Gia tộc đứng sau đế chế thời trang Hermès
Thương hiệu Pháp giúp dòng họ Dumas có tổng tài sản 49,2 tỷ USD, lọt top 5 gia tộc quyền lực nhất thế giới.
2.004 kết quả phù hợp
Gia tộc đứng sau đế chế thời trang Hermès
Thương hiệu Pháp giúp dòng họ Dumas có tổng tài sản 49,2 tỷ USD, lọt top 5 gia tộc quyền lực nhất thế giới.
800 smartphone OnePlus bán ra sau 29 phút
Ngay sau sự kiện ra mắt trực tuyến ngày 29/8, OnePlus 8 Pro 5G và OnePlus Nord 5G đã lên kệ Thế Giới Di Động, nhận 600 lượt đặt hàng sau 29 phút.
Trong khi Huawei chật vật đối mặt với doanh số sụt giảm thảm hại ở châu Âu, một tên tuổi Trung Quốc khác lại nhân cơ hội chiếm lĩnh thị trường này.
4 quán lẩu chay ngon tại TP.HCM
Nếu đã ngán những món ăn nhiều thịt, mỡ, bạn có thể đổi gió với món lẩu chay thanh đạm. 4 nhà hàng chay Sài thành dưới đây là gợi ý.
Fan kính mắt Gentle Monster đã có thể mua hàng chính hãng tại VN
Sau thời gian dài chờ đợi, giới mộ điệu đã có thể mua mắt kính Gentle Monster chính hãng tại Việt Nam, khi thương hiệu đình đám Hàn Quốc ủy quyền phân phối cho C Square Eyewear.
Nhà thiết kế 79 tuổi mặc sành điệu, tự làm người mẫu quảng cáo
Vivienne Westwood thể hiện đúng chất punk nổi loạn với loạt thiết kế xếp nếp lạ mắt trong bộ sưu tập Thu - Đông 2020.
Ronaldo ‘béo’ - vị chủ tịch kiểu mẫu ở La Liga
Cùng với Florentino Perez, Ronaldo Luis Nazario de Lima thuộc về số ít ông chủ tại Tây Ban Nha luôn hết lòng vì đội bóng trong thời buổi kim tiền như hiện tại.
Bắt tay VNDC Capital, Snack House mở rộng 1.000 chi nhánh toàn quốc
Với sự hỗ trợ tài chính, tạo điều kiện tiếp cận nhà đầu tư từ VNDC Capital, Snack House kỳ vọng mở rộng mạng lưới ra toàn quốc, với hơn 1.000 chi nhánh.
Cơ hội phát triển du lịch nghỉ dưỡng khi Phú Quốc lên thành phố đảo
Một trong những yếu tố quan trọng giúp Phú Quốc trở thành thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam đến từ ngành du lịch nghỉ dưỡng phát triển.
Juventus tự phản bội chính mình vì Ronaldo
Ronaldo xuất sắc nhưng bóng đá luôn phải là trò chơi của 11 người, và truyền thống được xây dựng trong cả trăm năm không thể bị vứt bỏ chỉ bởi một ngôi sao.
Gojek sẽ làm thanh toán điện tử ở Việt Nam, bỏ ngỏ mảng gọi xe 4 bánh
“Tam giác vàng của Gojek xoay quanh 3 dịch vụ di chuyển, giao vận, thanh toán. Thanh toán là mảng còn thiếu ở Việt Nam và sẽ được phát triển thời gian tới", CEO Phùng Tuấn Đức nói.
Xây dựng thương hiệu tuyển dụng giữa đại dịch Covid-19
Thị trường lao động Việt Nam lần nữa chao đảo trước Covid-19. Bên cạnh những mảng xám kinh tế, thách thức trong điều hành và tuyển dụng nhân sự cũng là điều đáng quan tâm.
Masan thắp lại hy vọng với bia
Hàng tiêu dùng nhanh vẫn là mảng kinh doanh tăng trưởng ổn định và đóng góp lợi nhuận nhiều nhất cho Masan sau nửa đầu năm biến động.
Peugeot và chiến lược khác biệt chinh phục khách hàng Việt
Peugeot là thương hiệu xe sang mang ngôn ngữ thiết kế đậm chất châu Âu. Hãng xe hơn 200 năm tuổi có mặt tại Việt Nam khá sớm, là biểu tượng cho sự giàu có, thành đạt.
Khách hàng trải nghiệm không gian mua sắm mô hình quốc tế của Biti's
Với 4 cửa hàng được mở liên tiếp trong thời gian ngắn và diện mạo hoàn toàn mới, Biti’s kỳ vọng mang đến trải nghiệm mua sắm khác biệt cho người dùng.
CMO Công ty Trường Thịnh chia sẻ kinh nghiệm làm marketing thời 4.0
Anh Nguyễn Bá Quân - Giám đốc Marketing Công ty TNHH Quốc tế Thương mại Trường Thịnh - đã có những chia sẻ về cách marketing hiệu quả trong thời đại số.
Sau tin đồn phá sản, Victoria's Secret bán khẩu trang cứu doanh thu
Thương hiệu nội y sản xuất những mẫu khẩu trang có gam màu sáng với mức giá gần 10 USD.
Hãng bột giặt 50 năm tuổi lãi cao kỷ lục sau khi về tay Masan
Công ty Bột giặt NET báo lợi nhuận 42 tỷ đồng trong quý II, mức cao nhất từ khi công bố báo cáo tài chính vào năm 2009. Masan đã mua lại doanh nghiệp này hồi tháng 2.
Ra mắt thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe Herblux
Ngày 12/7, lễ ra mắt thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe Herblux và hệ thống sản phẩm diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), để lại nhiều ấn tượng với khách mời.
iCheck tham dự sự kiện 'Tăng doanh số bán hàng cùng Amazon, Tiki'
Tại hội thảo chuyên đề “Tăng doanh số bán hàng cùng Amazon và Tiki”, nhiều doanh nghiệp đã chia sẻ chiến lược tăng hiệu quả kinh doanh trên sàn thương mại điện tử.