Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu - Midu bị đầy đọa, hành xác trên màn ảnh

Để nhập vai ăn xin, trộm cắp, con nhà nghèo hay thậm chí là hồn ma... nhiều hot girl Việt đã chấp nhận từ giã hình ảnh xinh đẹp để trở nên chân thật hơn qua từng thước phim.

Midu là một trong những hot girl sớm khẳng định tài diễn xuất của mình trong lòng khán giả yêu điện ảnh Việt  qua hàng loạt các vai diễn mang tính hình tượng cao như con nhà nghèo, tiểu thư cá tính, cô gái giàu đam mê hay nữ hiệp khách giang hồ có tấm lòng nhân hậu... Và để nhập vai, Midu sẵn sàng từ bỏ hình ảnh hot girl sành điệu để thành một Bông Sen với mái tóc tổ quạ, ăn mặc nhếch nhác trong Cô nàng tóc rối hay cô gái bán bánh mì dạo xơ xác giữa nắng trưa trong Con trai con gái.
Trong HIT: Hoàng Tử & Lọ Lem, để vào vai Bảo Hân  - cô gái trẻ xinh đẹp, giàu đam mê nhưng phải chật vật đương đầu với những cám dỗ, thử thách trong tình yêu - cuộc sống, không ít lần Midu đã bị chấn thương, đổ máu khi thực hiện những cảnh quay khó. Có những trường đoạn phim nhìn Midu khóc lóc thảm thiết khiến khán giả không khỏi động lòng.
Để vào vai Hoa Xuân trong Thiên mệnh anh hùng, hot girl đã phải luyện võ ròng rã suốt 2 tháng trời và trong quá trình quay phim, những đoạn đối đầu quyết liệt giữa cô và kẻ thù khiến Midu không ít lần bị thương. Luyện tập dưới mưa hay cảnh quyết đấu trong phim là những khoảnh khắc cô nàng bị " hành xác" nhiều nhất.
Phim Ngọc trai, Elly vào vai một cô gái có số phận bi đát: mồ côi cha mẹ từ nhỏ, sống ở một khu chợ, hành nghề trộm cắp và đã chai lì vì bị đánh đập suốt ngày. Về sau, Elly được nhận về làm osin cho một gia đình quý tộc và được uốn nắn, dạy dỗ để trở thành vợ hai của một nhà trí thức Pháp. Hình ảnh Elly bị hành hạ dã man ngay cả khi thoát khỏi cảnh đói khát "đầu đường xó chợ" từng khiến không ít fan bất ngờ và động lòng thương xót.
Gương mặt bị đánh trọng thương của Elly trong phim - cô nhiều lần chấp nhận "lột xác" trên phim để khán giả thấy được những nỗ lực của mình dành cho điện ảnh Việt.
Trong cảnh quay kịch tính này, Elly phải ăn ngấu nghiến chiếc bánh bẩn dưới đất khi cơn đói cồn cào đang hành hạ. Nhờ sự hy sinh vì nghệ thuật này, Elly được đạo diễn và các anh chị trong đoàn làm phim dành tặng nhiều lời khen ngợi.
Hình ảnh Angela Phương Trinh bị ma hù dọa, đánh đập tơi bời trong phim hài - kinh dị  Biết chết liền khiến nhiều người tò mò, dù đã từng hóa thân vào không ít vai diễn nhưng đây là lần đầu Phương Trinh "hy sinh vì nghệ thuật" nhiều như vậy. Ngoài những cảnh te tua vì bị hành hạ, cô nàng còn nhập vai vào các cảnh nóng một cách đầy dạn dĩ, tuy nhiên, ngay cả khi cô nàng khóc lóc hay úp mở cảnh giường chiếu thì bộ phim Biết chết liền vẫn không thoát danh hài nhảm.
Nỗi sợ hãi kinh hoàng của Angela khi bị ma bóp cổ nhưng tiếc rằng con ma vẫn còn mang nhiều nét người, chưa gây được sự sợ hãi thật sự cho khán giả.
Cô nàng quằn quại nhập vai nhưng bộ phim vẫn chìm nghỉm vì nhiều lý do.
Vào vai Lịnh - cô nàng tiểu thư đầy mơ mộng trót đem lòng yêu sát thủ Đan trong Giọt nước rơi, Chi Pu không ít lần bị giang hồ trong phim uy hiếp, dọa giết để ngăn cản tình yêu trái ngang giữa hai người. Hình ảnh trên là một trong những trường đoạn gây cấn của phim khi ông trùm Phi dùng súng uy hiếp Linh bắt cô khai ra chỗ của Đan. Cô hotgirl lần đầu đóng phim đã có những trải nghiệm mới mẻ, ấn tượng mà cũng không kém phần lăn xả vì vai diễn trong sản phẩm điện ảnh đầu tay này.
Cảnh khóc lóc đau khổ hay khi bị Đan uy hiếp lần đầu gặp mặt đều được Chi Pu đóng rất đạt.
Trong phim Váy hồng tầng 24, Diễm My vào vai một cô gái trẻ tên An Nhiên thầm yêu chàng đồng nghiệp Trác Nguyên (Huy Khánh đóng) nhưng luôn bị anh xa lánh, xua đuổi. Trong một cảnh quay của phim, Diễm My buộc phải vào vai trượt chân ngã xuống sông nhưng được Huy Khánh nhanh tay kéo lại kịp, cảnh quay nguy hiểm này được thực hiện tại cầu Mống - quận 4. Sau cảnh quay cô cho biết mình đã rất sợ hãi và ám ảnh tận nhiều ngày sau vì khoảng cách giữa cô và mặt nước chỉ trong gang tất.
Vào vai cô kỹ nữ Mai Thị trong phim Mỹ nhân kế, Diễm My  phải thực hiện cảnh quay nức nở khi bị Kiều Thị (Thanh Hằng đóng) siết cổ dữ dội. Mỗi lần Kiều Thị giật mạnh đầu dây thừng, Mai Thị như nấc nghẹn vì đau đớn xen lẫn tủi hổ.
Không thuộc vào loại hành xác đau đớn như những hotgirl khác nhưng Tâm Tít cũng từng bị "bôi xấu" trên phim khi hóa thân vào vai người chết - hồn ma cô gái trong Giữa hai thế giới. Gương mặt xinh đẹp của cô nàng được thay thế bằng làn da trắng bệt, đôi mắt đầy uất hận. Tuy khá được khán giả mong đợi nhưng sự xuất hiện chớp nhoáng của Tâm Tít trong những pha hù ma "ai cũng đoán được" khiến vai diễn của cô chưa thật sự xuất sắc.
Hay hóa thân thành nữ tu trong MV Nếu không phải là em cùng nhóm The Men. Cô là hot girl đầu tiên "đi tu"  vì tình trên màn ảnh.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm