Uniqlo Đồng Khởi mở cửa từ ngày 6/12
Theo thông báo mới nhất, Uniqlo sẽ khai trương cửa hàng Việt Nam đầu tiên vào ngày 6/12 tại TTTM Parkson Saigontourist Plaza (quận 1, TP.HCM).
2.004 kết quả phù hợp
Uniqlo Đồng Khởi mở cửa từ ngày 6/12
Theo thông báo mới nhất, Uniqlo sẽ khai trương cửa hàng Việt Nam đầu tiên vào ngày 6/12 tại TTTM Parkson Saigontourist Plaza (quận 1, TP.HCM).
Nhiều giải pháp tổng thể cho trung tâm chỉ huy được giới thiệu tại DSE
Tại Triển lãm quốc tế về Quốc phòng và An ninh Việt Nam 2019 (DSE Vietnam), Công ty Cổ phần Đầu tư Cetech đã giới thiệu giải pháp tổng thể mới nhất cho trung tâm chỉ huy.
Viettel và chiến lược trẻ hóa thương hiệu Metfone tại Campuchia
Nhận giải bạc ở hạng mục "Chiến dịch marketing của năm" tại IBA Stevie Awards 2019, chiến dịch tái định vị Metfone đã “lột xác” thành công một thương hiệu bị già hóa.
Habeco 10 tháng đầu năm: Lạc quan với nền tảng tài chính tốt
Đi hơn nửa chặng đường, Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội cho thấy bức tranh toàn cảnh lạc quan với nền tảng tài chính tốt, thương hiệu được củng cố vững mạnh.
Thương hiệu đồng hồ Nhật Bản SR Watch ra mắt 2 dòng sản phẩm mới
Ngày 8-9/10, Công ty Hoàng Kim - nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Nhật Bản SR Watch - đã tổ chức ra mắt 2 dòng sản phẩm mới: Automatic (AT) và Couple-Forever (CF).
Vượt Golden Gate, Red Sun về vốn điều lệ, Huy Việt Nam thua về quy mô
Ngoài thương hiệu phổ biến nhất là Món Huế, công ty Huy Việt Nam còn được biết đến với chuỗi Phở Ông Hùng, Cơm Thố Cháy. Doanh nghiệp xếp sau Golden Gate, Red Sun về số cửa hàng.
Thế hệ Millennials luôn khao khát khẳng định bản thân
Nếu thế hệ cha mẹ khá hoài nghi và cẩn trọng, thì người trẻ lại dễ dàng tiếp nhận mọi thứ, tự do hơn trong suy nghĩ, tinh thần dám đối mặt với thử thách.
Ông trùm hàng xa xỉ kiếm và tiêu khối tài sản gần 100 tỷ USD ra sao
Theo Forbes, mới đây tài sản của ông trùm hàng xa xỉ Bernard Arnault tăng thêm 5,1 tỷ USD trong vòng chưa đầy 48 giờ. Tổng tài sản của ông lên đến 99,2 tỷ USD.
Doanh thu FCV tăng 3 lần sau một năm bắt tay Bách hóa Xanh
Sau một năm hợp tác, doanh thu của FrieslandCampina Vietnam (FCV) tại Bách hóa Xanh tăng gấp 3 lần. Đây là động lực để hãng quyết định ký kết hợp tác chiến lược với Bách hóa Xanh.
Những dấu mốc đáng nhớ của thương hiệu thời trang Việt 13 năm tuổi
13 năm không phải là khoảng thời gian quá dài nhưng cũng đủ để một thương hiệu thời trang trải qua nhiều thăng trầm.
Sau Campuchia và Myanmar, Viettel sẽ thử nghiệm 5G tại Lào
Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập, Unitel (thương hiệu của Viettel tại Lào) sẽ trở thành nhà mạng đầu tiên ra mắt dịch vụ 5G tại đất nước này.
Sony mất gì khi cho Người Nhện ở lại Vũ trụ Marvel?
Sony rốt cuộc chịu xuống nước với Disney, và bóng ma độc quyền ngày một trở nên rõ ràng hơn tại Hollywood.
BIDV đứng đầu top 50 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam
BIDV là thương hiệu có chỉ số sức mạnh thương hiệu đứng đầu, đồng thời nằm trong “Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam” năm thứ 2 liên tiếp.
Ống hút nhựa được thay bằng cỏ, mì ống, ống giấy tại Mỹ
Nhỏ và nhẹ, ống hút nhựa đã qua sử dụng dễ dàng trôi xuống biển. Chỉ một chiếc ống hút nhỏ cũng có thể giết chết một con rùa.
Vì sao mỹ phẩm Nhật được lòng tín đồ skin care?
Các thương hiệu trang điểm và chăm sóc da đến từ Nhật Bản có chỗ đứng vững chắc nhờ đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, lại sở hữu công thức độc quyền khiến phái đẹp ưa chuộng.
Vietcombank nhận giải ngân hàng tốt nhất, công ty tài chính nổi bật
Ngày 25/9, Vietcombank nhận cú đúp giải thưởng từ tạp chí Asiamoney tại Singapore, trong khuôn khổ lễ vinh danh các công ty tài chính khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
VPBank tiếp tục là thương hiệu ngân hàng tư nhân mạnh nhất Việt Nam
Xếp hạng được đưa ra trong báo cáo mới của Brand Finance - tổ chức xếp hạng thương hiệu toàn cầu, công bố ngày 24/9 tại Hà Nội.
RMIT hợp tác Mindshare nâng cao trải nghiệm cho SV ngành sáng tạo
Khoa truyền thông và thiết kế (ĐH RMIT) và Mindshare Việt Nam vừa hợp tác nhằm nâng cao năng lực học tập và trải nghiệm cho sinh viên ngành sáng tạo trong quá trình học tại RMIT.
Chiến lược tiếp thị 'thương hiệu tạo xu hướng' của vivo
Ra đời từ năm 2009, vivo đã vươn lên top 5 hãng smartphone bán chạy nhất thế giới nhờ chiến lược marketing đặc biệt.
Hàng xa xỉ tìm cách lấy lòng khách Trung Quốc
Một loạt thương hiệu cao cấp toàn cầu bị tẩy chay ở Trung Quốc khiến họ phải thay đổi chiến lược để tiếp cận thị trường màu mỡ này.