Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Bạch 'tán tỉnh' cụ bà 72 tuổi

Trong chương trình "Gương mặt thân quen", MC vui tính đã rủ cụ bà tóc bạc vừa hát vừa nhảy tưng bừng khiến khán phòng trở nên vô cùng sôi động.

Thanh Bạch 'tán tỉnh' cụ bà 72 tuổi

Trong chương trình "Gương mặt thân quen", MC vui tính đã rủ cụ bà tóc bạc vừa hát vừa nhảy tưng bừng khiến khán phòng trở nên vô cùng sôi động.

Ngoài sự duyên dáng của ba giám khảo là nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Mỹ Linh và danh hài Hoài Linh, sự có mặt của MC Thanh Bạch trong sân chơi Gương mặt thân quen cùng những chiêu trò vừa mới lạ, hấp dẫn là điểm thú vị mang đến tiếng cười sảng khoái cho người xem. Trong phần ghi hình gần đây, tiết mục biểu diễn cực sung của anh bên cụ bà tên Thanh, 72 tuổi, ca khúc Hai mươi bốn mươi nhận được nhiều sự yêu thích của người xem.

Khi hỏi anh cảm giác như thế nào sau phần trình diễn vui nhộn, anh nói: "Đây không phải là tiết mục mới và chúng tôi diễn với nhau mấy lần nên rất ăn ý. Mỗi lần trình diễn, hai cô cháu đều có sự cải biên để phù hợp như bài hát có câu 'Khi anh 20, em mới sinh ra đời' được sửa lại 'Khi cô 20, Bạch mới sinh ra đời'. Tiết mục này luôn có sức hấp dẫn với người xem vì cụ bà là người từng lọt top 10 Tiếng hát mãi xanh, một trong những thí sinh lớn tuổi nhất của cuộc thi năm 2012".

Sự xuất hiện của cô Thanh 72 tuổi khi diễn cùng Thanh Bạch đã giúp chương trình Gương mặt thân quen tăng thêm phần hấp dẫn.

Thanh Bạch nói thêm: "Với tôi, lúc nào cô Thanh cũng trẻ trung yêu đời. Cô có tinh thần luôn sảng khoái, sức khỏe tốt, chất giọng quá tuyệt, đặc biệt, cô là người yêu thích văn nghệ hiếm có. Mỗi lần có điều kiện trình diễn, tôi chỉ cần gọi là cô sẵn sàng tham gia. Ngay cả những người con trong gia đình cô cũng thường tâm sự: 'Chú Bạch ơi, mẹ con thích diễn lắm! Ở đâu cần chú nhớ kêu để mẹ vui'".

Chia sẻ về chương trình Gương mặt thân quen, Thanh Bạch nói: "Game show có format mới này đánh dấu chặng đường mới dành cho chương trình giải trí. Ưu điểm là đem lại sự lạc quan cho mọi người, giai đoạn đánh vào cảm xúc của khán giả để tạo sự bi thương đã qua. Ngoài ra, người xem sẽ không còn hồi hộp lo lắng cho thí sinh mình yêu thích bị loại ở vòng sau, thay vào đó là sự ngạc nhiên, bất ngờ với biến hóa của các nghệ sĩ thân quen. Tuy chương trình chỉ lên sóng tập 1 tuần trước, nhưng sự theo dõi của khán giả chắc chắn sẽ còn tăng lên trong các tập tiếp theo".

Gương mặt thân quen do công ty Sóng Vàng phối hợp đài truyền hình Việt Nam sản xuất. Chương trình được sự bảo trợ thông tin của Zalo - ứng dụng nhắn tin kiểu mới trên di động, lên sóng lúc 21h20 vào tối thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3.

 
 
 
 

Lữ Đắc Long

Ảnh: Duy Lâm

Theo Infonet

Lữ Đắc Long

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm