Chọn du lịch Tết bằng ôtô vì vé máy bay đắt đỏ
So với chi phí đặt mua vé máy bay cho cả gia đình, việc tự lái ôtô du lịch được nhiều người tin rằng tiết kiệm lên đến hàng chục triệu đồng.
568 kết quả phù hợp
So với chi phí đặt mua vé máy bay cho cả gia đình, việc tự lái ôtô du lịch được nhiều người tin rằng tiết kiệm lên đến hàng chục triệu đồng.
Một tháng sau khi sự kiện Đại nhạc hội K-Pop Open Air #2 tại Mỹ Đình (Hà Nội) bị hủy, người mua vé vẫn chưa được BOM Entertainment trả lại tiền.
Số liệu tại Hàn cho thấy các điểm đến du lịch hạng thương gia được lựa chọn nhiều nhất thường là những điểm đến gần như Việt Nam (cao nhất với 18%), Thái Lan (16%) và Nhật (12%).
Lỗ sau thuế của công ty mẹ Vietnam Airlines sau soát xét giảm gần 11%, tương đương giảm lỗ 142 tỷ đồng nhờ điều chỉnh giảm chi phí lương khoảng 200 tỷ.
Một số tỉnh đã bố trí kinh phí để hỗ trợ các hãng hàng không khai thác đường bay trở lại, nhưng đến nay vẫn chưa có hãng nào đề nghị mở thêm đường bay mới.
Nhiều giải pháp được đưa ra nhằm thực hiện phát triển lĩnh vực xuất bản, in và phát hành theo hướng tinh gọn, chất lượng, hiện đại dựa trên công nghệ số
Trung bình mỗi ngày Phú Quốc đón 1.700 du khách quốc tế, song các doanh nghiệp địa phương khó hưởng lợi từ họ.
Theo các chuyên gia, việc tăng trần giá vé máy bay sẽ "cởi trói" cho các hãng hàng không khỏi cảnh càng bay càng lỗ.
Dù có công việc ổn định, thu nhập cao, nhiều cha mẹ gen Y, gen Z vẫn áp lực vì chi phí nuôi con thậm chí còn tăng nhanh hơn tốc độ tăng lương.
Vé máy bay dịp Tết đang đắt đỏ ở tất cả chặng bay. Chuyên gia nhận định giá vé khó có khả năng hạ nhiệt như dịp 30/4 hay 2/9.
Ở châu Phi, bay đến một lục địa khác thường rẻ hơn so với bay tới một quốc gia ở cùng châu lục.
Lượng khách đến Phú Quốc trong mùa hè đã tăng nhẹ so với dịp lễ 30/4. Song sự tăng trưởng này vẫn chưa khả quan khi lượng du khách giảm mạnh so với cùng kỳ năm ngoái.
Sắp tới Việt Nam sẽ là địa điểm của nhiều ngôi sao quốc tế đến biểu diễn. Người hâm mộ có thể kết hợp một chuyến du lịch cùng với việc tham gia các buổi biểu diễn của thần tượng.
Khách hàng được thu hút bằng việc tặng voucher vé máy bay, khách sạn miễn phí, sau đó ký hợp đồng chia sẻ kỳ nghỉ với số tiền hàng trăm triệu đồng.
Năm nay, lượng khách đến châu Âu tăng vọt vào mùa hè, khiến giá cả tăng cao và gây áp lực lên nhiều địa điểm.
Tới nay, "Transformer" đã trở thành một trong số thương hiệu điện ảnh hàng đầu thế giới, với tổng doanh thu phòng vé lên tới khoảng 5 tỷ USD.
Ủy ban Du lịch châu Âu (ETC) cho biết du khách đến từ nhiều quốc gia có ý định xuất ngoại vào dịp du lịch hè năm nay, trong đó dẫn đầu là thị trường khách Trung Quốc.
Các hãng hàng không tìm cách nắm bắt cơ hội từ sự bùng nổ của du lịch, nhưng có những thách thức đang chờ đợi họ.
Du khách Australia được đánh giá là thị trường dễ tính, chi tiêu thoải mái. Tuy nhiên để khai thác hiệu quả và lâu dài phải cần các sản phẩm độc đáo, sôi động.
Giá vé tăng cao thời gian qua ảnh hưởng đến lượng khách đến Phú Quốc (Kiên Giang). Tuy nhiên một số du khách chia sẻ đây vẫn là địa điểm hàng đầu cho kỳ nghỉ dưỡng.