PNJ cho biết sẽ khai trương không gian trải nghiệm mới tại khu vực phía Bắc, bước đi trong chiến lược nâng tầm thương hiệu và mở rộng phân khúc khách hàng cao cấp.
1.997 kết quả phù hợp
PNJ cho biết sẽ khai trương không gian trải nghiệm mới tại khu vực phía Bắc, bước đi trong chiến lược nâng tầm thương hiệu và mở rộng phân khúc khách hàng cao cấp.
Dự báo 5 xu hướng kiến tạo tương lai thịnh vượng
Báo cáo “Những xu hướng lớn: Kiến tạo tương lai thịnh vượng” là cuốn sách nêu bật phạm vi bao quát 5 xu hướng trọng yếu kiến tạo tương lai thịnh vượng.
Hãng thời trang được BlackPink quảng cáo bị chỉ trích
Thương hiệu thời trang Brandy Melville (Italy) gây tranh cãi tại Hàn Quốc với chính sách "một size", bị cho là chỉ phục vụ người gầy, cổ súy tiêu chuẩn thẩm mỹ độc hại.
Chiến lược đằng sau TikToker 'anti các loại sếp'
Kênh TikTok Phương Thử Việc thu hút tương tác lớn nhờ khai thác đời sống văn phòng, tạo sự đồng cảm với dân công sở. Đáng chú ý, đây là một phần trong chiến lược EGC của công ty.
Học tập suốt đời để thích ứng với thế giới đầy biến động
Tác giả Peter Hollins viết học tập suốt đời là một kỹ năng cần thiết để giúp con người thích ứng được với thế giới đầy biến động, bất định, phức tạp và mơ hồ.
Bán trà sữa 1 USD, 2 anh em sáng lập Mixue giàu hơn cựu CEO Starbucks
Thương vụ IPO của Mixue trên sàn Hong Kong sẽ đưa tổng tài sản của 2 anh em nhà sáng lập lên hơn 8,1 tỷ USD, vượt qua khối tài sản của cựu CEO Starbucks Howard Schultz.
Mercedes-Benz phải tinh gọn bộ máy tại Trung Quốc để giảm khó khăn
Sau Porsche và BMW, Mercedes-Benz cũng không thoát khỏi làn sóng "tinh gọn bộ máy", cắt giảm nhân sự tại Trung Quốc.
CEO Xiaomi, Qihoo 360 lấn sân làm sao mạng triệu view
Các CEO Trung Quốc không chỉ điều hành doanh nghiệp mà còn đảm nhiệm vai trò influencer, tận dụng mạng xã hội kết nối người tiêu dùng, định hình thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
Đẩy mạnh số hóa, KienlongBank tăng tốc trong kỷ nguyên vươn mình
Chiến lược số hóa toàn diện tạo ra sự thay đổi và đột phá trong hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ tại KienlongBank, mang tới khách hàng nhiều tiện ích, tăng giá trị cuộc sống.
Vì sao ESG chưa thành công trong công cuộc 'xanh hóa' nền kinh tế?
"ESG quan trọng nhưng không đặc biệt hơn" là cẩm nang cập nhật, chi tiết về ESG cùng những khái niệm liên quan, chỉ ra lý do ESG chưa thành công trong mục tiêu phát triển bền vững.
Cuộc chiến mới ở nhóm SUV tầm giá 1,5 tỷ đồng
Skoda Kodiaq mới ra mắt thế hệ mới, nâng cấp nội thất với kỳ vọng gia tăng sức cạnh tranh trong phân khúc SUV cỡ D tại Việt Nam.
Arrow ra mắt tại Việt Nam - định hình xu hướng nội thất nhà tắm
Những sản phẩm thông minh tích hợp công nghệ đột phá của Arrow hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống tiện ích không giới hạn cho người tiêu dùng Việt.
The Coffee House đổi chủ có đổi vận?
Gia nhập "hệ sinh thái" F&B của Golden Gate có thể hỗ trợ hoạt động kinh doanh của The Coffee House, nhưng sự thay đổi từ bên trong mới là chìa khóa để chuỗi tìm lại hào quang.
Tottenham muốn đổi tên gọi đội bóng
Tottenham Hotspur nỗ lực khẳng định danh tính thương hiệu của đội bóng bằng cách yêu cầu các nhà đài sử dụng đúng tên chính thức.
iPhone 16e là sản phẩm Apple học được từ công thức của Samsung?
iPhone 16e là sản phẩm tầm trung khoác lớp áo thương hiệu cao cấp của Apple. Nó là chiến lược kinh doanh, mở rộng thị phần phân khúc tầm trung bị Samsung thống trị nhiều năm qua
Trào lưu 'Cơm nước gì chưa người đẹp' có gì mà gây sốt
Bắt nguồn từ TikTok, cơn bão "Cơm nước gì chưa người đẹp" tràn sang Facebook, Threads với hàng nghìn bài đăng sử dụng cụm từ.
Ôtô Trung Quốc thận trọng tại Việt Nam để đợi xe đời cũ, giá rẻ?
Các hãng xe Trung Quốc mất nhiều thời gian để thăm dò thị trường nhằm tìm ra mức giá phù hợp nhất cho khách hàng Việt. Các mẫu xe ra mắt vì vậy không phải là đời mới so với khu vực và thế giới.
Không chỉ dành cho trẻ em, thú nhồi bông Jellycat (Anh) trở thành lựa chọn yêu thích của Gen Z tại nhiều quốc gia. Chỉ trong năm 2023, doanh thu của hãng vượt mốc 252 triệu USD.
Doanh thu ế ẩm, hãng xa xỉ tận tung 'chiêu bài' mới
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
'Lột xác' nhờ cách tẩy da chết có thể áp dụng tại nhà
Tẩy da chết giúp loại bỏ tế bào già cỗi, cải thiện tuần hoàn, tái tạo da, cho làn da mịn màng, rạng rỡ. Tuy nhiên, cần thực hiện đúng cách để tránh kích ứng.