Các đại gia bán lẻ Nhật Bản bành trướng ở Việt Nam
Việt Nam đang trở thành thị trường hấp dẫn của ngành bán lẻ, khi Aeon, Uniqlo, Takashimaya và Muji liên tiếp mở rộng hệ thống để chiếm lĩnh thị phần tiêu dùng đang tăng nhanh.
2.100 kết quả phù hợp
Việt Nam đang trở thành thị trường hấp dẫn của ngành bán lẻ, khi Aeon, Uniqlo, Takashimaya và Muji liên tiếp mở rộng hệ thống để chiếm lĩnh thị phần tiêu dùng đang tăng nhanh.
Cuốn sách “Văn hóa trầm hương Việt Nam” của Tiến sĩ Nguyễn Duy Thái, do Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật ấn hành, khẳng định văn hóa trầm hương không chỉ là một hiện tượng “ở Việt Nam” theo...
Ông Trump phát tín hiệu chấm dứt đàm phán thương mại với EU, áp thuế trừng phạt Apple, khiến giới đầu tư lo ngại nguy cơ chiến tranh thương mại lan rộng.
Sau 45 năm gắn bó, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Rolex chính thức không còn hiện diện tại Wempe, cửa hàng đa thương hiệu bên dưới khách sạn Peninsula trên đại lộ Fifth Avenue (Mỹ).
Thương hiệu Tru by Hilton chính thức ra mắt tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương với 14 khách sạn khai trương tại Việt Nam trong năm nay.
Sau loạt ngân hàng tư nhân, Agribank đã trở thành ngân hàng quốc doanh đầu tiên tài trợ đại nhạc hội, đánh dấu bước chuyển mình đáng chú ý trong chiến lược marketing thương hiệu.
Những thác nước dát vàng và penthouse triệu USD trải dài từ New York, Dubai đến Manila cho thấy sức lan tỏa toàn cầu và chiến lược kinh doanh của thương hiệu gắn liền ông Trump.
Sunshine Group ký kết hợp tác chiến lược với Sunset Hospitality Group (SHG) để vận hành tổ hợp nhà hàng Yama tại dự án hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence.
Ngoài thiết kế mới, mẫu xe còn được trang bị công nghệ Thor Super Hybrid, cho phạm vi hoạt động vượt mốc 2.100 km.
Trong một cuộc chiến thương mại, không ai là người chiến thắng” – nhận định tưởng chừng hiển nhiên này ngày càng được khẳng định, đặc biệt sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump bất ngờ làm gia tăng...
Ajman - tiểu vương quốc năng động của UAE - đã có bước phát triển ấn tượng, mang đến bài học hữu ích cho Việt Nam trong chiến lược thu hút dòng vốn vào bất động sản hạng sang.
Quá trình chuyển mình thành một hãng xe điện của Porsche đã gặp thách thức lớn khi không nắm được nhu cầu từ thị trường cũng như không thể cạnh tranh trước các đối thủ giá rẻ từ Trung Quốc.
Audi e-tron GT quattro được định vị là biến thể có giá dễ tiếp cận nhất trong dòng sedan thuần điện e-tron GT tại nhiều thị trường.
Ngày 8/5, Thaco Auto phối hợp với Daimler Bus tổ chức chương trình giới thiệu xe bus cao cấp Mercedes-Benz RS 1936, đồng thời xuất khẩu dòng xe này sang thị trường Thái Lan.
Giới phân tích nhận định Galaxy S25 Edge có thể khởi đầu trào lưu smartphone siêu mỏng, giúp Samsung tạo lợi thế khi iPhone 17 Air ra mắt vào cuối năm.
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, tiêu dùng suy yếu, chỉ dựa vào KOL không "ăn thua", các thương hiệu cần chiến lược kết hợp hài hoà thêm nhóm người ảnh hưởng mới và công nghệ AI.
Các ứng dụng di động hỗ trợ học tập đang trở thành xu hướng trong lĩnh vực giáo dục, khi người dùng ngày càng quen thuộc với việc sử dụng công nghệ phục vụ nhu cầu tự học.
Gần 20 nghệ sĩ tên tuổi sẽ góp mặt trong chương trình nghệ thuật “Rực rỡ Hà Nam” - sự kiện khai mạc “Tuần văn hóa du lịch Hà Nam 2025”.
V-GREEN của ông Phạm Nhật Vượng và các đối tác, gồm Chargecore, Chargepoint, Amarta Group và CVS, cam kết đầu tư 300 triệu USD để phát triển hạ tầng trạm sạc tại Indonesia.
Nếu Mercedes-Benz chọn trình làng một sản phẩm mang tính biểu tượng giữa các khó khăn về doanh số, Porsche và Volvo lại có những bước chuyển mình rõ ràng hơn, ở đây là xu hướng điện hóa.