Audi ra mắt hãng xe điện mang tên giống hệt tại Trung Quốc
Hãng xe mang tên AUDI là liên doanh giữa tập đoàn Volkswagen và một thương hiệu Trung Quốc.
1.997 kết quả phù hợp
Audi ra mắt hãng xe điện mang tên giống hệt tại Trung Quốc
Hãng xe mang tên AUDI là liên doanh giữa tập đoàn Volkswagen và một thương hiệu Trung Quốc.
Mua giày Nike online sẽ đắt hơn
Hãng thời trang thể thao thay đổi mức giá sản phẩm trực tuyến, hạn chế khuyến mãi nhằm bảo vệ giá trị thương hiệu trong bối cảnh lợi nhuận quý IV dự báo tiếp tục giảm.
Giá vàng cao không đủ kéo đồng hồ Thụy Sĩ khỏi suy thoái
Xuất khẩu đồng hồ Thụy Sĩ lao dốc 8,2% trong tháng 2 dù giá vàng tăng cao. Sự suy giảm của thị trường Trung Quốc và Mỹ tiếp tục đặt ra thách thức lớn cho các thương hiệu xa xỉ.
Cách Steve Jobs quảng bá triết lý của Apple
Chiến lược của Jobs tái khẳng định hình ảnh thương hiệu của công ty bằng cách không quảng bá một sản phẩm cụ thể, mà là một triết lý.
Người Việt không còn vung tiền đi cà phê, trà sữa
Khách hàng đã hạn chế chi tiêu cho các món đồ uống có giá từ 35.000 đồng trở lên. Dù vậy, tần suất đi cà phê không thay đổi nhiều.
Cuộc chiến taxi điện tại Indonesia - tân binh Việt gây bất ngờ?
Taxi điện ở Indonesia không còn mới, nhưng việc một thương hiệu taxi Việt Nam thành công ở thị trường Indonesia, lại là câu chuyện bất ngờ với những người bản xứ.
Đề xuất giãn áp thuế TTĐB với rượu bia để đảm bảo tăng trưởng
Thảo luận về dự án Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB), các chuyên gia cảnh báo cần lộ trình hợp lý, tránh gây "sốc" cho doanh nghiệp, đặc biệt là ngành đồ uống và tổng cầu.
Vì sao Dior chưa hủy hợp đồng với Thùy Tiên?
Dior gặp thách thức khi "bạn thân thương hiệu" Thùy Tiên vướng lùm xùm quảng cáo lố. Nhà mốt xa xỉ này sẽ cần thời gian đánh giá trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
Nhà phân phối Mercedes-Benz tăng thù lao chủ tịch gấp 3 lần
Mức thù lao hàng tháng của Chủ tịch HĐQT Haxaco Đỗ Tiến Dũng tăng từ 30 triệu lên 100 triệu đồng, tương đương 1,2 tỷ đồng/năm.
Sàn TMĐT gia tăng trải nghiệm người mua, người bán tìm cơ hội bứt phá
Chính sách của các sàn TMĐT đang trở thành “kim chỉ nam” đưa thị trường phát triển bền vững, giúp người mua an tâm và người bán kinh doanh hiệu quả hơn.
Loạt cửa hàng Gucci, Prada đóng cửa tại Trung Quốc
Nhiều thương hiệu xa xỉ tại Trung Quốc đóng cửa hàng do doanh số sụt giảm. Người tiêu dùng dần thắt chặt chi tiêu, ưu tiên trải nghiệm thay vì mua sắm hàng hiệu.
Sau The Coffee House, Katinat cũng bán đồ ăn
Katinat thử nghiệm bán đồ ăn nhẹ bao gồm salad, mỳ Ý, burrito tại 3 chi nhánh ở TP.HCM.
Coolmate kiến tạo cộng đồng thể thao Việt Nam vững mạnh
Ngày 9/3, Coolmate tổ chức thành công sự kiện Coolmate Sports Partnership Day 2025 chính thức công bố sứ mệnh lan tỏa tinh thần thể thao tích cực và hành trình "Better with us".
Sự thay đổi lãnh đạo diễn ra chưa đầy một tháng sau khi Nissan và Honda chấm dứt các cuộc đàm phán sáp nhập.
Cơn suy thoái bủa vây ngành đồng hồ Thụy Sĩ
Atokalpa, nhà cung ứng linh kiện quan trọng cho ngành chế tác đồng hồ cao cấp của Thụy Sĩ, buộc phải sa thải nhân công khi thị trường đồng hồ xa xỉ rơi vào suy thoái.
Diễn viên Kim Soo-hyun đang là tâm điểm của tranh cãi, làm gia tăng thêm những đồn đoán xung quanh cái gọi là "Lời nguyền Prada".
Chiến lược lấy lòng nhóm 1% siêu giàu của hãng xa xỉ
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
Huawei đang thận trọng trở lại thị trường toàn cầu với những chiếc smartphone siêu đắt đỏ. Song, thành công tại Trung Quốc khó nhân rộng ra quốc tế.
'Cần cởi trói cho doanh nghiệp nội địa để tăng trưởng 2 con số'
Chuyên gia cho rằng TP.HCM cần đột phá trong chính sách và phát triển doanh nghiệp nội địa để duy trì tăng trưởng, thay vì chỉ trông chờ vào dòng vốn FDI.
Lãnh đạo thế giới mất dần kiên nhẫn với ông Trump?
Phong cách quản lý đầy khó đoán của Tổng thống Donald Trump đang khiến các đồng minh của Mỹ ngày càng lo ngại, có khả năng làm lung lay vị thế của Washington trên trường quốc tế.