Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Dân giảm 5kg để quay MV

Nam ca sĩ thực hiện chế độ ăn uống nghiêm ngặt và chế độ tập thể dục đặc biệt để có ngoại hình đẹp khi quay MV mới.

Hôm 22/9, Chi Dân chính thức giới thiệu đến khán giả MV mới nhất mang tên Sự thật sau một lời hứa. Đây là ca khúc do chính nam ca sĩ sáng tác và thể hiện.
Tuy ca khúc chỉ mới phát hành bản audio trong thời gian ngắn nhưng nhanh chóng nằm trong top những ca khúc được nghe nhiều nhất trên bảng xếp hạng âm nhạc mp3.zing.vn. 
MV Sự thật sau một lời hứa nói về chuyện tình của cặp trai gái yêu nhau ngay từ thuở nhỏ. Vì một tai nạn bất ngờ từ bé nên cô bạn gái phải sống cả đời trên chiếc xe lăn. Vào một ngày, chàng trai tìm được cách quay trở về quá khứ để thay đổi mọi chuyện giúp cô gái. Nhưng khi cô gái thoát khỏi chuyện tai nạn và trở thành một người bình thường thì tình cảm lại thay đổi và yêu một chàng trai khác.
Để chuẩn bị cho MV lần này, Chi Dân mất gần 1 tháng để lên ý tưởng kịch bản cùng đạo diễn và ê-kíp thực hiện. 
Dù chuẩn bị mọi thứ chỉn chu nhưng trong quá trình quay, cả ê-kíp liên tục bị dính mưa. Từ dự kiến quay 1 ngày, Chi Dân đã phải mất 3 ngày để có thể quay hoàn thành MV.
Để có ngoại hình đẹp khi xuất hiện trong MV, Chi Dân phải thực hiện chế độ ăn uống nghiêm ngặt và chế độ tập thể dục đặc biệt. Chính nhờ điều đó đã giúp nam ca sĩ giảm 5kg trong 1 tháng. 
Chi Dân từng giúp Miu Lê tạo nên tên tuổi thông qua ca khúc Giả vờ nhưng em yêu anh. Anh cũng là người giúp Bảo Anh trở thành một hiện tượng trong lòng giới trẻ với ca khúc Anh muốn em sống sao. 




Hạo Nhiên

Bạn có thể quan tâm