Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu, Running Man không lấy tiền cát-xê đóng clip Phở Tết

Chưa tròn 24 tiếng sau khi tung ra, clip Phở Tết đã hút 1 triệu lượt xem. Có được thành công này là do sự cuốn hút của nhiều hot teen đình đám tham gia.

Trưa ngày 24/1, nhóm hài Thích ăn phở tung clip những trào lưu hot nhất năm 2013 và đặc trưng của Tết. Phở Đặc Biệt (tên thật Tô Bửu Phát) được biết đến là chàng trai một mí đáng yêu, khiến khán giả bất ngờ khi trở thành diễn viên đóng nhiều vai nhất. Chàng trai này đã có những chia sẻ về hậu trường thực hiện clip.

- Sau thành công của Phở 7 ra mắt độc giả, thu hút hơn 3 triệu lượt xem. Từ khi nào Phở Đặc Biệt có ý tưởng làm Phở 8?

- Phở 8 có ý tưởng được nhen nhóm từ anh Hưng Zino - trưởng nhóm sau khi làm xong Phở 6 về đặc trưng văn hóa về 2 miền Nam - Bắc. Thời điểm ra mắt Phở 8 đúng vào dịp đón năm mới nên nhóm quyết định làm theo ý tưởng "những đặc trưng của Tết".

Cảnh diễn vui nhộn trong hậu trường Phở Tết. Tất cả hot teen tham gia clip, từ Chi Pu, Running Man Xuân Tiến, Bà Tưng, cặp đôi Quỳnh Anh Shyn - Bê Trần, các hot vlogger... đều tham gia hoàn toàn miễn phí.

- Các bạn đã thực hiện Phở 8 trong thời gian bao lâu?

- Nhóm mất 4 tháng để lên ý tưởng, hoàn thành nội dung. Ngoài sự chuẩn bị của nhóm, các cộng tác viên đến từ fanpage của Phở cũng hỗ trợ rất nhiều. Nhóm hạnh phúc vì điều đó.

- Trong Phở 8, nhóm đã quy tụ rất nhiều hot teen đình đám như Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Jvevermind... Trong việc liên hệ với khách mời ở khắp hai miền Nam Bắc và du học sinh, nhóm đã gặp những khó khăn gì?

- Nhóm phải sắp xếp thời gian để khách mời có thẻ làm việc cùng nhau. Cận Tết là thời gian mọi người đều rất bận với kế hoạch của riêng mình. Vì vậy, nhóm bỏ lỡ một số cuộc hẹn với khách mời. Hứa hẹn họ sẽ xuất hiện trong các clip tiếp theo.

Khách mời trong Phở 8 đều là những gương mặt đình đám trên cộng đồng mạng đến 2 miền, từ các vlogger cho tới hot teen, ca sĩ… Vì vậy nhóm đã quyết định đầu tư một chuyến ra Hà Nội để gặp gỡ, thực hiện các cảnh quay tại miền Bắc với cành đào, bánh chưng.

Chi Pu và Phở Đặc Biệt.

- Quy tụ rất nhiều hot teen, có lẽ trong quá trình nấu Phở, mọi người cùng có nhiều kỷ niệm vui?

- Phở 8 tập hợp rất nhiều khách mời, thậm chí họ mới chỉ gặp nhau lần đầu tiên ngoài đời. Nhưng không lâu sau khi làm việc cùng nhau các thành viên đã trở nên thân thiết. Nhóm Phở rất vui vì đã kết nối mọi thành viên lại.

Nhóm bao gồm 3 người từ Sài Gòn đã hẹn tất cả khách mời tại Hà Nội trong một ngày. Khi tất cả thành viên đến đông đủ thì chỉ muốn… hoa mắt vì quá đông. Lúc đó mọi người cũng... choáng váng vì chưa biết sắp xếp sẽ quay ai trước, ai sau. Sau khi quay xong mọi người mới thở phào nhẹ nhõm.

- Ngoài ra, trong quá trình làm clip nhóm có gặp sự cố nào không?

- Trước ngày ra mắt Phở 8, một số cảnh quay cuối cùng bị virus nên clip bị hỏng toàn bộ làm ê-kip... tá hỏa lo lắng. Nhóm phải hẹn các bạn trong TP.HCM để quay lại. Vì vậy Phở 8 ra mắt không đúng hẹn, nhưng thật may mắn vì ai cũng thông cảm, ủng hộ nhóm. 

- Là một clip được dàn dựng công phu, nhóm có thể bật mí về tổng chi phí hoàn thành clip này?

- Các bạn trong nghề có thể thầm đoán được con số chi phí thực hiện clip. Là clip số Tết nên ê-kip đã tự đầu tư và nhận được sự ủng hộ của khách mời. Tất cả các bạn đều tham gia với tinh thần làm ra một sản phẩm hay, không lấy cát-xê. Ngoài ra những khách mời đặc biệt như Jvevermind, Huyme, Toàn Shinoda còn bỏ cả thời gian, công sức để hỗ trợ ê-kip. Điều đó làm nhóm rất vui và tự hào.

Cảnh hậu trường vui nhộn.

- Trong năm 2014, nhóm có dự định nào để tạo nên sự bứt phá?

- Thích ăn phở mới chỉ bắt đầu được hơn 6 tháng với 8 clip chính thức. Chúng mình còn rất nhiều dự định thú vị khác sẽ thực hiện trong năm mới. 

Ngoài thành viên chính thức là mình, nhóm sẽ tìm kiếm thêm những gương mặt mới để cùng gắn bó. Nhóm sẽ thử nghiệm các loại phim ngắn, tạo sự mới mẻ cho người xem. Biết đâu, sang năm mới, ngoài những tô phở quen thuộc, các bạn có thể thưởng thức thêm món hủ tiếu!

Có Chi Pu, Bà Tưng, Phở 8 vẫn bị chê nhảm

Phở 8 được ví như một nồi lẩu thập cẩm trông rất ngon, nhưng vì quá nhiều hot teen, lắm tình tiết nên bị rối và nhạt.

Quyên Quyên

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm