Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu, Pamiuoi dự sự kiện ra mắt mỹ phẩm CHANDO Himalaya Việt Nam

Chi Pu, gia đình Pamiuoi và dàn khách mời nổi tiếng cùng có mặt tại sự kiện mỹ phẩm CHANDO Himalaya chính thức “say hi” thị trường Việt Nam sáng 2/8.

Hội tụ dàn khách mời nổi tiếng cùng hàng loạt trải nghiệm sản phẩm sang trọng, tinh tế, hấp dẫn, CHANDO Himalaya để lại trong lòng người tham dự những cảm xúc đẹp.

Nghệ sĩ Chi Pu và gia đình Pamiuoi đã có mặt tại sự kiện ra mắt. Với sự đồng điệu trên nhiều khía cạnh, đại diện thương hiệu đã chính thức công bố Chi Pu trở thành “Friend of CHANDO Himalaya Việt Nam”.

CHANDO Himalaya anh 3

Nàng “tiểu hoa đán” Chi Pu xuất hiện xinh đẹp với những màn trình diễn ra mắt mãn nhãn.

Gia đình Pamiuoi có mặt tại sự kiện từ sớm. Em bé Pam có khoảnh cười đùa vui vẻ bên ba mẹ và “tiểu hoa đán” Chi Pu.

Sự kiện còn được kỳ công sắp đặt khu vực trưng bày sản phẩm mô phỏng dãy núi Himalaya và dòng sông băng tinh khiết gây ấn tượng với toàn bộ khách mời.

CHANDO Himalaya anh 6

Không gian sự kiện sang trọng, tinh khiết.

Là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Trung Quốc, CHANDO Himalaya chứa đựng sức mạnh từ nguồn nguyên liệu quý hiếm nơi dãy Himalaya. Thương hiệu khám phá và tận dụng nguồn nguyên liệu tinh túy, nghiên cứu chuyên sâu từ nhà máy R&D hiện đại để làm nên những dòng sản phẩm chất lượng, an toàn, tác động mạnh mẽ đến các vấn đề trên da.

CHANDO Himalaya anh 7

Sản phẩm của CHANDO Himalaya chứa nguồn nguyên liệu quý giá, được khai thác trực tiếp từ đỉnh Himalaya hùng vĩ.

Thương hiệu được lựa chọn và giới thiệu bởi giới làm đẹp xứ Trung, đồng thời nhận được sự tin tưởng đồng hành của dàn sao Cbiz như: Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân... CHANDO Himalaya đã thành công tạo dựng được vị thế vững chắc trong lòng giới mộ điệu yêu cái đẹp. Đến với thị trường Việt, CHANDO Himalaya mong muốn lan tỏa, nâng niu và tôn vinh vẻ đẹp vốn có của mỗi người đúng như câu slogan “Bạn vốn dĩ đã rất xinh đẹp”.

Phượng An

Bạn có thể quan tâm