Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Magnum chào đón Chi Pu làm đại sứ thương hiệu

Hãng kem cao cấp thu hút sự chú ý với sự kiện ra mắt vị kem mới, đồng thời công bố Đại sứ thương hiệu Chi Pu.

Chi Pu trở thành đại sứ thương hiệu của Magnum Việt Nam

Magnum, thương hiệu kem cao cấp hàng đầu, tổ chức sự kiện Night of the true pleasure (Đêm của Tuyệt tác tận hưởng) tại TP.HCM ngày 9/6 để công bố Đại sứ thương hiệu Chi Pu và giới thiệu hương vị mới - Magnum Luxe. Sự kiện thu hút hơn 150 khách mời, gồm những người nổi tiếng và đại diện báo chí, truyền thông.

Chi Pu, một nghệ sĩ đa năng, đầy đam mê và luôn biến hóa với cá tính độc bản, phù hợp hoàn hảo với tinh thần thương hiệu Magnum. Sự đồng hành giữa hai cái tên là lời tuyên ngôn về cá tính độc bản và cam kết mang đến những trải nghiệm bất ngờ và đa sắc thái.

Nhân dịp này, Magnum cũng giới thiệu Magnum Luxe - phiên bản kem mới với kết cấu đa tầng, mang đến trải nghiệm vị giác bùng nổ. Lớp vỏ sôcôla Bỉ dày dặn, quyện cùng kem sôcôla mềm mịn và lõi sốt bánh quy, tạo nên hương vị độc đáo.

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa nguyên liệu thượng hạng và sự sáng tạo không ngừng, hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm vị giác đẳng cấp.

Năm 2023, Magnum đã có màn “chào sân” ấn tượng tại Việt Nam, với các phiên bản sôcôla Classic và sôcôla hạnh nhân.

Theo bà Nguyễn Thị Bích Vân, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Unilever Việt Nam, Magnum nhận được những phản hồi tích cực về chất lượng và những cảm xúc tuyệt vời khi thưởng thức từ người tiêu dùng. Theo báo cáo Ipsos vào tháng 10/2023, 99% người tiêu dùng thử sản phẩm Magnum sẵn sàng chi trả lần nữa.

"Tiến tới năm 2024, chúng tôi hy vọng sự phối hợp ăn ý giữa Magnum và Đại sứ thương hiệu Chi Pu sẽ trở thành biểu tượng của sự đột phá, đam mê, và phiên bản hương vị độc đáo Magnum Luxe là lời hồi đáp cho một trải nghiệm đặc sắc ở tầm cao mới, thậm chí chưa từng có tiền lệ trong toàn ngành kem, vượt mọi hình dung của thực khách khó tính nhất", bà chia sẻ.

Quán bar TP.HCM nói ‘không’ với bartender Việt

Với khả năng giao tiếp ngoại ngữ, am hiểu văn hóa cocktail và sẵn sàng làm việc xuyên lễ Tết, bartender người nước ngoài được ưa chuộng ở một số quán bar TP.HCM và Hà Nội.

Dương Hạ

Bạn có thể quan tâm