Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chí Thiện từng tưởng không sống nổi khi bị người yêu bỏ

Chàng diễn viên "Giải cứu thần chết" đem cảm xúc chia tay tình cũ vào MV mới nhất mang tên "Nước mắt".

 

Sở hữu ngoại hình điển trai, nhiều người cho rằng Chí Thiện sẽ chinh phục được bất kỳ cô gái nào mà anh thích.
Nhưng nam ca sĩ lại có suy nghĩ khác: "Chinh phục một ai đó không mấy khó, cái khó là việc giữ một tình yêu ở bên cạnh. Vì khi tất cả cảm xúc háo hức nhất thời qua đi, cả hai đều phải sống thật là mình, đối diện và đấu tranh với nhiều thứ". "Hoàng tử lai" chia sẻ, anh từng nhiều lần bị tổn thưởng trong tình cảm và rất sợ cảm giác cứ ai đó yêu mình thật lòng đều sẽ bị rời xa.
Nỗi sợ đó đã theo anh suốt một thời gian dài, khiến Chí Thiện không dám để mình quá thích ai. Thậm chí, anh còn tự nhủ cần phải tự biến mình thành "người xấu" còn hơn là một "nạn nhân" - bị bỏ rơi và ở lại với tất cả đau khổ. "Trong khi mình luôn mơ về tình yêu chung thủy thì lại bị coi là một kẻ lăng nhăng. Rốt cuộc thì đã không có được tình yêu như mình mong muốn, mà còn phải sống trong sự dằn vặt".
Từng có thời gian sau khi chia tay, Chí Thiện cảm thấy như mình không thể sống nổi nếu thiếu người yêu cũ. "Tôi điên cuồng làm mọi thứ để níu kéo, kể cả làm tổn thương chính bản thân mình. Thậm chí người ta đã có người khác mà tôi vẫn muốn ở bên cạnh, nghĩ rằng mình chấp nhận cho người đó yêu ai cũng được chỉ cần tôi được ở cạnh thôi. Rồi bất cứ khi nào người ta nhắn tin hay gọi điện là tôi không còn biết gì nữa hết, hoàn toàn tan chảy dưới chân người ấy. Sau này tôi mới thấy may khi bên mình có người thân rất cứng rắn, quyết kéo tôi ra bằng được, và chính tôi cũng muốn cứu lấy mình. Rồi thì 10 ngày, 1 tháng, 1 năm … không trả lời tin nhắn, không trả lời cuộc gọi, không gặp người ta nữa, tôi thấy mình vẫn tồn tại, vẫn sống".
Không còn níu kéo tình cũ, Chí Thiện thấy mình tìm lại được sự bình thản cho chính bản thân. "Cách để vượt qua không phải là quên đi. Tất cả những gì đẹp đẽ tôi vẫn trân trọng, còn người đó ở hiện tại thì hoàn toàn khác trước, điều này rất thực tế. Vì vậy mà trong bản acoustic của Nước mắt có câu mà tôi rất tâm đắc: Đôi khi người ta cứ ngỡ mình vẫn còn yêu, nhưng thật ra chỉ là nuối tiếc một thời bên nhau”.
Đối diện với người cũ, anh cho rằng xã giao là điều không cần thiết. "Cũng còn tùy. Nếu họ nói chuyện theo kiểu giả lả, vô bổ thì tôi thấy không cần thiết. Sự im lặng của tôi là để họ hiểu: với mình, không cần phải diễn nữa. Còn nếu là phép lịch sự xã giao tối thiểu thì tôi cũng không câu nệ gì".

 

Hoàng Ca

Bạn có thể quan tâm