![]() ![]() |
Asia One mới đây đưa tin về nhà thiết kế đến từ Nhật Bản có tên Daisuke. Anh sở hữu tài biến tấu phụ kiện hàng hiệu thành vật dùng kỳ lạ. Một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của chàng trai này là túi đựng đồ uống mang đi làm bằng chất liệu da với họa tiết Louis Vuitton đặc trưng. Loạt ảnh về món phụ kiện trên thu hút tới hơn 18.000 lượt yêu thích trên Instagram. Ảnh: @dimda_. |
![]() |
Một thiết kế khác khá được lòng dân mạng chính là túi đựng trà sữa chân trâu in tên thương hiệu xa xỉ Dior, gắn dây xích sành điệu. Chia sẻ về tính ứng dụng của các sáng tạo, Daisuke cho hay anh đã thử xách chúng đi dạo phố và không gặp sự bất tiện nào. Ảnh: @dimda_. |
![]() |
Trả lời phỏng vấn của tạp chí HIGHXTAR, Daisuke tiết lộ anh bắt đầu chế lại những món đồ có "1-0-2" từ túi hàng hiệu cũ vào một năm trước. Anh hy vọng mang đến diện mạo mới cho loạt đồ không còn giá trị sử dụng thay vì vứt đi. Ảnh: @dimda_. |
![]() ![]() |
Hộp đựng mỳ làm bằng chất liệu đến từ Hermès hay túi đựng đũa Dior kiêm vòng cổ là hai thiết kế của chàng trai Nhật Bản được dân mạng đánh giá cao. Tài khoản @alanciagaz bình luận: "Ý tưởng độc đáo đến khó tin". Ảnh: @dimda_. |
![]() ![]() |
Những chiếc khẩu trang y tế đơn giản cũng được Daisuke cắt may lại tỉ mỉ, khiến chúng trở nên sang chảnh hơn. Nhận sự quan tâm đặc biệt từ dân mạng, anh bắt đầu kinh doanh loạt phụ kiện độc lạ trên. Một số người sẵn sàng bỏ tiền để sở hữu món đồ mà Daisuke thiết kế theo ý muốn của mình. Ảnh: @dimda_. |
![]() ![]() |
Ngoài ra, Daisuke còn là fashionista sở hữu phong cách thời trang bắt mắt, thời thượng. Anh thu hút 49.800 lượt theo dõi trên mạng xã hội. Ảnh: @dimda_. |