Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu hóa điên vì bị phản bội ở Bước nhảy hoàn vũ

Nữ diễn viên trẻ có màn trình diễn ấn tượng khi hóa thân thành Xúy Vân trong bài nhảy có cảm hứng từ vở chèo "Kim Nham".

s
Tối 21/3 live show 9 của Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã diễn ra tại nhà thi đấu Tân Bình (TP HCM). Đêm thi với chủ đề Tác phẩm kinh điển của Việt Nam và thế giới là cuộc đua của 5 cô gái xinh đẹp, tài năng, gồm Angela Phương Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang, Diệp Lâm Anh và Chi Pu.
s
Chi Pu chọn hóa thân thành nhân vật Xúy Vân trong vở chèo cổ Kim Nham. Hot girl Hà thành phải thể hiện sự điên dại khi bị gã sở khanh phản bội và những dằn vặt khi gặp lại chồng cũ. Những tình tiết đầy cảm xúc được Chi Pu và bạn nhảy thể hiện qua điệu rumba kết hợp với múa dân gian.
s
Trần Ly Ly bày tỏ sự thán phục cho Chi Pu. Cô so biết, so với lứa tuổi 21, rất khó để thể hiện trọn vẹn cảm xúc của nhân vật Xúy Vân, vừa có giả, có thật trong 6 phút của bài nhảy. Kiện tướng Khánh Thi đánh giá cao việc kết hợp giữa dancesport trên nền nhạc chèo. Màn hóa điên của hot girl Hà thành nhận 39 điểm.
s
Với điệu waltz và múa đương đại, Lan Ngọc kể câu chuyện của cô gái tên Duyên trong bộ phim nổi tiếng Bao giờ cho đến tháng 10. Hay tin người chồng hy sinh ngoài chiến trận, Duyên mơ được gặp lại tri kỷ. Vượt qua sự đau khổ tột cùng, cô được thỏa nguyện khi tìm thấy chồng trong chợ Âm phủ. Ngoài kỹ thuật điêu luyện, khả năng diễn xuất giúp Lan Ngọc mang đến màn trình diễn xuất thần.
s
Biên đạo múa Trần Ly Ly thán phục khả năng thể hiện nội tâm sâu sắc nhân vật của Lan Ngọc. Còn theo giám khảo Hồng Việt, đây là live show mà cô có phần nhảy thuyết phục hơn diễn xuất. Anh đánh giá đây là bài thi tuyệt vời. Kết quả, cặp đôi nhận 4 điểm 10 từ các giám khảo.
s
Sau màn trình diễn đầy ấn tượng với hình ảnh chị Dậu trong live show 8, Angela Phương Trinh cùng bạn nhảy Kris kể cho người xem chuyện tình có thật ở Bulgari giữa nghệ sĩ vĩ cầm Vesko Pateleev và người vợ Angelina. Khi biết vợ bị ung thư vú, Vesko bắt đầu dùng máy quay phim của mình để ghi lại những khoảng khắc cuối đời của cô. Tình yêu đời thực của cặp đôi được Angela Phương Trinh và Kris tái hiện lại với waltz và múa đương đại.
s
Hồng Việt khen Phương Trinh nhảy rất tốt, từ bê đỡ đến phần trên không. Từ phần rumba đến đoạn standard dài, đẹp khiến anh hết sức ngạc nhiên. Phần biên đạo của tiết mục mang đến cảm xúc trong vắt, tinh khôi. Khánh Thi ví tiết mục của "bà mẹ nhí" như một bài văn trọn vẹn. Cô cũng dành lời khen cô nàng đã nhảy dancesport rất nhiều trong bài. Ban giám khảo cho họ 38,5 điểm.
s
Hương Giang mang tác phẩm nổi tiếng của nhà văn O'Henry – Chiếc lá cuối cùng. Trong đó, cô trở thành cô gái Johnsy bất hạnh với căn bệnh viêm phổi. Bạn nhảy George là họa sĩ già vì níu kéo suy nghĩ của cô gái trẻ mà chống lại mưa gió để vẽ “chiếc lá cuối cùng”, với mong muốn hy vọng của Johnsy không bao giờ tắt đi. Câu chuyện này được cặp đôi kể lại qua điệu điệu slow foxtrot và múa đương đại.
s
Theo Hồng Việt, Hương Giang có bước tiến mới với những động tác khó, mạo hiểm trong phần đương đại. Dù vậy, bài nhảy vẫn chưa thật sự mượt mà. Khánh Thi khen ngợi phần nhảy standard của Hương Giang có kỹ thuật chắc chắn và biên đạo tốt. Tuy nhiên phần nhảy đôi cùng George còn ít và động tác chưa thoát. 37 là tổng điểm họ nhận được.
s
Diệp Lâm Anh cùng bạn nhảy Zhivko gửi tặng người xem tiết mục dựa trên tác phẩm Hồi ức của một Geisha. Trong màn trình diễn này, Diệp Lâm Anh hóa thân thành geisha Sayuri Nitta và yêu thầm ông chủ. Chuyện tình của họ diễn ra qua điệu slow foxtrot trên nền nhạc da diết của chính tác phẩm điện ảnh nổi tiếng này.
s
Trần Ly Ly dành lời khen Diệp Lâm Anh xây dựng hình ảnh geisha đẹp nhưng cho rằng cô chưa tìm hiểu kỹ về múa Nhật Bản. Về phía Khánh Thi, cô có phần tiếc nuối vì phần nhảy đôi giữa Diệp Lâm Anh và Zhivko chưa trọn vẹn.  Bộ tứ cho họ 37,5 điểm.
Với quy đổi cao nhất từ tổng điểm của ban giám khảo và bình chọn của khán giả, Ninh Dương Lan Ngọc và Daniel nhận giải xuất sắc của live show 9.
Với quy đổi cao nhất từ tổng điểm của ban giám khảo và bình chọn của khán giả, Ninh Dương Lan Ngọc và Daniel nhận giải xuất sắc của live show 9.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm