Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Chị Ong Vàng' Thúy Quỳnh rạng rỡ bên cô giáo ngày 20/11

Bộ ảnh thay lời tri ân của tập thể học sinh lớp 11A10, THPT Tây Hồ gửi đến thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, 20/11.

Phạm Thúy Quỳnh, cô gái sinh năm 1997, đến từ Hà Nội là gương mặt khá quen thuộc với bạn trẻ Việt khi đảm nhiệm vai trò MC trong các chương trình truyền hình dành cho thiếu nhi, phát sóng trên VTV3 như Mười vạn câu hỏi vì sao, Thi tài cùng Chị Ong Vàng... 

Ngoài vai trò MC, Quỳnh còn là một diễn viên trẻ, gương mặt nổi bật trong các cuộc thi về nhan sắc. Tuy tham gia hoạt động khá nhiều hoạt động bên ngoài nhưng thành tích học tập của 9X rất tốt. Nhiều năm liền Quỳnh là học sinh khá - giỏi của lớp, trường. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, "Chị Ong Vàng" Thúy Quỳnh đã thực hiện bộ ảnh, với mong muốn tri ân thầy cô - người luôn sát cánh và dìu dắt mình trên con đường học vấn. 
Quỳnh trao bó hoa tươi thắm đến cô giáo chủ nhiệm Nguyễn Thị Mai, đang công tác tại trường THPT Tây Hồ, Hà Nội. Khoảnh khắc rạng rỡ của hai cô trò trước ống kính.
Nói về những thành tích đã đạt được trong vai trò MC truyền hình khi tuổi còn khá nhỏ, Thúy Quỳnh cho đó là nhân duyên hiếm có trong cuộc sống, nó đến một cách bất ngờ và cô có trách nhiệm phải sống hết mình với đam mê ấy. 
Nhưng điều đó không có nghĩa Quỳnh cho phép mình lơ là ở việc học. Quan điểm của 9X: Muốn thành công trên đường đời, ngoài tài năng, sự may mắn thì học vấn cũng là yếu tố không thể thiếu.
Thúy Quỳnh và  bạn bè bên cô giáo chủ nhiệm, cô giáo dạy Văn trong ngày 20/11.

Ma Kết

Ảnh: Phan Duy Anh

Bạn có thể quan tâm