Tháng 4 năm nay, Ucademy Season 2 đã chính thức trở lại với nhiều điểm mới, được tổ chức bởi The Metub Company và Unilever Beauty & Wellbeing. Chương trình là dịp để các nhà sáng tạo nội dung, người có sức ảnh hưởng và chuyên gia trong ngành gặp gỡ, trao đổi và cùng nhau cập nhật xu hướng, kỹ năng phù hợp với sự phát triển của thị trường.
![]() |
Ucademy Season 2 tạo không gian kết nối cho cộng đồng sáng tạo nội dung. |
Trong bối cảnh lĩnh vực sáng tạo nội dung ngày càng đa dạng và chuyển động nhanh, việc cập nhật kiến thức chuyên ngành, tìm hiểu thêm về quá trình hợp tác cùng nhãn hàng, cũng như xây dựng hình ảnh cá nhân một cách hiệu quả đang trở thành mối quan tâm chung của nhiều người hoạt động trong lĩnh vực này.
Ucademy Season 2 với trọng tâm đồng hành cùng cộng đồng sáng tạo nội dung trong việc chia sẻ những kinh nghiệm về trau dồi kỹ năng, tư duy nghề nghiệp và xây dựng thương hiệu cá nhân. Chương trình mang đến chuỗi hoạt động phong phú như workshop xoay quanh các chủ đề gồm “Định hướng nghề nghiệp cho nhà sáng tạo nội dung trong thời đại số” hay “Sản xuất nội dung tự nhiên và hiệu quả”.
Ucademy Season 2 không đặt nặng lý thuyết mà tập trung chia sẻ những kinh nghiệm thực tế, từ góc nhìn đa chiều của các diễn giả nhiều năm kinh nghiệm như Lâm Anh Gia Hân và Diệp Lê.
![]() ![]() |
Các chủ đề chia sẻ tập trung vào tư duy nghề, thương hiệu cá nhân và tính ứng dụng cao. |
Lâm Anh Gia Hân - influencer lead của Unilever Beauty & Wellbeing - chia sẻ chủ đề “Cách sáng tạo nội dung viral tự nhiên”. Viral là chìa khóa kết nối thương hiệu với khách hàng, mang lại nhiều giá trị chiến lược cho thương hiệu và cả nhà sáng tạo. Lâm Anh Gia Hân mang đến nhiều kinh nghiệm về cách phát huy tốt chiến lược này - điều mà bất kỳ nhà sáng tạo nội dung nào cũng trăn trở.
Trong khi đó, Diệp Lê - đại sứ bán hàng và nhà sáng tạo nội dung trong lĩnh vực làm đẹp, đại sứ bán hàng của Unilever Beauty & Wellbeing - mang tới những góc nhìn thú vị, thực tế về “Làm thế nào để xây dựng sức ảnh hưởng cá nhân?” không phải bằng những hình ảnh hào nhoáng mà bằng giá trị nhà sáng tạo truyền tải mỗi ngày.
![]() ![]() ![]() ![]() |
Chương trình mang đến cơ hội trao đổi kiến thức giữa creator và chuyên gia. |
Ngoài phần chia sẻ chuyên môn, Ucademy còn mang đến các hoạt động trải nghiệm gồm thực hành sản xuất nội dung ngắn, phân tích case-study ngành, kết nối cộng đồng và giao lưu sáng tạo. Người tham dự có thể lựa chọn tham gia phần nào phù hợp với định hướng của bản thân. Tất cả hoạt động đều mang tính chia sẻ, mở rộng kết nối và trao đổi kỹ năng trong môi trường thoải mái, thân thiện.
Với sự phối hợp từ The Metub Company và Unilever Beauty & Wellbeing, Ucademy Season 2 mong muốn trở thành điểm chạm thân thiện giữa các cá nhân đang theo đuổi con đường sáng tạo nội dung, giúp họ có thêm góc nhìn, mở rộng tư duy nghề và gắn kết cộng đồng.
Độc giả có thể tham khảo thêm thông tin cụ thể tại đây.
Unilever là một công ty đa quốc gia của Vương quốc Anh, được thành lập hơn 100 năm và là một trong những công ty hàng tiêu dùng hàng đầu trên thế giới. 25 năm từ khi gia nhập thị trường Việt Nam, Unilever luôn theo đuổi sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng. Sứ mệnh thể hiện trước hết ở việc liên tục cải thiện, nâng cao chất lượng các dòng sản phẩm. Bên cạnh đó, Unilever Việt Nam luôn để lại trong mắt người dùng ấn tượng tốt đẹp qua các chiến dịch truyền thông và những cách tiếp cận mới mẻ, sáng tạo, hiện đại.
Metub được biết đến là đơn vị hỗ trợ cho nhiều đối tác nghệ sĩ/creators/influencers. Metub là cầu nối giữa nghệ sĩ, những nhà sáng tạo nội dung khán giả thông qua việc cung cấp các công cụ sáng tạo, hỗ trợ dịch vụ và xây dựng mạng lưới truyền thông đa phương tiện. Metub đồng hành cùng các đối tác về mặt truyền thông và hỗ trợ các nhà sáng tạo nội dung xây dựng nội dung chất lượng.