Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu không buồn vì bị chê chân ngắn

Tự nhận mình là chân ngắn nhưng hot girl Chi Pu không lấy làm buồn vì tin rằng mặt xinh và tính tình đáng yêu có thể khỏa lấp điểm yếu về chiều cao.

Trên trang fanpage 1,5 triệu lượt like (thích), hot girl Chi Pu vừa cho đăng tải những dòng suy nghĩ đáng yêu sau cuộc trò chuyện với Quang Đăng - chàng vũ công điển trai của "So You Think You Can Dance" về mẫu bạn gái lý tưởng.

Tấm ảnh Chi Pu sử dụng để minh họa cho câu chuyện về vấn đề tình yêu và chiều cao của mình.

"Hôm nay mấy anh em ngồi "tám" chuyện, anh đan-xơ Quang Đăng không biết nên chọn tiếp cận cô gái "chân dài thướt tha" hay cô "mặt xinh, mắt chớp chớp". Anh Đăng nói về con gái chân ngắn, trong đó có... Chi Pu này.

Mặc dù chân ngắn thì có mấy bất lợi sau: Đi... chậm hơn chân dài, chịu đau khi đi giày gót nhọn, không được vào hội "Những cô gái chân dài". Nhưng mà chân ngắn thì cũng không phải xoắn các bạn gái nhé! Bí quyết là "chỉ cần nhìn vào mắt em", nhìn vào bờ mi dài này thì chân... dài hay ngắn không là vấn đề".

Chi Pu thể hiện cách nhìn của mình về quan niệm chân ngắn - chân dài. Cô cũng tự nhận mình chân ngắn nhưng khẳng định, chân ngắn mà đáng yêu thì không phải lo!

Bên dưới bài đăng của Chi Pu, có khá nhiều bạn trẻ đồng quan điểm nên đã tranh thủ chia sẻ ý kiến:

"Con gái không cần cao quá, chỉ tầm 1m55 đến 1m6 là đẹp rồi. Tâm lý của các chàng trai là thích che chở, bảo vệ người mình yêu, vì thế những cô gái có vóc người nhỏ nhắn, mảnh mai thì rất dễ lọt vào mắt xanh của các chàng cao kều" - nickname Minhminh nói.

"Chi Pu cao 1m63 là chuẩn, em chỉ có 1m53 thôi nhưng bạn trai chưa bao giờ chê lùn" - thành viên Thanh Ngọc tự hào nói.

Có một số bạn cũng đưa ra lời khuyên cho Quang Đăng về mẫu bạn gái lý tưởng.

"Tình yêu chỉ cần con tim rung động, lùn hay cao không thành vấn đề" hay "Có người yêu như Chi Pu là lý tưởng rồi".

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm