Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chí Thiện bất ngờ thăng hoa khi hóa thân thành Phạm Quỳnh Anh

Sau hai tuần thi luôn nằm ở nhóm cuối, ở tuần thứ ba tối qua, Chí Thiện đã có cuộc bứt phá mạnh mẽ khi hóa thành bà xã của ông bầu Quang Huy một cách xuất sắc với phần trình diễn ca khúc "Càng xa càng nhớ".

Chí Thiện bất ngờ thăng hoa khi hóa thân thành Phạm Quỳnh Anh

Sau hai tuần thi luôn nằm ở nhóm cuối, ở tuần thứ ba tối qua, Chí Thiện đã có cuộc bứt phá mạnh mẽ khi hóa thành bà xã của ông bầu Quang Huy một cách xuất sắc với phần trình diễn ca khúc "Càng xa càng nhớ".

Không chỉ giống về hình dáng mà ngay cả cách hát, Chí Thiện đã chinh phục khán giả và ba vị giám khảo Hoài Linh, Mỹ Linh, nhạc sĩ Đức Huy. Tất cả cùng cho anh điểm số cao nhất, xứng đáng là quán quân ở tuần thi thứ ba này.

 Sự hóa thân của Chí Thiện khiến Đại Nghĩa phải bất ngờ và dành cho anh một nụ hôn khích lệ.

Đức Huy đã ưu ái dành lời nhận xét cho Chí Thiện: “Đêm nay, em là cô gái đẹp nhất. Chẳng những đẹp mà em còn rất duyên dáng và lôi cuốn”. Riêng Hoài Linh xem nam ca sĩ như cô công chúa của mình, anh lên tận sân khấu và dí dỏm nhận xét: "Phụ vương rất thông cảm với con, vì ở đây con trai rất nhiều. Phụ vương muốn nhắc nhở con, ăn uống thì con cũng phải từ từ, tại sao con lại để một trái khế ở trên cổ thế này...”.

Chia sẻ về giải thưởng của mình, Chí Thiện hồ hởi: "Tôi sẽ dành 20 triệu đồng để ủng hộ các nghệ sĩ lão làng ở Viện dưỡng lão trên đường Âu Dương Lương. 30 triệu còn lại, tôi chia thành 10 suất học bổng dành cho những trẻ em nghèo hiếu học...”.

Clip Chí Thiện hóa thành... Phạm Quỳnh Anh.

Chí Thiện cũng tâm sự: "Khó khăn nhất trong việc hoá thân thành Phạm Quỳnh Anh là phải đi giày cao gót. Cứ mỗi lần đi chuyển là lao đao vì sợ té. Hơn nữa trong quá trình đi mua giày, tôi cứ bị mấy chị bán hàng chọc ghẹo 'Sao bạn gái em size gì mà to thế'. Lúc đó tôi chỉ biết đổ thừa 'Tại cô ấy chơi điền kinh, nên chân to lắm'. Ngay cả khi đi may áo, khi nói là may áo cho mình đi thi, tôi khiến cả tiệm may muốn té ngửa vì cứ tưởng Chí Thiện đi thi... hoa hậu" .

 Chí Thiện lộng lẫy và uy nghi trong tiết mục trình diễn của mình.

Cũng như Chí Thiện, Kyo đã hoàn toàn lột xác ở tuần thứ ba khi hóa thành ca sĩ Siu Black. Anh bị trừ một điểm từ vị giám khảo Hoài Linh vì phần hóa trang gương mặt không được đẹp. Để có thể hóa thân thành Siu Black tốt nhất, Kyo không chỉ cạo hết lông tay lông chân của mình mà còn lên tận Tây Nguyên để tìm hiểu những điểm đặc trưng của xứ sở cafe tại Việt Nam này.

Là người mở đầu ở tuần thứ ba, Đại Nghĩa tỏ ra khá lo lắng khi phải thành Liêu Anh Tuân, vì anh chẳng những hát dở mà còn không biết nhảy. Tuy nhiên, khi bước ra sân khấu, Đại Nghĩa đã hóa thành một Liêu Anh Tuấn rất teen. So với hai nhân vật NSND Y Moan và Thu Hiền, lần này trong vai Liêu Anh Tuấn, Đại Nghĩa vừa teen vừa sôi động, khiến Liêu Anh Tuấn ngồi trên khán đài cũng phải bái phục. Giám khảo Mỹ Linh cho rằng anh rất có khiếu hát và nên suy nghĩ chuyển sang làm ca sĩ. Trong khi đó, giám khảo Hoài Linh cho rằng Đại Nghĩa nhảy đẹp và có nghiên cứu kỹ về nhân vật Liêu Anh Tuấn nên mới có thể biểu diễn như vậy.

Trong khi đó, Phương Thanh phải hóa thân thành diva Thanh Lam. Mặc dù là hai người bạn thân, nhưng Phương Thanh và Thanh Lam lại có rất nhiều điểm khác biệt, từ dáng đứng cho đến giọng hát. Chính tay Thanh Lam đã gửi bộ đầm dạ hội của mình để Phương Thanh trình diễn và còn khuyên cô nên độn vòng một để cho giống hơn.

Phần thi của Kyo.
Phần thi của Phương Thanh.

Thúy Uyên đã phải mất ăn, mất ngủ khi biết mình phải hóa thân thành Elvis Presley. Sau một tuần tập dượt, những nét đặc trưng của ông vua nhạc rock này hầu như được Thúy Uyên bắt chước khá ngọt ngào, khiến con gái cô phải thốt lên rằng: “Mẹ ơi, tướng của mẹ kỳ quá, mẹ đi hai hàng rồi...”. Trong quá trình thi, Hoài Linh đã đưa ra lời nhận xét nghiêm túc: "Tôi không còn nhận ra Thúy Uyên nữa, mà đây là một Elvis Presley thật sự. Em nghiên cứu rất kỹ về nhân vật của mình...”

Dễ mà không dễ, đó là trường hợp của Khởi My, khi từ một cô ca sĩ trẻ năng động, Khởi My phải hóa thân thành Cẩm Ly, một ca sĩ dịu dàng, nổi tiếng với những ca khúc dân ca. Ở lần hóa thân này, Khởi My đã bị giám khảo Hoài Linh “đánh đòn” bằng một điểm số thấp khi chưa nghiên cứu kỹ về nhân vật, mặc dù cô mặc áo bà ba rất đẹp và rất duyên dáng khi thể hiện ca khúc Chồng xa.

Ngoài sự hóa thân của 6 thí sinh, tuần 3 của chương trình Gương mặt thân quen còn có sự góp ca sĩ Quang Hà khi hóa thân thành ca sĩ Tuấn Hưng và thể hiện ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của chàng ca sĩ đất Hà Thành này.

Chương trình được bảo trợ thông tin của Zalo, một ứng dụng nhắn tin kiểu mới trên di động. Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 21h20 vào tối thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3.

 Kyo hoá thân thành Siu Black, Thúy Uyên ấn tượng với hình ảnh Elvis Presley.
 Khởi My trong hình ảnh của ca sĩ Cẩm Ly và Phương Thanh trong trang phục của diva Thanh Lam.
 Đại Nghĩa được khen là rất teen khi giả thành Liêu Anh Tuấn.
 Chí Thiện miệt mài trên sàn tập.
Chí Thiện lộng lẩy trên sân khấu với phần trình diễn của mình.
Hậu trường Chí Thiện giả thành Phạm Quỳnh Anh.
Các thì sinh chụp lưu niệm cùng ban giám khảo.

Tùng Lữ

Theo Infonet

Tùng Lữ

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm