Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu mặc áo ngắn lộ eo con kiến trên sân khấu

Không chỉ khoe vũ đạo sexy, nóng bỏng với ca khúc trong phim "Thần tượng", hot girl xinh đẹp còn diện áo ngắn khoe vòng eo nhỏ nhăn, săn chắc trên sân khấu.

Tiếp nối tour diễn Thần tượng, đêm qua – 3/12, đoàn phim đã có buổi gặp gỡ và giao lưu với các bạn bạn sinh viên của trường Đại học HUTECH, TP.HCM. Sức hút cực lớn của chương trình đã thu hút hơn 1.000 sinh viên đến tham dự, hơn 1/3 số sinh viên đã đứng chen nhau đầy kín hội trường lớn. 
Cũng giống như đêm diễn ở trường Lương Thế Vinh vào ngày 1/12 vừa qua, các diễn viên của bộ phim như Phạm Quỳnh Anh, Hứa Vĩ Văn, Ngô Kiến Huy, Harry Lu, Chi Pu và MC Tùng Leo đã có những chia sẻ với các bạn sinh viên quanh thông điệp: Bỏ học để trở thành thần tượng là một suy nghĩ sai lầm. Chủ đề này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của các bạn sinh viên khi ai cũng hào hứng tham gia và cổ vũ hết mình khi nghe các nghệ sĩ chia sẻ.
Song song với phần giao lưu, trò chuyện, đoàn phim Thần tượng cũng hé lộ một đoạn 10 phút của phim dành cho các bạn sinh viên. Và phần đặc biệt nhất khiến không khí chương trình nóng lên đến cực độ chính là các tiết mục văn nghệ của tất cả nghệ sĩ có mặt trong chương trình.

Chi Pu (ca sĩ Minh Tú, “gà chọi” của công ty Viet Idol – đối thủ của Thuỳ Linh) là gương mặt khép lại đêm giao lưu. Hot girl đình đám và được quan tâm số 1 hiện nay đã mang đến bất ngờ lớn khi nhảy rất điêu luyện các động tác vũ đạo của ca khúc I’m the best mà cô thể hiện trong phim.
Đây là sự cố gắng rất lớn của Chi Pu vì cô vốn không có thế mạnh về hát và nhảy.

Không chỉ khoe vũ đạo đẹp mắt, Chi Pu còn diện áo crop top khoe vòng eo con kiến trên sân khấu.
Hứa Vĩ Văn (vai Long, ông bầu dày dạn kinh nghiệm của nhóm Metronome) vừa bay 16 tiếng từ Mỹ về Việt Nam và đang bị bệnh vì thay đổi khí hậu nhưng vẫn cố gắng góp mặt trong chương trình. Anh đã có những chia sẻ thú vị về việc tham gia bộ phim và còn nhiệt tình thể hiện ca khúc Như chưa bắt đầu của nhạc sĩ Đức Trí.
Đây là lần hiếm hoi Hứa Vĩ Văn cầm mic hát trở lại sau một thời gian khá dài chuyên tâm cho công việc phim ảnh.
Sự xuất hiện của Phạm Quỳnh Anh (mẹ Trí trong phim) chính là nhân tố khiến chương trình nóng đến đỉnh điểm.
Sau khi thể hiện ca khúc nhạc phim Thần tượng – Buổi chiều hôm ấy,  I Hate Myself For Loving You và trò chuyện với các bạn sinh viên, bà xã của đạo diễn Quang Huy đã nổi hứng “phá” toàn bộ kịch bản của chương trình trong sự cổ vũ nhiệt tình của mọi người.
Cụ thể, dù theo kế hoạch chỉ hát 2 bài nhưng Phạm Quỳnh Anh đã được các bạn sinh viên “đòi” thể hiện tận 5 ca khúc. Mặc dù MC Tùng Leo đã cố gắng thuyết phục nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn quyết tâm “quậy” hết mình cùng các bạn sinh viên. Cô lần lượt thể hiện các ca khúc: Bụi bay vào mắt, Không là emNgười đứng sau hạnh phúc được phối mới lại. Đạo diễn Quang Huy chỉ biết cười và lắc đầu trước độ “chịu chơi” của bà xã.
Ngô Kiến Huy (Nguyễn – giám đốc mỹ thuật vui tính, dễ thương của Metronome, bạn thân của Trí) mở màn và khuấy động không khí với hai ca khúc, một sôi động, một ballad.
Harry Lu (Trí, một nhà sản xuất âm nhạc trẻ mong muốn xây dựng những ca sĩ hát từ trái tim, chinh phục khán giả bằng chính giọng hát của mình) hát ca khúc Tong Hua bằng tiếng Đài Loan khiến các bạn sinh viên vô cùng thích thú.
Anh chia sẻ vui trước phần hát của mình: “Harry nghĩ nếu mình hát thì BTC nên chuẩn bị 1.000 chiếc xe cấp cứu trước cho các bạn sinh viên ở đây”, khiến cả hội trường cười nghiêng ngả. Tuy hát không quá xuất sắc nhưng Harry Lu vẫn cố gắng thể hiện trọn vẹn ca khúc để dành tặng mọi người. 
Chi Pu và Phạm Quỳnh Anh chụp ảnh trong hậu trường.
Hot girl ký tặng cho các bạn sinh viên. Đêm giao lưu tiếp theo của đoàn phim Thần tượng sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 6/12 tại trường Đại học Huflit.

Thanh Ngọc Ảnh: Q.H

Bạn có thể quan tâm