại đầy tham vọng của Nissan
Sau khi thương vụ sáp nhập với Honda đổ vỡ, Nissan đang đặt cược vào một chiến lược sản phẩm táo bạo để sớm lấy lại vị thế tại nhiều thị trường.
Tổng Bí thư Tô Lâm: Singapore là một đối tác then chốt
Tổng Bí thư Tô Lâm khẳng định Việt Nam coi trọng Singapore, không chỉ cùng chung ngôi nhà ASEAN mà còn là một đối tác then chốt, đồng hành trong quá trình phát triển và hội nhập.
Tái định vị thành công, LG ghi danh top 100 thương hiệu toàn cầu 2024
Mong muốn kiến tạo một hình ảnh thương hiệu đồng nhất, LG Electronics đã tiến hành chiến dịch tái định vị toàn cầu từ tháng 4/2024 với nhiều kết quả ấn tượng.
Hành trình Shopee xây ‘bệ phóng’ đưa hàng Việt vươn xa
Từ doanh nghiệp truyền thống đến khởi nghiệp địa phương, mỗi câu chuyện đều là hành trình mang đậm dấu ấn đổi mới, nâng tầm giá trị hàng hóa “made in Vietnam” của Shopee.
Có gì tại Asus Exclusive Store đầu tiên ở Việt Nam?
Ngày 21/3, Asus chính thức khai trương Asus Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam, giúp khách hàng trải nghiệm nhiều dòng máy tính, đặc biệt là những chiếc laptop AI mới nhất.
Đẩy mạnh ngành hàng máy lạnh, TGDĐ hướng đến doanh thu 150.000 tỷ đồng
Hướng đến phục vụ khách hàng mùa nóng và khai thác tối đa tiềm năng của thị trường máy lạnh, Điện máy Xanh đồng loạt ký kết hợp tác chiến lược với 16 thương hiệu hàng đầu.