Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chí Thiện vất vả trồng ngô

Trong chương trình "Ước mơ của em" lần này, anh chàng hiệp sĩ Chí Thiện sẽ đưa các bạn nhỏ cùng trải nghiệm một ngày làm việc trên ruộng ngô.

Anh chàng hiệp sĩ đáng yêu của chương trình.

Là ca sĩ, diễn viên trẻ được yêu thích, Chí Thiện đặc biệt gắn bó với khán giả nhỏ tuổi. Tham gia Ước mơ của em, anh vào vai một “hiệp sĩ” đáng yêu, đồng hành cùng chương trình thực hiện ước mơ của các em nhỏ. Có lẽ vì sự trẻ trung, thân thiện và cởi mở nên các bạn nhỏ rất yêu mến hiệp sĩ Chí Thiện.

Trong tập phát sóng tuần này, anh sẽ đồng hành cùng ước mơ tìm hiểu việc canh tác nông sản của bạn Cao Thụy Ngọc Lan, học sinh lớp 5 trường tiểu học Lam Sơn (Bình Tân, TP.HCM).

Nhân vật chính - bé Ngọc Lan - với ước mơ thật ý nghĩa.

"Khung cảnh nhà nông thôn, thấp thoáng bóng dáng những đàn gà, đàn bò" là hình ảnh quen thuộc, nhưng có lẽ các đa phần các bạn nhỏ chỉ được nhìn thấy qua sách báo, truyền hình. Nhưng đến với chương trình, các em sẽ được trải nghiệm một cách chân thật nhất.

Hiệp sĩ và bé sẽ đưa các bạn nhỏ đến với huyện Định Quán (Đồng Nai) để tìm nhà có ruộng ngô (bắp) lớn.


Hành trình vất vả để tìm hiểu cách trồng ngô. 

Liệu Ngọc Lan sẽ thu được thành quả gì trong chuyến đi này? Còn anh chàng Chí Thiện sẽ no bụng với một món ăn thật thơm ngon nào tại đây?

Hành trình trên ruộng ngô sẽ giúp các bạn nhỏ tìm hiểu về cách trồng một loại nông sản đặc trưng của nước ta. Chuyến đi với nhiều điều thú vị và những bài học giá trị về cuộc sống cùng chú hiệp sĩ dí dỏm.


Hiệp sĩ Chí Thiện đáng yêu cùng bạn nhỏ. 

Ước mơ của em khuyến khích các bạn ở độ tuổi thiếu niên nhi đồng biết quan tâm, tìm hiểu, khám phá cuộc sống xung quanh, từ môi trường xã hội đến môi trường thiên nhiên. Mặt khác chương trình còn là nơi ươm mầm trẻ thơ, giúp các bạn được tự do phát triển tư duy, nuôi dưỡng sự tự tin, sáng tạo để trưởng thành hơn trong tương lai.

Chương trình Ước mơ của em phát sóng 19h30 tối thứ năm ngày 9/1 trên kênh HTV7.

Tư liệu: CT Ước mơ của em

Thien Vuong doi nghe quay phim hinh anh

Thiên Vương đổi nghề quay phim

0

Là một nghệ sĩ đa năng, Thiên Vương không chỉ ca hát mà còn sáng tác ca khúc, diễn xuất, tham gia các show truyền hình… Mới đây, anh còn thử sức với vai trò quay phim trong một chương trình truyền hình thực tế dành cho thiếu nhi - “Ước mơ của em”, HTV7.

Bạn có thể quan tâm