Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu bị trộm đột nhập vào nhà

Trợ lý Chi Pu khẳng định ngoài mất giấy tờ tùy thân, hot girl số một Việt Nam cũng có thể bị mất Facebook cá nhân.

Ngày 22/6 Chi Pu bay vào TP.HCM để tổ chức sinh nhật kết hợp một số hoạt động khác. Đến sáng 25/6, cô thông báo với trợ lý đã bị trộm đột nhập nhà lấy đi ví tiền, đồng hồ cùng toàn bộ giấy tờ tuỳ thân, khiến hot girl không thể làm thủ tục lên máy bay trở về Hà Nội.

Chi Pu rạng rỡ trong sinh nhật tuổi 21 vừa qua. Ảnh: Việt báo.

Ngọc Đặng, trợ lý Chi Pu chia sẻ thông tin này lên mạng xã hội với mong muốn tìm người bay ra Hà Nội trong hôm nay, giúp Chi làm lại những giấy tờ đã mất. "Dù bị mất ví nhưng may là Chi dùng thẻ tín dụng nên chỉ cần khoá tài khoản thì trộm sẽ không lấy được tiền" - Ngọc nói thêm.

Ngoài tin buồn mất trộm, Chi Pu còn phải đối diện với việc sắp mất Facebook cá nhân vì hiện tại Fanpage hơn ba triệu lượt like (thích) của cô đã verify (công nhận tài khoản chính thức), nên có thể các tài khoản liên quan đến Chi trên mạng xã hội này sẽ bị khoá. 

Nhiều fan của Chi Pu tỏ ra khá lo lắng khi nhận được thông tin trên. Tuy nhiên trợ lý Chi Pu khẳng định đang hoàn tất thủ tục lấy lại Facebook riêng đồng thời đã nhờ được người ra Hà Nội giúp Chi làm lại giấy tờ tuỳ thân.

Chi Pu đang ở nhờ nhà một người bạn tại TP.HCM mong mọi rắc rối sớm được giải quyết.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm