Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu mặc váy bó sát khoe vòng một, Quỳnh Anh Shyn diện mốt hở nội y

Chi Pu được khen ngày càng thu hút với gu ăn mặc nóng bỏng, quyến rũ. Trong khi đó, Quỳnh Anh Shyn gây chú ý cùng màn phối đồ lạ mắt.

Châu Bùi diện toàn hàng hiệu tại Paris Châu Bùi và Decao có chuyển đi đến Paris, Pháp. Cô nàng gây ấn tượng với set đồ hiệu.
thoi trang hot girl tuan qua anh 1
Set đồ đen từ trên xuống dưới với áo được làm từ chất liệu bóng, quần da mang lại khí chất "cool ngầu", đúng chuẩn fashionista cho Châu Bùi. Bên cạnh đó, đôi giày đế bánh mỳ giúp cô "hack" kha khá chiều cao, không bị dìm dáng khi mặc quần dài lùng bùng. Ảnh: @chaubui_.
thoi trang hot girl tuan qua anh 6
Khả Ngân đọ dáng với đàn chị Minh Hằng trong bộ đồ bơi năng động. Trong khi Minh Hằng khoe dáng nóng bỏng trong bikini gợi cảm, hot girl 9X lại mặc khá kín đáo, có kiểu dáng thể thao. Ảnh: @imkhangan.
thoi trang hot girl tuan qua anh 7
Kaity Nguyễn khá ưa chuộng mốt mặc áo phông rộng thùng thình, giấu quần. 9X tạo dáng bên bể bơi với outfit đơn giản, thoải mái nhưng có giá "không phải dạng vừa". Đôi dép Hermès lấy cảm hứng từ phong cách của người Hy Lạp xưa cô mang trị giá 245 USD. Ảnh: @kaitynguyen.
thoi trang hot girl tuan qua anh 8
Sun HT khoe eo thon, bụng phẳng khi diện áo crop top bó sát cùng quần jeans cạp cao. Ngoài outfit sexy, mái tóc màu tím chuyển vàng ở đuôi của hot girl cũng được nhiều người chú ý. Ảnh: @sunht.
thoi trang hot girl tuan qua anh 9
Sam toát lên vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch trong thiết kế váy dài, trắng muốt. Phần dây lưng cùng màu góp phần tôn lên vóc dáng thon gọn của nàng hot girl. Bên cạnh đó, việc phối với giày cao gót trong suốt có phần mũi lấp lánh càng làm bộ trang phục trông lịch sự, sang chảnh hơn. Ảnh: sam.ng_official

Bella Hadid được khen khi cắt tóc, diện mốt quần không kéo khóa

Siêu mẫu Bella Hadid xuất hiện nổi bật tại sự kiện với mái tóc mới và khoe dáng thon gọn trong trang phục lạ mắt.

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm