Julie Hauptmann (52 tuổi) chi 23.600 USD/năm để mua túi xách và 20.000 USD cho quần áo. Thói quen mua sắm này nhằm mục đích giúp bà nổi tiếng hơn trên mạng xã hội. Trong 3 năm, số tiền Julie dành cho việc shopping lên đến 70.000 USD: "Tôi mua túi ở Italy hoặc Paris, Pháp. Tôi bay đến Paris hàng năm bằng vé thương gia". Ảnh: @jules_cali. |
Nữ blogger cho biết: "Tôi chi nhiều tiền cho quần áo, khoảng 20.000 USD/năm. Chồng tôi sẽ trách nếu biết điều này. Tôi thích các thiết kế của Gucci, Zimmerman và Dolce & Gabbana". Ảnh: @jules_cali. |
Julie nhận định số tiền chi cho mua sắm đang nhiều hơn so với phần cô kiếm được. Tuy nhiên, bà mẹ 2 con tận hưởng điều này nên không thấy lãng phí: "Tôi cố gắng không nghĩ về số tiền mình đang tiêu". Ảnh: @jules_cali. |
Julie bắt đầu viết blog từ năm 2017 sau khi nghỉ việc tại công ty kế toán do chứng trào ngược axit. Thời điểm lượt theo dõi trên trang cá nhân của Julie tăng, số túi hiệu của cô bị bọn trộm nhắm tới. "Vào tháng 10/2017, khi tôi đang ở bữa tiệc, nhà tôi bị đột nhập", bà mẹ 2 con nói. Ảnh: @jules_cali. |
Chia sẻ về sự cố, Julie cho biết: "Bọn trộm lấy hết đồ hiệu của tôi gồm các thiết kế kinh điển và túi Hermès. Để mua được túi, tôi đã nằm trong danh sách chờ 3 năm. Nó là phụ kiện đắt nhất tôi từng mua, có giá 12.000 USD vào năm 2017. Đến nay, giá trị của nó vào khoảng 17.000 USD". Ảnh: @jules_cali. |
Dưới tư cách blogger, Julie có cơ hội làm việc với các thương hiệu như Revolve, Revlon, Medisap và Sulwhasoo. Sau cú sốc bị mất đồ, Julie bắt đầu sưu tầm lại các thiết kế xa xỉ. Ảnh: @jules_cali. |
Năm 2019, Julie đã bay tới Bali (Indonesia), Singapore, Madrid, Barcelona (Tây Ban Nha) và tham dự tuần lễ thời trang ở New York, Mỹ. Hiện bà sở hữu trang cá nhân với 86.000 lượt theo dõi. Nhiều dân mạng tỏ ra không hài lòng về cách Julie phô trương lối sống xa hoa. Ảnh: The Sun. |