Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chí Thiện cháy da vì chờ đợi Lan Vy

Thay vì được mọi người săn đón, nam diễn viên điển trai lại rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười khi phải chờ đợi một cô gái giữa tiết trời mùa hè nắng nóng.

Sau khi tái xuất với khán giả hâm mộ trong MV Xin lỗi vì tất cả, Chí Thiện bận rộn hơn với nhiều hoạt động âm nhạc, giải trí. Tuy nhiên, anh vẫn thu xếp thời gian, cất công đi tìm cô gái Trần Lê Lan Vy khi chỉ biết người này đang là sinh viên tại Đại học Ngoại Thương TP.HCM.

Chí Thiện nhăn nhó vì phải đứng ngoài trời nắng quá lâu mà không thấy Lan Vy.
Chí Thiện nhăn nhó vì phải đứng ngoài trời nắng quá lâu mà không thấy Lan Vy.

Tìm một người không quen khi thông tin quá ít ỏi, “Hoàng tử lai” đã rơi vào tình cảnh éo le từ trước tới nay chưa từng trải qua. Loay hoay tìm đủ mọi cách “săn lùng” Lan Vy từ sáng đến trưa giữa trời nắng gay gắt. Có lúc Chí Thiện đã mệt mỏi đến kiệt sức, chân mỏi nhừ, da bỏng rát và anh gần như muốn bỏ cuộc. Nhưng với quyết tâm cao độ để hoàn thành nhiệm vụ của một VIP trong hành trình đi tìm cô gái có tiềm năng cho chương trình Cô gái ngày mới và cộng thêm một chút may mắn, Chí Thiện cũng đã tìm ra được cô sinh viên ấy.

Điều gì sẽ diễn ra sau hành trình tìm kiếm Lan Vy đầy gian truân? Liệu Chí Thiện có cảm thấy nỗ lực bỏ ra và những kỳ vọng anh đặt vào cô gái ấy thật xứng đáng sau buổi trò chuyện giữa hai người? Lan Vy có được lọt vào top 12 cô gái để tham gia tranh tài cho giải thưởng 120 triệu đồng cùng cơ hội làm MC của các đài truyền hình trong khu vực phía Nam? Hãy cùng khám phá câu trả lời trong tập 4 chương trình Cô gái ngày mới, được phát sóng vào 21 giờ thứ 7 ngày 14/06 trên kênh THVL1.

 

Cô gái ngày mới là chương trình truyền hình thực tế do nhãn hàng chăm sóc da Hazeline kết hợp cùng đài Truyền hình Vĩnh Long tổ chức. Với thế mạnh bởi được làm từ các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, sữa tắm Hazeline chiết xuất từ sữa dê tươi, bột ngọc trai thiên nhiên và mầm gạo Nhật Bản, góp phần làm sạch, mang lại sự trẻ trung, tươi mới, tăng cường độ đàn hồi và thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới cho da. Sản phẩm góp mặt trong Cô gái ngày mới nhằm hỗ trợ các thí sinh những bí quyết để có vẻ đẹp hoàn thiện từ mọi mặt, đặc biệt là làn da trắng mịn để họ luôn tự tin chinh phục mọi tình huống khó khăn ở ngưỡng cửa mới trong cuộc sống.

Hà Tú Giang

Bạn có thể quan tâm