Chiến dịch “Here & Now - Trọn vẹn từng khoảnh khắc” là tuyên ngôn cho cam kết đồng hành bền vững của Generali: Luôn hiện diện đúng lúc bên khách hàng để từng khoảnh khắc sống luôn trọn vẹn và trở thành nền tảng vững chắc cho một tương lai như ý.
Trong một thế giới đầy biến động, điều khách hàng mong đợi không còn là những lời hứa về tương lai mà là sự thấu hiểu, đồng hành kịp thời trong mọi khoảnh khắc. Nắm bắt sâu sắc kỳ vọng này, chiến dịch toàn cầu “Here & Now” tiếp tục tái khẳng định sứ mệnh trở thành “người bạn trọn đời” của Generali, sát cánh cùng 71 triệu khách hàng trên 50 quốc gia, để mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống đều được chăm sóc và bảo vệ kịp thời.
Trên hành trình gần 200 năm kinh nghiệm toàn cầu cùng tâm huyết dành cho thị trường Việt Nam, chiến dịch “Here & Now” là cách để Generali Việt Nam làm mới và truyền tải sứ mệnh ấy một cách gần gũi, sáng tạo và đầy cảm xúc. Từ hệ thống đại lý rộng khắp, cho đến trải nghiệm số hóa toàn diện, mọi điểm chạm với khách hàng đều được Generali chăm chút với triết lý phục vụ trọn vẹn hôm nay, để vun đắp một ngày mai vững vàng.
Bắt đầu hành trình thu hẹp khoảng cách giữa thương hiệu và khách hàng ở nhiều khía cạnh, chiến dịch “Here & Now” đã được Generali triển khai với nhiều hiệu ứng thị giác và truyền thông ấn tượng ngay từ khoảnh khắc đầu tiên.
Khởi đầu bằng sự xuất hiện của những chiếc khinh khí cầu mang thông điệp “Here & Now” phủ khắp các cộng đồng lớn trên mạng xã hội, hình ảnh rực rỡ này vừa khơi gợi sự tò mò của công chúng vừa là một biểu tượng trực quan sâu sắc về ý nghĩa của chiến dịch - nâng tầm giá trị của khoảnh khắc hiện tại.
![]() |
Song song đó, từ những ngày đại lễ 30/4 đến nay, người dân TP.HCM không khỏi thích thú khi bắt gặp hình ảnh những chiếc billboard khổng lồ tại Sky LED Thủ Thiêm hay Metro Bến Thành với thông điệp “Here & Now”. Hàng loạt xe taxi được dán hình ảnh chiến dịch, càng đưa hình ảnh thương hiệu Generali đến gần hơn với người dân khắp các thành phố lớn.
Hiện diện một cách thiết thực, sát cánh trong từng khoảnh khắc, gia tăng sự nhận diện với thông điệp mới để khách hàng sống trọn đam mê và yên tâm bước tiếp chính là cách Generali lựa chọn để vun đắp lòng tin và xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng.
Trên những bảng quảng cáo lớn giữa trung tâm TP.HCM, sự xuất hiện hàng loạt của thông điệp “Here & Now - Trọn vẹn từng khoảnh khắc” đã đánh dấu sự trở lại đầy cảm xúc của Generali Việt Nam với chiến dịch thương hiệu toàn cầu mới nhất.
TVC 60 giây của chiến dịch kể lại hành trình cảm xúc mà ai cũng có thể thấy mình trong đó. Generali tin rằng những khoảnh khắc đáng giá nằm ở hiện tại, ở thời khắc bắt đầu những hành trình mang tính bước ngoặt cuộc đời, chứ không chỉ ở trong tương lai xa. Đó có thể là giây phút bắt đầu hành trình làm bố mẹ, cũng có thể là lúc bạn hiện thực hóa ước mơ khởi nghiệp hay chọn khám phá thể giới ở tuổi nghỉ hưu. Mỗi khoảnh khắc đều mang theo những kỳ vọng, trách nhiệm, giá trị riêng, và đều xứng đáng được bảo vệ trọn vẹn.
