Các sàn TMĐT khắc phục điểm yếu của năm 2021 ra sao?
Không chỉ là "chất xúc tác" thúc đẩy thói quen mua sắm online, Covid-19 còn chỉ ra những vướng mắc trong hoạt động logistics và chất lượng hàng hóa trên sàn TMĐT.
2.003 kết quả phù hợp
Các sàn TMĐT khắc phục điểm yếu của năm 2021 ra sao?
Không chỉ là "chất xúc tác" thúc đẩy thói quen mua sắm online, Covid-19 còn chỉ ra những vướng mắc trong hoạt động logistics và chất lượng hàng hóa trên sàn TMĐT.
Nâng tầm du lịch Bình Định với công nghệ thông minh
Ứng dụng công nghệ thông minh mang đến sự thuận tiện cho du khách, tăng chất lượng điểm đến, góp phần nâng tầm du lịch Bình Định xứng đáng với tiềm năng vốn có.
Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 phát động chương trình từ thiện 'Mắt sáng 2022'
Nhân dịp tái cấu trúc thương hiệu và công bố bộ nhận diện mới, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 phát động chương trình khám và chữa bệnh miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn.
COO Uniqlo Việt Nam: ‘Hải Phòng là thị trường tiềm năng’
Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam Osamu Ikezoe nhận định nhu cầu mua sắm của người dân Hải Phòng phù hợp với triết lý LifeWear đề cao tính bền vững, chất lượng và thực tế của hãng.
Nỗ lực hồi sinh sản nghiệp gia tộc của thế hệ thứ ba ở Singapore
Giữ gìn giá trị cốt lõi và linh hoạt đổi mới phương thức kinh doanh là cách các thế hệ kế thừa ở Singapore vực dậy thương hiệu gia tộc đã tồn tại trăm năm.
Người Bạn Vàng - hệ thống cầm đồ và thu mua hàng hiệu trên toàn quốc
Uy tín và thủ tục nhanh gọn là yếu tố giúp Người Bạn Vàng trở thành địa chỉ cung cấp các dịch vụ tài chính tiện lợi, chuyên nghiệp tại Việt Nam.
Dòng tiền năm 2022 sẽ chảy về đâu?
Theo đại diện Dragon Capital, dòng tiền sẽ tập trung vào những doanh nghiệp phát triển mạnh, tạo được nền tảng vững mạnh trong nước chứ không tập trung vào khối xuất khẩu.
Những công việc bán thời gian lý tưởng cho sinh viên
Không chỉ tăng thu nhập, sinh viên tìm kiếm việc làm thêm có thể tích lũy kinh nghiệm, trau dồi kỹ năng giao tiếp xã hội.
Cuộc chiến EV - những bước đi chậm của Honda
Khác với những hãng xe châu Âu, Honda nói riêng và những hãng xe Nhật Bản nói chung khá chậm rãi trong việc gia nhập phân khúc xe điện.
VPBank và chiến lược ‘Vì một Việt Nam thịnh vượng’
Tài chính - cộng đồng - thể chất - tinh thần là những giá trị thịnh vượng đóng vai trò như kim chỉ nam ở giai đoạn phát triển sắp tới của VPBank.
Mua sắm trang sức tại tiệm vàng Mỹ Thành Mum
Tại thành phố Long Xuyên, tiệm vàng Mỹ Thành Mum được đánh giá là cửa hàng trang sức có nhiều sản phẩm đa dạng, thiết kế tinh tế.
Trung Quốc phản ứng với phát ngôn của tổng giám đốc WHO
Bộ Ngoại giao Trung Quốc kêu gọi tổng giám đốc WHO tránh có phát ngôn “thiếu trách nhiệm”, sau khi ông Tedros nhận định chiến lược “Zero Covid-19” của Bắc Kinh không bền vững.
Doanh nhân Thái Hương vào top 10 'Phụ nữ vì sự phát triển bền vững'
CSRWorks International vinh danh Anh hùng lao động Thái Hương trong danh sách top 10 “Phụ nữ vì sự phát triển bền vững” 2021 châu Á.
Bộ giá trị đem đến tiềm năng phát triển cho BĐS Sun Property
Vị trí, kiến trúc, tiềm năng khai thác kinh doanh là bộ ba giá trị đem đến sức sống mạnh mẽ cho các sản phẩm BĐS thương hiệu Sun Property (thành viên Sun Group).
Vì sao thời trang khoe da thịt trở nên phổ biến?
Bên cạnh sự ủng hộ phong trào #MeToo, các chuyên gia cho rằng khoe cơ thể là chiến lược của thương hiệu để gây chú ý.
Lý do thương hiệu xa xỉ Cartier trụ vững qua mùa dịch
Thương hiệu trang sức của Pháp đã thực hiện nhiều chiến lược đúng đắn, không làm mất đi bản sắc riêng.
Hàng giả, hàng nhái trên sàn TMĐT ảnh hưởng xấu đến nguồn thu thuế
Đây là nhận định của các chuyên gia, đại diện cơ quan quản lý tại buổi đối thoại với chuyên đề “Chống hàng giả, hàng nhái trên sàn thương mại điện tử” của Tạp chí kinh tế Việt Nam.
Jollibee tạo gắn kết với thực khách Việt nhờ sự thấu hiểu
Mang đến hạnh phúc và lan tỏa niềm vui ẩm thực qua những món ăn ngon với giá cả hợp lý và đạt chuẩn là sứ mệnh của Jollibee trong hơn 15 năm có mặt tại Việt Nam.
Man Utd có hàng loạt quyết định sai lầm trên thị trường chuyển nhượng nhưng việc bán Romelu Lukaku tới thời điểm này được coi là chính xác.
ACosmetics công bố nhận diện mới chống giả mạo
Sự kiện công bố nhận diện mới của ACosmetics mang đến nhiều hoạt động sôi nổi, quy tụ nhiều khách mời nổi tiếng.