Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu hóa thân thành công chúa Aurora trong 'Tiên hắc ám'

Cô nàng hot girl xinh đẹp đầy quyến rũ trong loạt ảnh lấy cảm hứng từ bộ phim mới của Angelina Jolie trong mùa hè này - "Maleficent".

Thời gian gần đây, Chi Pu thường xuất hiện với hình ảnh cá tính. Chính vì lẽ đó, với loạt ảnh lần này, cô hot girl xinh đẹp khiến fan bất ngờ khi trở lại với vẻ dịu dàng, nữ tính.

Có sự yêu thích đặc biệt dành cho công chúa ngủ trong rừng Aurora - một nhân vật chính trong bộ phim Maleficent dự kiến ra mắt vào cuối tháng 5, Chi Pu vừa thực hiện một bộ ảnh với hình ảnh của cô công chúa đáng yêu này.

Một Chi Pu nhẹ nhàng và quyến rũ mang phong cách châu Âu với vòng hoa kết trên đầu và chiếc váy trắng tinh khiết.
Maleficent thực chất dựa trên câu chuyện cổ tích nổi tiếng Người đẹp ngủ trong rừng. Chỉ có điều, câu chuyện nay sẽ được kể lại qua góc nhìn của nhân vật phản diện, vị tiên hắc ám do Angelina Jolie thủ vai. Qua bộ phim, khán giả sẽ biết được lý do tại sao trái tim của Maleficent lại hóa đá và trở nên thù ghét con người, dẫn đến việc cô nguyền rủa công chúa Aurora vừa mới chào đời của nhà vua Stefan.
Khi Aurora lớn lên, nàng công chúa xinh đẹp phát hiện ra rằng mình chính là người đang nắm giữ chìa khóa hòa bình của toàn vương quốc, đồng thời có thể hóa giải niềm thù hận giữa vua cha và Maleficent suốt bấy lâu nay.
Chi Pu cũng tái hiện lại hình ảnh Aurora bị mũi nhọn của con quay trên khung cửi đâm, đúng như lời nguyền của bà tiên hắc ám Maleficent. Tiên hắc ám sẽ chính thức được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 30/5.

H.G.

Ảnh: CGV

Bạn có thể quan tâm