Generali Việt Nam đã cho thấy sự nhạy bén trong việc nắm bắt, thấu hiểu khách hàng thông qua chiến dịch thương hiệu toàn cầu "Here & Now". Đây là một bước chuyển mình chiến lược trong cách Generali tiếp cận và tương tác với khách hàng.
Hòa chung tinh thần sống trọn ven ở hiện tại để xây dựng tương lai “như ý”, nhiều gương mặt các bạn trẻ hot Facebook đã chọn “check in” tại biển quảng cáo Sky Led Thủ Thiêm - Bến Bạch Đằng và Metro Bến Thành của Generali để ghi lại khoảnh khắc “Here & Now” theo cách của riêng họ.
Không phải ngẫu nhiên khi thông điệp “Here & Now - Trọn vẹn từng khoảnh khắc” được chọn để truyền tải tinh thần của Generali trong giai đoạn mới. Chiến dịch được Generali lan tỏa mạnh mẽ trong mạng lưới 165.000 tư vấn tài chính và 71 triệu khách hàng trên toàn cầu. 14 công ty thành viên của Generali trên toàn thế giới đồng loạt triển khai mạnh mẽ thông điệp “Here & Now” trên các phương tiện truyền thông.
![]() |
Tại lễ ra mắt chiến dịch “Here & Now” tại Việt Nam, hàng trăm nhân viên và tư vấn tài chính Generali cùng hòa mình vào lời hiệu triệu “sống và làm việc trọn vẹn”, cam kết luôn sát cánh để bảo vệ những khoảnh khắc quý giá trong cuộc sống của khách hàng.
Theo bà Nguyễn Phương Anh - Tổng giám đốc Generali Việt Nam - để hiện diện đúng lúc và giúp Khách hàng bảo vệ tương lai, Generali đã xây dựng một nền tảng vận hành dựa trên ba trụ cột vững chắc gồm công nghệ - con người - hệ thống phân phối.
Đầu tư vào các giải pháp số hóa toàn diện thể hiện nỗ lực của Generali trong việc mang đến trải nghiệm dịch vụ liền mạch, minh bạch và kịp thời, tương tác mọi lúc mọi nơi của khách hàng hiện đại.
Đồng thời, sự tận tâm của con người mới là yếu tố cốt lõi giúp khách hàng cảm nhận được sự hiện diện thực sự từ trái tim. Đó là lý do Đội ngũ tư vấn tài chính tận tâm của Generali được chú trọng đào tạo bài bản về sự thấu cảm và kiến thức chuyên môn để xây dựng lòng tin bền vững với khách hàng.
Ngoài ra, hệ thống phân phối với hơn 110 văn phòng trải dài khắp Việt Nam giúp Generali có mặt ở nơi khách hàng cần, kịp thời và gần gũi.
Chiến dịch toàn cầu “Here & Now” còn được sự đón nhận rộng rãi của đội ngũ tư vấn. Những tư vấn tài chính ưu tú đã trở thành những “đại sứ” thương hiệu sống động và gần gũi, góp phần lan tỏa mạnh mẽ tinh thần sát cánh trọn vẹn đến khách hàng và công chúng.
![]() |
“Here & Now” không phải là một khẩu hiệu mà là một lời cam kết hành động mạnh mẽ, được hiện thực hóa qua từng hành động cụ thể mỗi ngày. Đó có thể là một lời hỏi han đúng lúc, một cuộc gọi khi khách hàng cần chia sẻ, một cú chạm nhẹ trên điện thoại để nhận sự hỗ trợ tức thì... Khi đó, bảo hiểm vượt qua vai trò cung cấp sản phẩm và trở thành một “người bạn trọn đời” đồng hành tận tụy.
Chiến dịch được kỳ vọng tiếp tục lan tỏa trên nhiều nền tảng truyền thông trong suốt năm 2025. Trên hết, giá trị “Here & Now” sẽ được thể hiện cụ thể qua từng hành động của đội ngũ nhân viên Generali, khẳng định cam kết đồng hành và hỗ trợ khách hàng một cách thiết thực nhất.