Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại Nghĩa ẵm 100 triệu khi giả gái thành NSND Thu Hiền

Lần thứ hai xuất hiện trong chương trình "Gương mặt thân quen", Đại Nghĩa gần như lột xác 100%, từ giọng hát đến ngoại hình và nhất là các động tác múa tinh tế trong ca khúc "Hoa cau vườn trầu". Sự hóa thân xuất sắc này giúp anh chiếm giải thưởng 100 triệu đồng.

Đại Nghĩa ẵm 100 triệu khi giả gái thành NSND Thu Hiền

Lần thứ hai xuất hiện trong chương trình "Gương mặt thân quen", Đại Nghĩa gần như lột xác 100%, từ giọng hát đến ngoại hình và nhất là các động tác múa tinh tế trong ca khúc "Hoa cau vườn trầu". Sự hóa thân xuất sắc này giúp anh chiếm giải thưởng 100 triệu đồng.

Theo lời anh tâm sự: “Phải mất một tuần lễ quên ăn, biếng ngủ, hình ảnh của NSND Thu Hiền cứ ám ảnh tôi ở mọi lúc mọi nơi. Ngay cả trên đường chạy sô vai diễn suốt tuần qua cũng làm tôi... ám ảnh. Khó nhất là bắt chước chất giọng cao trong trẻo của NSND Thu Hiền, bởi tôi sở hữu chất giọng khàn đục, tông thì thấp lè tè…". Và sự lo lắng lắng này đã làm ảnh hưởng tâm lý đến độ ra sân khấu, anh mang lộn cả đôi vớ… hai màu.

Đại Nghĩa đoạt giải nhất khi giả giống NSND Thu Hiền, lĩnh 100 triệu đồng.

Tuy nhiên với phần ngoại hình uyển chuyển, mái tóc dài duyên dáng, tay cầm chiếc nón quai thao, nhất là đôi mắt lúng liếng, sự nhấn nhá trong giọng hát ở những cung bậc cao, đặc biệt là vòng 3 uyển chuyển... Đại Nghĩa đã hoàn toàn chinh phục ban giám khảo. Danh hài Hoài Linh nhận xét anh đã có phần thể hiện rất tinh tế: “Đại Nghĩa đã chăm chút từng chi tiết nhỏ ở NSND Thu Hiền, chính những chi tiết nhỏ này đã làm nên thành công lớn của tiết mục”. Ngay cả giám khảo Đức Huy còn hài hước: “Nghĩa ơi, anh sẵn sàng chết vì… em”.

Phần trình diễn của Đại Nghĩa.

Ở lần thi thứ hai tuần này, Thúy Uyên đảm nhiệm hóa thân thành Thu Minh với ca khúc nổi tiếng Đường cong. Về vóc dáng, giọng hát cũng như các động tác nhảy và ngay cả bộ trang phục màu vàng đối với Thúy Uyên gần như không quá khó để bắt chước Thu Minh. Tuy nhiên ở phần nhận xét, Hoài Linh tiếp tục đưa ra những lời dí dỏm: “Cong thì rất là cong, nhưng hai cái chân khép lại một tí thì… ngon lành hơn!".

Khởi My được xem là một bất ngờ lớn khi hoá thân thành một thành viên trong nhóm nhạc Hàn Quốc Wonder Girls qua ca khúc hit Nobody vừa nhí nhảnh, gợi cảm, ngây thơ…

Với phần trình diễn cùng các vũ công, tiết mục này đã hoàn toàn chinh phục ở người xem. Ngay cả các thành viên giám khảo cũng liên tục lắc lư hòa mình với tiết mục đặc sắc này. Khởi My cho rằng đây là tiết mục sôi động dễ thương, nhưng cái khó là phải học tiếng Hàn, nên đã khá vất vả trong suốt những ngày qua. 

Khởi My hát và nhảy Nobody.

Độc đáo nhất có lẽ là phần trình diễn của Phương Thanh khi giả thành nam danh ca John Lennon. Ngay từ lúc xuất hiện, cô đã “than phiền”, đây là nhân vật khó đến độ, nếu để ban giám khảo giả nhân vật này, cũng sẽ không làm được.

Vì theo chị, ở phần tư liệu, ban tổ chức chỉ cho có một tấm hình cận ảnh John Lennon, khiến người chơi rất vất vả trong việc hoá trang. Nếu ở râu, tóc và áo Phương Thanh tự lo, thì chiếc quần jeans, chị phải mượn của ca sĩ Minh Thuận để trình diễn.

Khi ra sân khấu, đầu đội tóc giả, đeo kính đen, lại “chơi” thêm hàm râu quai nón, tướng đi hai hàng, cộng với chất giọng đặc thù, Phương Thanh khiến người xem rất thích vì đã tạo không khí sôi động ở trường quay.

Tuy nhiên ở phần nhận xét, giám khảo Hoài Linh phát hiện đôi guốc cao gần hai tấc của Phương Thanh, và cho rằng Phương Thanh giả Tây nhưng rất giống... Việt Nam, thậm chí còn nhận xét thêm ở phần cuối tiết mục: "Chưa thấy anh Tây nào nói tiếng Anh… dở như Phương Thanh!".

Nhạc sĩ Đức Huy cũng rất dí dỏm ở phần nhận xét của mình, anh cho rằng tiết mục này giả không giống, nhưng rất thích với phần trình diễn của Phương Thanh, bởi cô đã đem tới một không khí vui nhộn.

Khởi My, ở tuần thứ hai đã đem lại nhiều bất ngờ cho khán giả khi hoá thân thành nữ ca sĩ Hàn Quốc trong nhóm nhạc Wonder Girls.

Kyo York tạo hình khá ấn tượng trong hình hài danh ca Lionel Richie với ca khúc Hello. Dù anh có tiến bộ hơn rất nhiều cả về phong cách trình diễn cũng như giọng hát, nhưng trước các đối thủ khác giả giống hơn, nên ở cung bậc xếp hạng, Kyo York chỉ được thay đổi chút ít. Theo Mỹ Linh thì những bài hát tình cảm rất hợp với Kyo. 

Chí Thiện cũng chứng tỏ khả năng nhập vai tốt trong tạo hình ca sĩ Quang Vinh. Anh đã mang đến cho chương trình không khí vui tươi, nhí nhảnh, được giám khảo Đức Huy đánh giá khá cao, nhưng với giám khảo Hoài Linh thì Chí Thiện vẫn chưa có đột phá mạnh, cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để lần sau anh mới có thể cho điểm cao nhất.

Chương trình khép lại với phần huy động của MC Thanh Bạch khi mời tất cả các thành viên giám khảo cùng các thí sinh lên sân khấu “múa” minh họa chung với Đại Nghĩa trong ca khúc Hoa cau vườn trầu, tạo không khí vui nhộn.

Gương mặt thân quen là chương trình do công ty Sóng Vàng phối hợp đài truyền hình Việt Nam sản xuất. Chương trình được sự bảo trợ thông tin của Zalo - ứng dụng nhắn tin kiểu mới trên di động, lên sóng lúc 21h20 vào tối thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3.

Thúy Uyên và Phương Thanh.
Chí Thiện và Kyo trong phần trình diễn của mình.
Đại Nghĩa trong những khoảnh khắc ở hậu trường.
Cuối chương trình, các thành viên ban giám khảo, thí sinh... cùng lên sân khấu cùng ca hát và nhảy múa vô cùng vui tươi.

Lữ Đắc Long

Ảnh: Duy Lâm

Theo Infonet

Lữ Đắc Long

Ảnh: Duy Lâm

Bạn có thể quan tâm