Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi gần 10.000 USD để mua quần áo, đồ dùng cho chó cưng

Alisa Thorne (xứ Wales) sẵn sàng chi 800 USD mua một chiếc nơ đặt làm riêng, 170 USD cho bộ áo liền quần hợp với Fabio - chó cưng của mình.

Kể từ sau khi chó cưng tên Hugo qua đời, Alisa Thorne (52 tuổi, xứ Wales) dành trọn tình yêu cho Fabio - chú chó được cô mua vào tháng 7 vừa qua, theo Metro.

Con vật giá 3.300 USD thuộc giống chó có mào, vừa tròn 6 tháng tuổi.

Ngay từ đầu tháng 12, Alisa đã cải tạo ngôi nhà của mình thành một "xứ sở thần tiên" cho Fabio với thảm đỏ, xe trượt tuyết, tuần lộc và các món đồ chơi yêu thích.

chi 10000 usd cho cho cung anh 1

Fabio thuộc giống chó có mào, vừa tròn 6 tháng tuổi.

Không chỉ vậy, thợ làm tóc 52 tuổi còn không ngại chi 800 USD cho chiếc nơ pha lê Swarovski đặt làm riêng, bỏ 170 USD để thêm bộ áo liền quần vào tủ đồ 800 chiếc của chó cưng.

"Bát ăn của Fabio cũng là do tôi thiết kế. Tôi đang đặt hàng và tìm thêm một số món đồ độc đáo dành cho nó.

Thật khó để sắm sửa trong mùa dịch bệnh và lệnh phong tỏa nhưng tôi muốn tặng những thứ được đặt làm riêng cho Fabio", Alisa nói.

Từ khi đến với Alisa, Fabio nhanh chóng được tận hưởng cuộc sống xa hoa với những món đồ, thực phẩm đắt tiền, thường xuyên được chủ nhân đưa đi chơi trên chiếc xe đẩy.

"Fabio là đứa con bé bỏng của tôi và là điều tôi yêu nhất trên đời. Nó thật đáng yêu và tôi chỉ muốn chiều chuộng nó bằng những thứ tốt đẹp".

Vì không sống gần gia đình và cũng chưa kết hôn nên Fabio có ý nghĩa đặc biệt đối với Alisa. Đến nay, tổng số tiền cô chi cho chó cưng rơi vào gần 10.000 USD, trong đó tiền ăn là 80 USD/tháng, chải lông 670 USD và tổ chức tiệc 1.300 USD.

Alisa còn lập một trang cá nhân riêng cho Fabio, nơi cô đăng tải các bức ảnh thường ngày và các khoảnh khắc vui đùa cùng chó cưng. Hiện, trang này có gần 5.000 người theo dõi.

"Fabio cũng vừa gia nhập một công ty quản lý người mẫu chó và tham gia vài buổi chụp hình. Nó là con chó ngọt ngào nhất", Alisa chia sẻ.

Khách sạn, resort sang trọng dùng chó, mèo thu hút khách

Với vẻ ngoài dễ thương, những nhân viên đặc biệt giúp các khu nghỉ dưỡng, khách sạn tăng tương tác trên mạng, tạo hình ảnh đẹp để thu hút khách hàng.

Mai An

Bạn có thể quan tâm