Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giày hoa cúc mới của G-Dragon có giá từ 12 triệu đồng

Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise 2.0 đã có mặt trên thị trường dù hãng chưa ấn định ngày ra mắt.

Hiện tại, một số "dân buôn" giày có thể cầm trên tay đôi Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise 2.0 và bán cho khách dù món phụ kiện này chưa ra mắt. Những đôi giày có mặt trên thị trường sớm như vậy thường được gọi là "early release".

Chia sẻ với Zing, seller đến từ Việt Nam có tên Vương Hiệu cho hay: "Giá của thiết kế này hiện dao động 12-14 triệu đồng tuỳ từng size. Hàng early release có đầy đủ phụ kiện ngoại trừ hộp".

giay hoa cuc cua G-Dragon anh 1

Hình ảnh đôi Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise 2.0. Ảnh: @repgod888.

Hàng early release hầu hết là giày đang trong giai đoạn hoàn thiện, lọt ra từ các lỗ hổng của khâu sản xuất tại nhà máy. Bởi vậy, chất lượng và hình thức của chúng không được như hàng mua từ hãng.

"Theo quan điểm của tôi, các sản phẩm được ra mắt trước như vậy sẽ có chất lượng không thể so với những đôi giày được phát hành chính thức. Chúng không phải trải qua bước kiểm định chất lượng nghiêm ngặt", Vương Hiệu nói thêm.

Những người sưu tập và chuyên review giày là đối tượng khách hàng của sản phẩm này.

Nam seller dự đoán Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise 2.0 sẽ không mang đến hiệu ứng tốt như phiên bản trước vì sự xuất hiện của hàng early release. Tuy nhiên, điều này lại khiến cho giá bán của mẫu giày Para-noise màu đen tăng mạnh từ 3-5 triệu đồng tùy size.

Anh nhận xét: "Tôi không đặt nhiều kỳ vọng vào bản 2.0 này bởi tôi mong muốn G-Dragon thay đổi nhiều hơn một lớp sơn từ đen qua trắng. Nhưng nếu bạn là fan cứng của G-Dragon hay sneakerhead, nó vẫn xứng đáng".

Khi mua hàng early release, việc kiểm tra nguồn gốc rất quan trọng. Người tiêu dùng dễ mua phải giày nhái, kém chất lượng nếu không tìm được địa chỉ có tên tuổi, uy tín trong giới.

Đầu tháng 8 vừa qua, thông tin cơ bản của đôi Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise 2.0 được tiết lộ. Không lâu sau đó, G-Dragon cũng đăng tải hình ảnh mẫu giày hoa cúc phiên bản mới, đồng thời gửi tặng bạn bè, người thân những thiết kế đầu tiên trên thị trường.

Giày Nike Dior giá hơn 2.000 USD được tạo ra thế nào? Đây là một trong những mẫu giày sneakers được tín đồ thời trang săn đón nhất năm 2020.

8 đôi giày Nike hiếm được bán đấu giá

Những đôi giày Nike khiến nhiều người muốn sở hữu này có giá lên tới 80.000 USD.

10 mẫu giày Nike Dunk nổi tiếng nhất thế giới

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1985, Nike Dunk đến nay vẫn được nhiều người ưa chuộng.

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm