Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Dân hội ngộ fan tại buổi họp mặt G-Collector lần 2

Ca sĩ Chi Dân, Tùng Age… đã có những khoảnh khắc vui nhộn với người hâm mộ trong buổi offline lần 2 của câu lạc bộ những người yêu thích G-Shock/Baby-G – G-Collector.

Casio Anh Khue Sai Gon anh 1
Buổi ofline của fan G-Shock/Baby-G diễn ra tại Guru Sport Bar Lê Lai (quận 1, TP.HCM). Sự kiện quy tụ dàn khách mời nổi tiếng gồm: Thành Khôn, Dư Khánh Vũ, Nguyên Yunie, MC Bi Trường, Kim Chi, Ginô Tống, Bi Max và nhiều bạn trẻ đăng ký đến check-in, chụp hình cùng vòng cổ đồng hồ nhiều màu sắc.
Casio Anh Khue Sai Gon anh 2
Ca sĩ Chi Dân xuất hiện với phong cách trẻ trung và giản dị. Tuy mới gia nhập G-Collector Club nhưng nam ca sĩ điển trai đã có một bộ sưu tập đồng hồ G-Shock mạnh mẽ và cá tính. Cùng với giọng ca Có được không em, nhiều bạn trẻ đã mang đến buổi offline bộ sưu tập G-Shock của mình với số lượng đồng hồ ấn tượng.
Casio Anh Khue Sai Gon anh 3
Các bạn trẻ khoe bộ sưu tập đồng hồ G-Shock/Baby-G tại sự kiện.
Casio Anh Khue Sai Gon anh 4
Các thành viên G-Collector đều rất hào hứng thể hiện cá tính cùng những chiếc G-Shock/Baby-G. Ấn tượng nhất có lẽ phải kể đến màn tâng bóng nghệ thuật của Tùng Age trên nền beatbox, và màn đập G-Shock của chàng trai sở hữu bộ sưu tập 18 chiếc đồng hồ G-Shock.

 

Casio Anh Khue Sai Gon anh 5
Dàn khách mời cũng không ngần ngại thể hiện cá tính riêng với những tiết mục đặc sắc.

 

Casio Anh Khue Sai Gon anh 6
Màn đập G-Shock thử thách độ bền của đồng hồ khiến cả hội trường nín thở. Ngoài phần thi này, các thành viên G-Collector còn sôi nổi tham gia đập đá giải cứu G-Shock, check-in đếm like nhận quà, song ca cùng Chi Dân, giao lưu với các khách mời… Cuối buổi offline, thành viên may mắn nhất trong vòng quay số trúng thưởng đã nhận được một chiếc đồng hồ G-Shock phiên bản đặc biệt trị giá 3,5 triệu đồng.

 

Casio Anh Khue Sai Gon anh 7
Buổi họp mặt G-Collector lần 2 khép lại trong âm hưởng sôi động kèm một chút tiếc nuối. Tất cả hứa hẹn một ngày hội G-Collector lần tới cuồng nhiệt, thách thức và nhiều quà tặng hấp dẫn hơn.

 

G-Collector Club là hoạt động thường niên do Casio Anh Khuê Sài Gòn - Nhà phân phối duy nhất và bảo hành chính thức đồng hồ Casio tại Việt Nam tổ chức cho những người yêu thích đồng hồ G-Shock/Baby-G. Chỉ cần sở hữu một chiếc đồng hồ G-Shock hoặc Baby-G là người dùng có thể đăng ký tham gia câu lạc bộ này.

Thông tin về các buổi offline sẽ được cập nhật trên website donghohieu.com hoặc fanpage Casio Anh Khuê.

Hotline: (08) 39270317 – (08) 39273517

Hệ thống của hàng của G-Factory xem tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm